Lịch sử thương hiệu đồng hồ Hublot: Phá vỡ mọi quan niệm truyền thống

27 tháng 1, 2022
26015 lượt xem
Đồng hồ Hublot không có lịch sử lâu đời như những thương hiệu Thụy Sĩ khác, nhưng từ khi ra mắt, nhãn hàng này đã luôn gắn liền với hình ảnh của những người nổi tiếng, tốc độ phát triển của Hublot cũng nhanh hơn trong thế kỷ 21.

Mục Lục

    Đồng hồ Hublot không có lịch sử lâu đời như những thương hiệu Thụy Sĩ khác, nhưng từ khi ra mắt, nhãn hàng này đã luôn gắn liền với hình ảnh của những người nổi tiếng, tốc độ phát triển của Hublot cũng nhanh hơn trong thế kỷ 21. 


    Quá trình hình thành và các cột mốc lịch sử của đồng hồ Hublot

    Người đặt nền tảng cho sự thànhttps://www.hublot.com/h công như ngày hôm nay của Hublot chính là nhà sáng lập Carlo Crocco. Ông được sinh ra và nuôi dưỡng trong một gia đình chuyên chế tạo đồng hồ, nên từ nhỏ Carlo đã được học hỏi và tìm tòi ngành công nghiệp đầy thách thức này. Đến năm 1977, ông đã sáng chế ra chiếc đồng hồ đầu tiên dành cho mình.  

    Sau cuộc khủng hoảng thạch anh ở Thụy Sĩ, Hublot đã chọn một hướng đi khác biệt cho mình đó là sản xuất đồng hồ thể thao và Carlo Crocco đã đầu tư khoảng 1 triệu USD cùng với hơn 3 năm để tối ưu những chiếc đồng hồ này. Đặc biệt, Hublot đã phá vỡ mọi nguyên tắc trước đó, sử dụng dây đeo cao su tự nhiên chưa từng có trong lịch sử và đạt được sự thành công ngoài mong đợi. Ưu điểm của dây cao su là rất nhẹ, mềm dẻo, linh hoạt, dễ vệ sinh, ôm cổ tay nhưng không hề làm mất đi sự sang trọng của những cỗ máy thời gian. Ngày nay, dây cao su được sử dụng rất phổ biến ở các thương hiệu đồng hồ cao cấp khác.

    dong-ho-hublot

    Hublot - Thương hiệu đồng hồ của người nổi tiếng

    Đến năm 1980, Hublot bắt đầu được những vị Vua, Hoàng tử chú ý đến nhiều hơn và cái tên “Đồng hồ của Hoàng gia Châu  Âu” ra đời. Những mẫu thiết kế Classic đã duy trì sự thành công cho Hublot suốt 20 năm.

    Công ty MDM Geneve được thành lập với sứ mệnh đưa dòng đồng hồ thể thao, thanh lịch, đầy cuốn hút ra thị trường thế giới. Sau đó, Carlo Crocco nhanh chóng ra mắt bộ sưu tập mới của Hublot và được giới hâm mộ xem như một món phụ kiện siêu quý hiếm. 

    Các cột mốc lịch sử quan trọng trong quá trình phát triển thương hiệu đồng hồ Hublot

    Năm 2003: Hublot lâm vào khủng hoảng vì đứng trước nguy cơ phá sản. Carlo Crocco đã tìm đến Jean-Claude Biver - chủ thương hiệu Omega để nhờ sự hỗ trợ.

    Năm 2004: Jean Claude Biver trở thành CEO của Hublot và đưa thương hiệu này trở thành một ông lớn trong ngành chế tạo đồng hồ Thụy Sĩ.

    Năm 2005: Bộ sưu tập Big Bang được trình làng và nhanh chóng trở thành một cơn sốt trên thị trường đồng hồ thế giới. Big Bang không chỉ là một món phụ kiện xa hoa và còn nhận được nhiều giải thưởng danh giá, giúp doanh số của hãng tăng mạnh. 

    Năm 2006: Dòng sản phẩm Classic Fusion mang tới doanh thu khổng lồ cho Hublot, tăng gấp 5 lần so với năm trước. 

    Năm 2007: Hublot tiếp tục tung ra thị trường dòng đồng hồ nam Big Bang Mag Bang, được làm từ chất liệu Hublonium độc quyền của hãng. Cỗ máy thời gian này chỉ có trọng lượng 78g. 

    dong-ho-hublot-dep

    Hublot luôn khiến người dùng phải bất ngờ vì những bộ sưu tập độc lạ

    Năm 2008: Tập đoàn LVMH mua lại Hublot với giá trị chuyển nhượng lên tới 500 triệu USD. 

    Năm 2011: Hublot ra mắt bộ sưu tập độc đáo MP Key of Time, với chức năng làm chậm hoặc tăng tốc thời gian dựa theo ý muốn chủ quan của người đeo. 

    Năm 2012: Hublot ra mắt dòng sản phẩm Classic Fusion Fuente nhằm đánh dấu sự hợp tác giữa hãng với Arturo Fuente. Thiết kế này được chế tác vô cùng công phu, tỉ mỉ đến từng chi tiết, mang vẻ đẹp và đẳng cấp của quý tộc. 

    Năm 2013: Phiên bản MP-02 được ra mắt và thường được gọi bằng một cái tên đầy quyền lực “Chìa khóa của thời đại”.

    Năm 2018: Trong buổi triển lãm BaselWorld, hãng giới thiệu dòng sản phẩm Hublot Big Bang Unico kích thước 42mm sở hữu bộ máy Hub 1280.

    Năm 2019: Hublot hợp tác với một nhà thêu vô cùng nổi tiếng của Thụy Sĩ là Bischoff để cho ra mắt bộ sưu tập dây thêu xuân hè, được chế tạo bằng những loại vải chất lượng cao, quý hiếm. 

    Năm 2020: Tại tuần lễ LVMH Watch Week được tổ chức tại Dubai, Hublot đã trình làng một loạt thiết kế mới lạ thể hiện sự đẳng cấp và sáng tạo không giới hạn.

    dong-ho-hublot-chinh-hang

    Hublot - Thương hiệu đồng hồ xa xỉ bậc nhất thế giới

    Những điểm đặc biệt của đồng hồ Hublot

    Đồng hồ Hublot là một tác phẩm nghệ thuật thực thụ khi kết hợp những kinh nghiệm chế tác của Thụy Sĩ và phong cách của Italia. Điều này giúp cho thương hiệu ngày càng đạt đến mức hoàn hảo về hình thức và chất lượng, “mê hoặc” hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới. 

    Ngay từ đầu, nhà sáng lập Carlo Crocco đã rất chú trọng đến việc chế tác những chiếc đồng hồ “Hàng Hải”, để các vị khách có thể sử dụng sản phẩm này ở bất cứ hoàn cảnh nào, dù đó là một bữa tiệc sang trọng hay một buổi tập luyện thể thao, lặn biển. Sản phẩm thông thường của Hublot có khả năng chịu áp lực nước ở độ sâu 165 feet, phiên bản lặn biển là 1000 feet.

    Một điểm đặc biệt khác của Hublot là sự xuất hiện của những viên đá quý sang trọng, lịch lãm, tạo nên một diện mạo vô cùng xa hoa cho những chiếc đồng hồ được sản xuất với số lượng hữu hạn. 

    dong-ho-hublot-doc-dao

    Những thiết kế đặc biệt Hublot luôn khiến hàng triệu người dùng phải bất ngờ

    Những dòng sản phẩm nổi tiếng của Hublot

    Dù đã cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập đình đám, nhưng những cái tên dưới đây vẫn để lại dấu ấn khó phai mờ trong giới hâm mộ đồng hồ đeo tay xa xỉ. 

    ✤ Bộ sưu tập Hublot Novelties: Màu sắc chủ đạo của bộ sưu tập này là tone màu tươi sáng, thiết kế độc, lạ phù hợp với những người có cá tính, yêu thích thể thao và sự năng động. 

    ✤ Bộ sưu tập Hublot Big Bang: Là bộ sưu tập đình đám nhất của thương hiệu, tạo nên một cơn sốt đồng hồ và mang lại tên tuổi cho Hublot. Đặc biệt, phải kể đến phiên bản Bigger Bang Diamond Tourbillon giới hạn cực kỳ đắt đỏ. 

    ✤ Bộ sưu tập Hublot Spirit of Big Bang: Thay vì thiết kế vỏ tròn truyền thống, ở bộ sưu tập này Hublot đã sử dụng hình tonneau, kích thước 51 x 45 mm. Vật liệu chủ yếu được sử dụng là titan, vàng, gốm đen,...

    ✤ Bộ sưu tập Hublot Classic Fusion: Những thiết kế trang nhã của bộ sưu tập này được lấy ý tưởng từ chiếc đồng hồ ra đời năm 1980, hãng vẫn giữ nguyên lớp vỏ truyền thống và viền được gắn bởi ốc vít và dây cao su. Điều đặc biệt là Hublot bổ sung thêm các vật liệu quý giá như titan, vàng, thép không gỉ, gốm,...

    ✤ Bộ sưu tập Hublot MP Collection: Là một niềm kiêu hãnh của Hublot, kết hợp giữa những thiết kế tinh xảo với kỹ thuật cơ khí hàng đầu thế giới, tiêu biểu là phiên bản MP-05 LaFerrari có khả năng trữ cót lên đến 50 ngày. 

    dong-ho-hublot-mp-05

    Phiên bản MP-05 LaFerrari của Hublot siêu đắt khách

    ❱❱❱ Tham khảo thêm: Bộ sưu tập Đồng hồ Hublot nam hot nhất năm 2020 

    Thương hiệu đồng hồ Hublot luôn gắn liền với hình ảnh của những người nổi tiếng trên thế giới và luôn là niềm “ao ước” của hàng triệu người dùng. Tại Việt Nam, nếu muốn sở hữu chiếc đồng hồ danh giá này, bạn phải tìm đến những cơ sở uy tín hoặc đặt hàng từ website chính hãng của thương hiệu, tuy nhiên thời gian chờ đợi là khá lâu. 

    Ngoài Hublot, khách hàng yêu thích những cỗ máy thời gian của Thụy Sĩ còn rất nhiều sự lựa chọn khác, đến Galle Watch ngay hôm nay để được tư vấn và trên tay những sản ấn tượng của vương quốc đồng hồ.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD