Bút - Đế - Hộp mực S.T DUPONT 241055

S.T Dupont
Giá KM 416.225.480 ₫

(-8%)

Giá 452.419.000 ₫

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

Danh sách cửa hàng còn hàng

41 Thi Sách, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

TẠI SAO NÊN CHỌN GALLE

100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

100% sản phẩm chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãngTrung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

Thay pin miễn phí trọn đờiThay pin miễn phí trọn đời

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0đHỗ trợ trả góp 0đ

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship100% Freeship

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Nghệ thuật bút viết xuất hiện vào những năm 1970 đánh dấu bằng chiếc bút sang trọng đầu tiên tôn vinh tri thức là biểu tượng của trí khôn và sự thông thái nhân loại.

Một cây bút S.T. Dupont gồm 20 thành phần, trải qua quy trình sản xuất 150 bước, hoàn toàn bằng tay dưới sự khéo léo, tỉ mỉ trong từng chi tiết của các thợ thủ công bậc thầy để tạo nên sự hoàn hảo tuyệt đối. Mỗi chiếc bút S.T.Dupont trước khi xuất xưởng cũng phải trải qua 200 công đoạn kiểm tra chất lượng.

Những đặc điểm độc đáo khiến những chiếc bút viết của Dupont trở nên khác biệt và nổi bật hơn khi đặt cạnh những sản phẩm tới từ các thương hiệu khác. Có thể kể tới những yếu tố như chất liệu kim loại đặc biệt, ngòi viết làm từ vàng, Rhodium hoặc thép, ứng dụng sơn mài cao cấp Chinese Lacquer đầy điêu luyện và sáng tạo, nẹp bút rất linh động nhờ thiết kế tuyệt vời giúp bảo vệ túi áo, nắp bút được mở dễ dàng nhờ trợ giúp của bộ phận đẩy thay vì phải xoắn. Đặc biệt, cách nạp mực trên bút S.T. Dupont cũng rất độc đáo và khác biệt nhờ ứng dụng công nghệ mới nhất, giúp đầu viết lướt rất êm trên giấy, mực đều ngay cả khi dừng lâu.

Mẫu sản phẩm bút mực Dragon 241055 đã trở thành biểu tượng vĩ đại của nhà sản xuất bút ký cao cấp hàng đầu thế giới S.T.Dupont. Đây là một trong những sản phẩm hội tụ những nét đẹp tinh túy bậc nhất mà Dupont có, góp phần đưa thương hiệu lên vị thế dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất phụ kiện xa xỉ dành cho giới thượng lưu, quý tộc.

Lấy hình tượng rồng vàng làm chủ đạo thiết kế, S.T. Dupont Dragon 241055 sở hữu vẻ ngoài hào nhoáng, sang trọng, gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Có thể nói, 241055 là một trong những phiên bản đặc sắc và độc đáo nhất mà Dupont từng ra mắt.

S.T. Dupont Dragon 241055 sở hữu form dáng to hơn những chiếc bút thông thường, thích hợp với người có khổ tay lớn. Thiết kế đặc biệt với hình dáng rồng vàng ngự trên ngọn bút, sử dụng 2 tông màu cơ bản thường thấy ở những sản phẩm có họa tiết rồng là vàng và đen. Trong quan điểm nhiều người, rồng luôn được coi là linh vật mang đến cho chủ sở hữu quyền lực và sức mạnh siêu việt. Vì vậy, những sản phẩm sở hữu chi tiết đặc biệt này thường được giới thượng lưu vô cùng quan tâm và săn đón. Ngoài việc sử dụng thông thường, S.T. Dupont Dragon 241055 còn được lựa chọn để trưng bày trong trong phòng làm việc với khả năng tạo điểm nhấn cho không gian văn phòng, tăng vẻ đẹp sang trọng và khẳng định vị thế chủ sở hữu. Sắc đen trên bút được chế tác từ chất liệu sơn mài tự nhiên cao cấp Laque de Chine nổi tiếng của Dupont với điểm ưu việt đốt không cháy và tính bền bỉ cực kỳ cao. Hình dáng rồng vàng được điêu khắc tỉ mỉ, sắc nét đến từng chi tiết, đòi hỏi sự công phu và tính kiên nhẫn của nghệ nhân. Chất liệu tạo nên chiếc bút này là đồng mạ vàng PVD cao cấp. Mắt rồng được đính 2 viên hồng ngọc cùng những viên kim cương đính trên thân rồng với độ quý hiếm và khả năng bắt sáng vô cùng cao. Ngòi bút được làm từ vàng khối 18k  cùng các đường nét hoa văn mềm mại, tinh xảo. Cơ chế bút mực sử dụng hệ thống làm đầy Piston, một phần không thể thiếu của mỗi chiếc bút, giúp việc trải nghiệm sử dụng bút máy trở nên chân thực và dễ dàng hơn. 

S.T. Dupont Dragon 241055 được giới thiệu là phiên bản giới hạn 88 chiếc trên toàn thế giới. Sản phẩm đi kèm hộp gỗ đựng riêng cùng với chân đỡ bút bằng đồng mạ vàng cao cấp có in tên thương hiệu và ký hiệu số thứ tự của sản phẩm.

Trong những buổi ký kết hợp đồng hay những cuộc họp với đối tác quan trọng, một chiếc bút cao cấp như S.T. Dupont Dragon 241055 sẽ góp phần mang đến sự thành công tốt đẹp.

Hãy đến ngay với Galle Watch để trải nghiệm mẫu sản phẩm vô cùng độc đáo này nhé.

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm241055
Giới tínhUnisex
Tên nhà sản xuấtS.T DUPONT
Kích thước21 x 4,6 cm
Chất liệuĐồng thau mạ vàng PVD + % vàng 18k, sơn mài tự nhiên Laque De Chine, ngòi bút vàng lá 18k
Thương hiệuS.T Dupont
Xuất xứ thương hiệuPháp
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD