BST đồng hồ Breitling SuperOcean - Ngập tràn cảm hứng đến từ thập niên 60

27 tháng 1, 2022
3674 lượt xem
Vào năm 2017, Breitling Super Ocean Heritage 2 đã được ra mắt với cảm hứng từ mẫu đồng hồ Breitling Super Ocean, đánh dấu kỷ niệm 60 năm dòng đồng hồ thợ lặn này ra đời.

Mục Lục

    Trong bài viết trước của Galle Watch, chúng tôi đã đề cập đến “7 sự thay đổi của Breitling dưới thời đại của George Kern”. Trong đó có nhắc đến việc George mong muốn mở rộng các dòng sản phẩm của Breitling mà mỗi dòng sẽ hướng tới một môn thể thao khác nhau như chèo thuyền, trượt tuyết hay bơi lặn... chứ không chỉ tập trung vào duy nhất dòng đồng hồ phi công nữa dù cho Breitling vẫn luôn được nhớ đến và gắn bó với hình ảnh phi công. Chính vì vậy mà vào năm 2017, Breitling Super Ocean Heritage 2 đã được ra mắt với cảm hứng từ mẫu đồng hồ Breitling Super Ocean, đánh dấu kỷ niệm 60 năm dòng đồng hồ thợ lặn này ra đời.

    Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1957, SuperOcean trình làng với mục đích hướng tới các thợ lặn chuyên nghiệp. Tuy nhiên thì ngay từ khi ra mắt, dòng sản phẩm này đã nhận được sự yêu mến từ cả những thợ lặn nghiệp dư và những người đam mê bộ môn lặn. Vào năm 2017, dòng sản phẩm này được “tái sinh” và một lần nữa được đông đảo dân thể thao - đặc biệt là những người say mê với bộ môn lặn đón nhận. Breitling đã khéo léo giữ lại những chi tiết của chiếc đồng hồ thuở “sơ khai” đồng thời áp dụng công nghệ tiên tiến lên dòng sản phẩm để phù hợp hơn với thời đại và nhu cầu ngày càng cao của người dùng.

    Version 2 của SuperOcean hiện lên một cách đầy hiện đại và phóng khoáng nhờ tính thẩm mĩ tăng vọt cùng bộ khung kiên cố với bezel bằng thép không gỉ mới và một vòng gốm công nghệ cao siêu cứng, tích hợp cả chống trầy lẫn chống sốc. Bộ cọc số có một chút thay đổi khi phiên bản 2017 sử dụng hình dáng vuông vức hơn thay vì cọc số nhọn.

    Ngoài ra, màu sắc dạ quang cũng có thay đổi từ xanh sang xanh trắng, khiến phần mặt đồng hồ trở nên trẻ trung, mạnh mẽ và nổi bật hơn. Tuy nhiên thì nếu để ý, bạn sẽ nhận thấy bộ kim chỉ giờ vẫn được Breitling giữ gần như nguyên bản so với thế hệ thứ nhất của SuperOcean. Cách làm này không chỉ giúp tối ưu khả năng phát quang của đồng hồ khi lặn dưới biển sâu, mà còn giữ lại một sợi dây liên kết giữa hai phiên bản 1957 - 2017 để ta vẫn biết được rằng “ Ồ, đây vẫn chính là chiếc Breitling SuperOcean huyền thoại năm nào”.

    Với thế hệ thứ hai của SuperOcean, Breitling mang tới cho người dùng hai phiên bản 44mm và 42mm. Đối với các quý ông Việt Nam yêu thích dòng đồng hồ này nhưng không sở hữu một cổ tay có kích thước lớn thì phiên bản SuperOcean Heritage 42 sẽ là một sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo.

    Đồng hồ Breitling Superocean Heritagé 42 A1732124/G717/154A

    Mở đầu cho dòng sản phẩm SuperOcean mà Galle Watch muốn giới thiệu tới quý khách hàng, Đồng hồ Breitling Superocean Heritagé 42 A1732124/G717/154A nằm trong bộ sưu tập Superocean Heritagé 42 . Chiếc đồng hồ này sử dụng tông màu chủ đạo là trắng với viền bezel đen tạo nên vẻ trẻ trung và mạnh mẽ.

    Phần dây đeo của Breitling Superocean Heritagé 42 A1732124/G717/154A được thiết kế dạng lưới, đảm bảo cho chiếc đồng hồ mang tới sự nhẹ nhàng hơn khi lên tay người đeo cũng như thuận tiện khi lặn dưới biển hay mang vác đồ vật kềnh càng khi leo núi. A1732124/G717/154A sở hữu chứng nhận Chronometer về độ chính xác của đồng hồ cơ cùng khả năng chịu nước 200m, tương đương với áp suất ở độ cao 660ft. Mẫu đồng hồ SuperOcean này được vận hành bởi bộ máy in-house Caliber 17 với tần số dao động 28.800vph cùng khả năng tích cót 40h đồng hồ.

    Máy: In-house Caliber 17

    Độ chịu nước: 20ATM

    Tần số dao động: 28.800vph

    Đường kính: 42mm

    Mặt số: Dial

    Chân kính: 25

    Đồng hồ Breitling SuperOcean II 42 Steel - Volcano Black A17365C9/BD67/161A

    Cùng kích thước mặt 42mm, chiếc Breitling “Núi lửa đen” sẵn sàng trở thành bạn đồng hành của các quý ông với mọi kích thước cổ tay từ trung bình đến to. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng chịu được áp lực nước lên tới 500m, tương đương độ cao 1.650ft (một con số khá khủng), bất chấp mọi điều kiện từ dưới biển sâu cho tới khu vực núi cao.

    A17365C9/BD67/161A được trang bị mặt số đen với cọc số học trò khá lớn được trám dạ quang, cùng đầu kim giây mang màu đỏ nổi bật, giúp người đeo có thể dễ dàng xem giờ ngay cả khi đang lặn ở khu vực biển sâu thiếu ánh sáng. Ngoài ra A17365C9/BD67/161A còn được trang bị múi giờ 24h phía bên trong múi giờ chính, mang lại một vẻ độc đáo và tô điểm sự khỏe khoắn cho chiếc đồng hồ SuperOcean này.

    Máy: In-house Caliber 17

    Độ chịu nước: 50ATM

    Tần số dao động: 28.800vph

    Đường kính: 42mm

    Chân kính: 25

    Nếu bạn là người đam mê những cỗ máy của Breitling nhưng lại muốn có sự đổi mới khác lạ với phong cách phi công, đừng ngần ngại trên tay những mẫu đồng hồ SuperOcean. Breitling chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Và đừng quên tới Galle Watch để trải nghiệm những mẫu đồng hồ này nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD