Đồng hồ Perrelet A1301/1

Perrelet
Giá KM 44.426.800 ₫

(-8%)

Giá 48.290.000 ₫

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

Danh sách cửa hàng còn hàng

146 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
41 Thi Sách, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
393 Điện Biên Phủ, P. 4, Q. 3, TP. HCM

TẠI SAO NÊN CHỌN GALLE

100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

100% sản phẩm chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãngTrung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

Thay pin miễn phí trọn đờiThay pin miễn phí trọn đời

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0đHỗ trợ trả góp 0đ

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship100% Freeship

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Sự đơn giản, đôi khi là tối giản, trên những mẫu dress watch tưởng như nhàm chán nhưng lại mang tới sự cuốn hút bền vững theo thời gian. Ở A1301/1, Perrelet, bằng tài nghệ và kinh nghiệm gần 250 năm chế tác của mình, đã đem tới cho chúng ta một chiếc đồng hồ có ngoại hình đơn giản nhưng tinh xảo và chứa đựng hàm lượng kiến thức, tay nghề tuyệt vời. Cùng Đồng hồ Galle khám phá ngay chiếc Perrelet Weekend này nhé!

1. 04 lý do vì sao bạn nên sở hữu mẫu đồng hồ A1301/1

  • Thiết kế sang trọng và đẳng cấp: A1301/1 sở hữu thiết kế thanh lịch, tinh tế với những đường nét tinh xảo, thể hiện đẳng cấp của người sở hữu.
  • Bộ máy cơ tự động mạnh mẽ: A1301/1 được trang bị bộ máy cơ tự động P-321 do Perrelet sản xuất, đảm bảo độ chính xác và bền bỉ.
  • Chất liệu cao cấp: A1301/1 được chế tác từ những chất liệu cao cấp như thép không gỉ 316L, kính sapphire và da thật, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho người sở hữu.
  • Giá trị thương hiệu: Perrelet là thương hiệu đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ với lịch sử lâu đời và uy tín. Sở hữu một chiếc đồng hồ Perrelet là sở hữu một biểu tượng của đẳng cấp và sự thành công.

2. Đánh giá chi tiết mẫu đồng hồ Perrelet A1301/1

Perrelet A1301/1 là một chiếc đồng hồ nam thuộc bộ sưu tập Weekend của thương hiệu Perrelet nổi tiếng. Chiếc đồng hồ này sở hữu thiết kế thanh lịch, sang trọng cùng bộ máy cơ tự động mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thời gian đẳng cấp và hoàn hảo.

Về bộ sưu tập Weekend - Nét thanh lịch cho quý ông cổ điển

Bộ sưu tập Weekend của thương hiệu Perrelet là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế thanh lịch, cổ điển và bộ máy cơ tự động mạnh mẽ. Ra mắt vào năm 2019, bộ sưu tập này là lời tri ân của Perrelet dành cho người cha đẻ của thương hiệu - Abraham Louis Perrelet, với mong muốn mang đến cho người dùng những chiếc đồng hồ đồng hành cùng họ mỗi ngày.

Đánh giá thiết kế của đồng hồ Perrelet Weekend A1301/1

Ấn tượng đầu tiên về A1301/1 đến từ kích thước. A1301/1 sở hữu kích thước mặt số 39mm, phù hợp với những người đàn ông có cổ tay vừa và nhỏ. Dù sở hữu bộ máy tự động song độ mỏng của đồng hồ vẫn rất tốt, chỉ 9,56mm. Nhờ đó, cảm giác từ cầm nắm cho tới khi đeo lên tay của mẫu đồng hồ này là cực kỳ thoải mái.

Về chất liệu, vỏ đồng hồ được làm từ thép không gỉ 316L cao cấp, mạ vàng hồng PVD sang trọng. Perrelet cũng trang bị cho A1301/1 kính sapphire nguyên khối chống trầy xước hiệu quả. Nhà sản xuất không đề cập tới lớp phủ chống phản quang cho lớp kính này song trải nghiệm thực tế cho thấy mặt số bị lóa rất ít khi đứng dưới trời nắng gắt. Đây là một điểm cộng lớn trên A1301/1 khi so sáng với các dòng dress watch hiện tại trên thị trường.

Đi vào phần mặt số, dial của A1301/1 mang màu bạc được thiết kế đơn giản với các vạch giờ và kim chỉ giờ thanh mảnh, tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế. Perrelet sử dụng phương pháp chải tia để hoàn thiện cho mặt số này. Bởi thế, bạn sẽ cảm thấy dial của A1301/1 có phần thoáng mắt và dễ nhìn hơn so với những mặt số được hoàn thiện với họa tiết Guilloche thường thấy trên đồng hồ Thụy Sỹ.

Về cọc số, hướng đến sự nhẹ nhàng và thanh thoát, các cọc số La Mã bị lược bỏ trên A1301/1, thay vào đó là những vạch kẻ thanh mảnh, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho chiếc đồng hồ. Kim giờ, phút và giây của đồng hồ cũng được mạ vàng hồng với phần hoàn thiện đơn giản nhưng tinh xảo, đúng chất của một chiếc dress watch cao cấp nhà Perrelet. Nhà sản xuất cũng lược bỏ đi phần dạ quang trên các chi tiết này của A1301/1 nhằm giữ cho chiếc đồng hồ này trọn vẹn sự tinh tế và cổ điển.

Ô cửa sổ lịch ngày là một chức năng khác xuất hiện trên dial của A1301/1, bên cạnh tính năng xem giờ cơ bản. Ô lịch ngày được đặt tại vị trí 3 giờ, giúp bạn dễ dàng theo dõi thời gian, có kích thước khá nhỏ để hài hòa với các chi tiết khác trên A1301/1.

Lật ra phần nắp lưng, Perrelet sử dụng thiết kế nắp lưng trong suốt trên mẫu đồng hồ A1301/1. Với thiết kế lộ máy này, bạn sẽ chiêm ngưỡng được vẻ đẹp tinh xảo của bộ máy cơ tự động bên trong mà Perrelet trang bị cho A1301/1.

Về dây đeo, đúng với tính chất của một chiếc đồng hồ dành cho những sự kiện trang trọng, A1301/1 được Perrelet trang bị phần dây đeo làn từ da nâu cao cấp. Dây đeo đi kèm với khóa cài được mạ màu vàng hồng cùng tông với bộ vỏ, đem lại sự thanh thoát và chuẩn mực khi lên tay.

Bộ máy P-321 chuẩn mực Thụy Sỹ

A1301/1 được trang bị bộ máy cơ tự động P-321 do Perrelet sản xuất. Bộ máy này có 25 chân kính, dao động với tần số 28.800 vph và mức dự trữ năng lượng lên đến 42 giờ. Trải nghiệm thực tế cho thấy sự ổn định của P-321 khi bộ máy vận hành trơn tru và đáng tin cậy. Mức sai số của bộ máy này cũng là rất thấp, đem lại sự an tâm khi bạn sử dụng.

3. Giới thiệu thương hiệu đồng hồ Perrelet

Perrelet là thương hiệu đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ được thành lập vào năm 1777 bởi Abraham-Louis Perrelet. Perrelet nổi tiếng với những sáng tạo đột phá trong lĩnh vực chế tác đồng hồ, đặc biệt là phát minh ra bộ máy tự động lên cót.

Đặc biệt, Perrelet cũng là thương hiệu đã phát triển thành công cơ chế Double Rotor - bánh đà kép, với việc bổ sung thêm một quả văng lên trên dial của đồng hồ. Nhờ sự nâng cấp này, bộ máy của đồng hồ có khả năng tích cót nhanh và hiệu quả vượt trội so với thông thường. Nhà sản xuất Thụy Sỹ cũng ứng dụng cơ chế đặc biệt này để phát triển nên dòng sản phẩm cực kỳ ăn khách của mình mang tên gọi Turbine.

Kết luận

Perrelet A1301/1 là một chiếc đồng hồ sang trọng, đẳng cấp và mang đậm dấu ấn của thương hiệu Perrelet. Chiếc đồng hồ này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đàn ông thành đạt và yêu thích sự tinh tế.
Bạn yêu thích sự sang trọng và thanh lịch của mẫu đồng hồ Perrelet Weekend A1301/1 này chứ? Ghé thăm ngay showroom Đồng hồ Galle để lên tay và trải nghiệm ngay nhé!

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmA1301/1
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuPerrelet
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt39 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Chất liệuKhác
Tần số dao động28,800 vph
Dòng sản phẩmWeekend
Độ dày9.56 mm
Bộ máyAutomatic P-321
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyDây Da
Tên nhà sản xuấtPERRELET
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD