Đồng hồ nữ Festina F20385/1

Festina
Giá liên hệ

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

TẠI SAO NÊN CHỌN GALLE

100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãngTrung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

Thay pin miễn phí trọn đờiThay pin miễn phí trọn đời

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0đHỗ trợ trả góp 0đ

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship100% Freeship

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Thành lập từ năm 1902 tại Thụy Sĩ với nền móng đầu tiên là một xưởng sản xuất đồng hồ nhỏ. Trải dài hơn 100 năm lịch sử hình thành và phát triển, giờ đây Festina là một trong những tập đoàn đồng hồ uy tín và lớn nhất thế giới có trụ sở tại Tây Ban Nha. Đặc biệt, thương hiệu còn ghi dấu ấn mạnh mẽ khi chinh phục được giới mộ điệu khó tính nhất với những mẫu đồng hồ chất lượng tuyệt hảo, đa dạng mẫu mã, pha trộn giữa phong cách Tây Ban Nha và màu sắc cuồng nhiệt Mỹ Latin nhưng vẫn giữ trọn nét sang trọng truyền thống của Thụy Sĩ. Cho đến hiện tại, Festina đã có mặt tại hơn 90 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Ấn tượng và tinh tế, sang trọng và tranh lịch, đó là những cảm nhận đầu tiên của các quý cô khi được chiêm ngưỡng mẫu đồng hồ F20385/1. Nằm trong bộ sưu tập Mademoiselle với những mẫu sản phẩm vô cùng nữ tính, không quá ngạc nhiên khi F20385/1 được đại đa số phái đẹp bình chọn “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”. Gây ấn tượng đặc biệt là thiết kế kết hợp với đá Swarovski được phủ kín bên trong mặt số giúp cổ tay của phái đẹp luôn phát ra thứ ánh sáng huyền diệu. Với sức cuốn hút đặc biệt mà những chiếc đồng hồ đính đá sang chảnh luôn chiếm vị trí đặc biệt đối với phái đẹp – những tín đồ thời trang luôn luôn yêu và trân quý cái đẹp cũng như biết cách nâng niu giá trị vẻ đẹp của chính bản thân mình.

Vỏ ngoài và dây đeo được làm bằng thép không gỉ 316L sáng bóng. Đặc biệt, loại nguyên liệu này không gây kích ứng da tay, kể cả với những làn da nhạy cảm nhất. Là sản phẩm hợp tác giữa Festina với Swarovski, hàng nghìn viên đá nhỏ li ti được đính ở phần trung tâm mặt số của F20385/1. Trong khi đó, 4 viên đá cỡ lớn được đính tại vị trí của các cọc số 3,6,9 và 12h. Sở hữu đường kính 30.5mm nhỏ xinh phù hợp với mọi cổ tay người phụ nữ Á Đông, cùng độ chịu nước lên tới 50M giúp nàng thoải mái trong những sinh hoạt thường ngày. Trái tim của F20385/1 chính là bộ máy Quartz bền bỉ và được bảo hành 2 năm quốc tế. 

Những chiếc đồng hồ đính đá luôn mang tới cho phái đẹp vẻ đẹp tinh tế, sự vĩnh cửu với phong cách trẻ trung, hiện đại. F20385/1 là sự kết hợp hoàn hảo cho những bộ đầm dạ hội sang trọng trong những sự kiện quan trọng, hay những buổi hẹn hò lãng mạn cùng nửa kia của mình. Có mức giá hợp lý là 3.730.000 VNĐ và chất lượng “khỏi chê”, F20385/1 được đón nhận nồng nhiệt bởi phái đẹp trên toàn thế giới, khẳng định mình là mẫu đồng hồ đáng mua nhất và ko thể thiếu trong tủ đồ phụ kiện của phái đẹp!

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmF20385/1
Giới tínhNữ
Xuất xứ thương hiệuTây Ban Nha
Thương hiệuFestina
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt30.5 mm
Chất liệu mặt kínhKính Cứng
Màu mặtKhác
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Chất liệuKhác
Bộ máyQuartz
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtFESTINA
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
USPĐính đá SWAROVSKI
Chức năngGiờ, phút
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD