Bộ sưu tập đồng hồ Orient đáng chú ý năm 2022

25 tháng 3, 2022
4818 lượt xem
Với mẫu mã đa dạng, chất lượng hàng đầu Nhật Bản cùng giá bán hợp lý, các mẫu đồng hồ Orient luôn nằm trong top những cỗ máy thời gian bán chạy nhất tại Việt Nam. Và đây là những thiết kế đáng chú ý nhất của Orient mà bạn không nên bỏ lỡ trong năm 2022.

Mục Lục

    Với mẫu mã đa dạng, chất lượng hàng đầu Nhật Bản cùng giá bán hợp lý, các mẫu đồng hồ Orient luôn nằm trong top những cỗ máy thời gian bán chạy nhất tại Việt Nam. Và đây là những thiết kế đáng chú ý nhất của Orient mà bạn không nên bỏ lỡ trong năm 2022.

    1. Đồng hồ Orient SK RA-AA0B02R19B

    SK luôn là dòng sản phẩm nhận được sự yêu mến đặc biệt của Orient. Sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, nam tính cùng thiết kế mặt số đã trở thành huyền thoại, mẫu đồng hồ RA-AA0B02R19B là phiên bản nâng cấp mới nhất của dòng sản phẩm Orient SK. Không giống như thế hệ trước, ở phiên bản này, màu đỏ nơi mặt số được làm trầm hơn và tập trung ở phần trung tâm mặt số, tạo nên hiệu ứng chuyển cảnh theo phong cách mới của Orient. SK mới được trang bị cỗ máy tân tiến hơn với chức năng dừng kim giây và lên cót tay tiện lợi. Mức giá cho mẫu đồng hồ này cũng rất hợp lý. Nhờ đó, SK luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy và là lựa chọn hợp lý dù bạn mua để đeo hay tặng người thân.

    2. Đồng hồ Orient Classic RA-AG0003S10B

    RA-AG0003S10B là mẫu đồng hồ mang thiết kế cổ điển và thanh lịch được ưa chuộng hàng đầu của Orient. Phối màu vỏ vàng, dây da nâu và mặt số trắng chuẩn thanh lịch giúp cho thiết kế này dễ dàng phù hợp với mọi quý ông Việt. Điểm khác biệt của đồng hồ tới từ mặt kính cong cổ điển cùng ô cửa sổ lộ cơ góc 9h của mặt số. 

    3. Đồng hồ Orient Classic Lady RF-QA0003G10B

    Classic Lady là dòng đồng hồ với chức năng cơ bản và thiết kế tối giản, thanh lịch hướng tới chị em phụ nữ. Đúng với tên gọi của mình, RF-QA0003G10B mang đến sự hài hòa, trung tính và dễ sử dụng khi sở hữu vẻ ngoài trang nhã, với tone màu vàng hồng nhẹ nhàng ở cả bộ vỏ, mặt số và dây đeo. Các chi tiết trên dial của đồng hồ cũng rất đơn giản, chỉ là dạng cọc vạch thông thường, mang tới sự dễ nhìn và thoáng mắt khi xem giờ. RF-QA0003G10B cũng không sở hữu chức năng phức tạp, đem tới sự an toàn và dễ sử dụng cho các chị em.

    4. Đồng hồ Orient Sun & Moon RA-AS0004S00B

    Sun & Moon là một trong những dòng sản phẩm thành công nhất của Orient tại Việt Nam. Với điểm nhấn là chức năng Sun & Moon, mô phỏng lại đĩa xoay 24h bằng hình tượng mặt trăng và mặt trời, Sun & Moon gây ấn tượng rất tốt bởi thiết kế trang nhã và có phần cổ điển. RA-AS0004S00B nằm trong BST Sun & Moon của Orient và là thiết kế rất được yêu thích bởi cấu hình mặt số trắng, dập vân Guilloche, vỏ vàng và dây da nâu thanh lịch.

    5. Đồng hồ Orient Star Contemporary Layered Skeleton RE-AV0B01S00B

    Layered Skeleton là BST mới được Orient ra mắt nhân kỷ niệm 70 năm thành lập thương hiệu. Lấy cảm hứng từ nghệ thuật dệt vải truyền thống của Nhật Bản cùng phong cách xếp lớp thường xuất hiện trên những bộ suit hiện đại của Tokyo, bộ sưu tập Layered Skeleton mang tới sự cuốn hút đặc biệt với người yêu thích đồng hồ. Là phiên bản với phối màu trắng, thế nên nếu nhìn thoáng qua, bạn sẽ không nhận thấy quá rõ các lớp xếp chồng lên nhau của mặt số trên RE-AV0B01S00B. Dù vậy, điểm nhấn từ bộ kim sơn xanh và ô cửa sổ lộ cơ góc 9h là đủ để chiếc đồng hồ này thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    6. Đồng hồ Orient Star Contemporary RE-AW0002L00B

    Cũng giống như đa phần các mẫu Orient Star khác, RE-AW0002L00B không quá nổi bật nếu bạn chỉ nhìn thoáng qua nhưng sẽ chinh phục bạn hoàn toàn nếu đã một lần được bạn cầm trên tay. Dành nhiều sự đầu tư vào việc hoàn thiện, cảm giác mà RE-AW0002L00B là hoàn hảo. Từng đường nét trên mặt số, bộ vỏ, dây đeo đều được chăm chút, đem lại sự mượt mà và cao cấp. Mặt số xanh navy của đồng hồ cũng mang tới vẻ thanh lịch và dễ sử dụng. Trên mặt số này, bạn vẫn sẽ nhận được chức năng thang đo năng lượng dự trữ đặc trưng của Orient Star. Mức trữ cót của cỗ máy đồng hồ là 50 giờ, khá ổn với tầm giá. 

    Bạn ấn tượng với mẫu đồng hồ nào của Orient? Hãy chia sẻ bằng cách để lại bình luận bên dưới nhé! Để sở hữu các mẫu đồng hồ Orient chính hãng, mời bạn ghé thăm các showroom Galle Watch trên toàn quốc. Bạn cũng có thể đặt hàng online để được tư vấn và mua hàng từ xa.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD