Đồng hồ đôi Festina F20245/1 + F20226/1

Festina
Giá liên hệ
3.857.000 ₫ Giá 5.510.000 ₫

TẠI SAO NÊN CHỌN GALLE

100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãngTrung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

Thay pin miễn phí trọn đờiThay pin miễn phí trọn đời

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0đHỗ trợ trả góp 0đ

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship100% Freeship

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Thành lập từ năm 1902 tại Thụy Sĩ với nền móng đầu tiên là một xưởng sản xuất đồng hồ nhỏ. Trải dài hơn 100 năm lịch sử hình thành và phát triển, giờ đây Festina là một trong những tập đoàn đồng hồ uy tín và lớn nhất thế giới có trụ sở tại Tây Ban Nha. Đặc biệt, thương hiệu còn ghi dấu ấn mạnh mẽ khi chinh phục được giới mộ điệu khó tính nhất với những mẫu đồng hồ chất lượng tuyệt hảo, đa dạng mẫu mã, pha trộn giữa phong cách Tây Ban Nha và màu sắc cuồng nhiệt Mỹ Latin nhưng vẫn giữ trọn nét sang trọng truyền thống của Thụy Sĩ. Cho đến hiện tại, Festina đã có mặt tại hơn 90 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Ngoài những mẫu đồng hồ với thiết kế thể thao thì Festina còn được biết đến với những mẫu đồng hồ cơ cho phái mạnh hay những chiếc đồng hồ Swarovski dành cho những quý cô. Với mục đích mang tới cho những cặp tình nhân những phút giây thăng hoa trong tình yêu, cũng như lưu trữ quãng thời gian hạnh phúc và đẹp đẽ nhất khi bên nhau, Festina đã thổi hồn vào những mẫu đồng hồ đôi nét dung dị, mộc mạc với lối thiết kế tối giản, nhưng đầy phóng khoáng. Theo quan niệm của các nhà chế tác Festina thì mỗi cặp đồng hồ sẽ được thiết kế theo phong cách khác nhau để phù hợp với sở thích và gout thời trang của mỗi cặp tình nhân. Trong đó, cặp đồng hồ Festina F20245/1 và F20226/1 là một trong những sản phẩm thịnh hành được yêu thích nhất cho tới thời điểm hiện tại cũng không phải ngoại lệ.

Như các bạn thấy, với đồng hồ nam thì các chi tiết thiết kế như cọc số được thiết kế vạch dài, mảnh vô cùng đơn giản nhưng toát lên vẻ nam tính, còn cọc số cùng phần vành của đồng hồ nữ thì được trang bị đá Swarovski nhằm thể hiện sự nữ tính, mềm mại. Cả 2 thiết kế được mạ điểm vàng hài hòa trải dài từ các chi tiết mặt số tới dây đeo giúp các cặp đôi tỏa sáng và cùng viết lên những câu chuyện tình ấm áp, lãng mạn đầy thi vị bằng những thiết kế tinh tế, ngọt ngào để tình yêu trở nên mặn nồng và bền chặt hơn.

Đi kèm là những chất liệu cao cấp như thép không gỉ 316L, kính cứng chịu lực hay những cỗ máy Quartz hoạt động bền bỉ, F20245/1 + F20226/1 sẽ là “nhân chứng” sống mãi với thời gian. Thiết kế đường kính mặt số chỉ 39mm cho mẫu đồng hồ nam và 29mm cho mẫu đồng hồ nữ, cặp sản phẩm F20245/1 + F20226/1 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi đang mong muốn tìm kiếm món quà kỷ vật tình yêu.

Hãy tới các cửa hàng Galle Watch gần nhất để trải nghiệm và sở hữu cặp đồng hồ F20245/1 + F20226/1 với giá ưu đãi cùng chất lượng bảo hành chính hãng vượt trội nhé!

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmF20245/1 + F20226/1
Giới tínhĐồng hồ đôi
Xuất xứ thương hiệuTây Ban Nha
Thương hiệuFestina
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏThép không gỉ
Chất liệu mặt kínhKính Cứng
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồThời trang
Chất liệuKhác
Bộ máyQuartz
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtFESTINA
Chức năngGiờ, phút
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD