BST đồng hồ Century Prime Time: Tinh tế, sáng tạo và lấp lánh

27 tháng 1, 2022
5819 lượt xem
Nếu bạn là người say mê những mẫu đồng hồ với vẻ ngoài bóng bẩy và lấp lánh, chắc chắn bạn sẽ không thể rời mắt khỏi Century Prime Time. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Galle Watch tìm hiểu về dòng đồng hồ này nhé!

Mục Lục

    Nếu bạn là người say mê những mẫu đồng hồ với vẻ ngoài bóng bẩy và lấp lánh, chắc chắn bạn sẽ không thể rời mắt khỏi Century Prime Time. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Galle Watch tìm hiểu về dòng đồng hồ này nhé!

    Được thành lập vào năm 1966, Century được biết đến như thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng với kỹ nghệ chế tác thủ công đỉnh cao hiếm có trong nghành công nghiệp đồng hồ. Trong hơn 50 hình thành và phát triển, Century đã nỗ lực hết mình để cho ra đời những dòng sản phẩm tinh tế , sáng tạo và làm hài lòng người yêu đồng hồ Thụy Sĩ , đặc biệt đối với phái đẹp.

    Đối với Century, mỗi sản phẩm khi được ra đời đều được coi là một tác phẩm nghệ thuật. Chính vì vậy mà hãng đã đưa ra chỉ tiêu mỗi năm không sản xuất quá 1000 chiếc đồng hồ để người nghệ nhân có thể tập trung vào chế tác các công đoạn một cách tỉ mỉ và cẩn thận hơn, nhằm cho ra những sản phẩm hoàn hảo đến từng milimet. Chủ trương này có từ thời cha đẻ của Century - ông Hans Ulrich-Klingenberd để rồi cảm hứng và niềm đam mê ấy trở thành dòng chảy xuyên suốt của thương hiệu. Nhiều người nói rằng,  Century đang làm nghệ thuật chứ không phải chỉ sản xuất đồng hồ với mục đích lợi nhuận nữa.

    Trong các dòng sản phẩm mà Century đã tung ra thị trường, Prime Time có thể xem là một quân bài chủ chốt, giúp cho thương hiệu Thụy Sĩ này chinh phục cả những vị khách khó tính nhất thế giới. Prime Time ra đời nhằm mang tới vẻ đẹp đơn giản và thanh lịch cho người đeo. Tuy các sản phẩm trong bộ sưu tập Prime Time sở hữu thiết kế có vẻ đơn giản nhưng dòng sản phẩm này vẫn mang đậm cái chất của thương hiệu Century nhờ vào sự tinh tế, sắc sảo trong chế tác cũng như những chất liệu cao cấp được sử dụng để làm nên từng mẫu đồng hồ.

    Đặc biệt, với chất liệu sapphire nguyên khối độc quyền, Century luôn dành được sự tín nhiệm từ những vị thượng khách có gout thẩm mỹ độc đáo và khác biệt. Bên cạnh đó,  Prime Time còn tập trung các thiết kế sử dụng chất liệu khảm trai trên bề mặt, dây đeo kim loại dạng mesh hoặc dây da cao cấp bọc lụa cùng phần đáy bắt vít cho mức độ chịu nước lên tới 100m.

    Ngoài ra các sản phẩm đồng hồ cơ dành cho nam thuộc dòng Prime Time hầu hết đều có chứng nhận Chronometer - một chứng nhận về độ chuẩn xác không hề xa lạ gì với các tín đồ ưa chuộng đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sĩ. Bật mí thêm một chi tiết đắt giá nữa tới bạn, đó là hiện nay chỉ có 3% số lượng đồng hồ của Thụy Sĩ được cấp chứng chỉ Chronometer mà thôi.

    Đồng hồ Century 606.7.S.12.15.SM

    Mẫu đồng hồ nữ đầu tiên thuộc dòng Prime Time mà Galle Watch muốn giới thiệu đến bạn là chiếc Century 606.7.S.12.15.SM. Bao trùm toàn bộ chiếc đồng hồ này là sắc trắng tinh khôi và thanh lịch, đúng với tinh thần của bộ sưu tập. Nổi bật trên nên mặt khảm trai của 606.7.S.12.15.SM là 12 viên kim cương tự nhiên, tượng trưng cho phần cọc số, được trạm trổ một cách tinh tế với phần mạ vàng hồng bao quanh từng viên kim cương cho thấy sự kỹ lưỡng và tỉ mỉ trong từng giai đoạn, từ thiết kế cho đến chế tác mà các nghệ nhân của Century đã thực hiện.

    Vỏ đồng hồ được làm từ khối sapphire nguyên bản với công nghệ thủ công độc quyền của Century, tạo nên 12 mặt cắt vô cùng tinh xảo, lấp lánh như viên kim cương trên cổ tay. Century Prime Time  606.7.S.12.15.SM sở hữu đường kính 24mm, phù hợp với các quý cô có phần cổ tay nhỏ nhắn. Dây đeo của sản phẩm được làm theo dạng lưới với chất liệu thép không gỉ 316L cao cấp, mang lại cảm giác mềm mại như dây lụa, khiến mọi cử động đều trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát. 606.7.S.12.15.SM sở hữu mức độ chịu nước là 10ATM, cho phép các quý cô có thể thả dáng ở bể bơi mà không lo nước tràn vào đồng hồ.

    Đồng hồ Century 606.7.S.AB4.11.SM

    Là chị em với 606.7.S.12.15.SM, tuy nhiên Century Prime Time 606.7.S.AB4.11.SM có thiết kế có phần đơn giản hơn với mức giá cũng dễ chịu hơn khi sử dụng 8 viên kim cương Top Wesselton quý giá xen kẽ giữa phần cọc số Arab trên nền mặt khảm trai vàng tao nhã.  Mẫu đồng hồ này được trang bị phần vỏ làm từ Sapphire nguyên khối độc quyền với 12 mặt cắt đều nhau, được các nghệ nhân chế tác thủ công qua nhiều giờ đồng hồ, mang tới hiệu ứng thị giác cực kỳ bắt mắt.

    Đường kính mặt vẫn dừng lại ở con số 24mm khiến cho Century 606.7.S.AB4.11.SM  khá phù hợp với những quý cô có cổ tay nhỏ nhắn. Ngoài ra, chỉ số chống nước 10ATM cũng là một thông số đắt giá không thể không nhắc tới trong các sản phẩm đồng hồ Century. Với những quý cô mang phong thái tao nhã, yêu thích sự tối giản và nhẹ nhàng, đừng bỏ lỡ món trang sức tượng trưng cho giới thượng lưu Century 606.7.S.AB4.11.SM này nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD