Đồng hồ Nữ Rado DIAMASTER DIAMONDS R14055905

Rado
Giá liên hệ

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

TẠI SAO NÊN CHỌN GALLE

100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãngTrung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

Thay pin miễn phí trọn đờiThay pin miễn phí trọn đời

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0đHỗ trợ trả góp 0đ

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship100% Freeship

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Tiền thân của thương hiệu Rado là xưởng sản xuất đồng hồ Schlup & Co được thành lập vào năm 1917 bởi 3 anh em Fritz, Ernst và Werner. Bắt đầu từ những năm 1950, Schlup & Co cho ra mắt thị trường những chiếc đồng hồ mang thương hiệu Rado đầu tiên. Kể từ đó, Rado luôn là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được yêu thích bởi những sáng tạo trong thiết kế cùng những đột phá liên tục trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm. 

Vào năm 2013, Rado đã giới thiệu bộ sưu tập DiaMaster với định vị là dòng sản phẩm cao cấp, được thiết kế với vật liệu gốm công nghệ cao cùng tính thẩm mỹ của sản phẩm cũng được cải tiến hoàn toàn. Công nghệ mới này được thiết lập nhằm đáp ứng các nhu cầu của những vị khách hàng quan tâm đến sự kết hợp vật liệu sáng tạo cũng như những cá nhân đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thời trang và mới lạ.

Có mặt tại Galle, chiếc đồng hồ Rado R14055905 mang đến trải nghiệm vô cùng ấn tượng cho khách hàng bởi thiết kế nữ tính, mạng đậm nét huyền bí, lôi cuốn sự khám phá. Vỏ đồng hồ sử dụng chất liệu gốm Ceramic kết hợp dây da dập vân cá sấu cao cấp. Điểm thú vị trên chiếc đồng hồ chính là phần thiết kế các chi tiết hiển thị trên mặt số. Nhà sản xuất cố tình loại bỏ đi những phong cách chế tác mặt số truyền thống, thay vào đó là một diện mạo hoàn toàn mới với điểm nhấn nằm ở họa tiết đường vân Guilloche nối tiếp nhau trải rộng trên bề mặt một cách đầy tinh tế. Trung tâm mặt số đính nhiều viên kim cương tự nhiên vô cùng bắt mắt. Chức năng Moonphase ngoài việc hiển thị lịch tuần trăng còn đóng góp vai trò to lớn trong việc nâng cao tính thẩm mỹ của sản phẩm. Lấy nét đẹp chính ở các họa tiết nên việc thiết kế kim đồng hồ cũng trở nên đơn điệu hơn, việc xem và đọc thời gian cũng trở nên nhanh và tiện lợi hơn rất nhiều.

R14055905 sở hữu size mặt 35mm cùng độ dày 9mm, thiết kế mỏng nhẹ thích hợp với đa số cổ tay khách hàng nữ. Ngoài ra, độ chống nước của đồng hồ lên tới 5ATM, đảm bảo an toàn cho cỗ máy khi tiếp xúc với nước.

R14055905 là một minh chứng cho thấy Rado cực kỳ chú trọng đến sản phẩm dành cho phái đẹp. Họ hiểu rằng chiếc đồng hồ ngoài tính năng xem giờ tiện ích, chiếc đồng hồ còn là món phụ kiện thời trang quý giá, góp phần nâng tầm giá trị, vẻ đẹp cho mỗi quý cô, quý bà. Để trải nghiệm R14055905, hãy đến ngay các showroom Galle trên toàn quốc nhé!

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmR14055905
Giới tínhNữ
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRado
Thời gian bảo hành5 năm quốc tế
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt35.0 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtXanh lam
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmDiamaster Diamonds
Độ dày9.0 mm
Bộ máyMoonphase
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyDây Da
Tên nhà sản xuấtRADO
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
USPBảo hành 5 năm quốc tế đối với đồng hồ Rado mua từ 1/5/2023
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD