BST đồng hồ Certina DS Caimano - Tốt gỗ, tốt cả nước sơn

27 tháng 1, 2022
3047 lượt xem
Thương hiệu Certina đã và đang chinh phục những khách hàng khó tính nhất trên thế giới nhờ vào công nghệ bảo vệ đặc biệt với tên gọi DS - Double Security của mình. Nổi tiếng với tinh thần thể thao và mạnh mẽ, thế nhưng Certina đã chứng minh cho cả thế giới thấy rằng họ có thể tạo nên những mẫu đồng hồ với ngoại hình thanh lịch nhưng vẫn đảm bảo sự mạnh mẽ và bền bỉ.

Mục Lục

    Thương hiệu Certina đã và đang chinh phục những khách hàng khó tính nhất trên thế giới nhờ vào công nghệ bảo vệ đặc biệt với tên gọi DS - Double Security của mình. Nổi tiếng với tinh thần thể thao và mạnh mẽ, thế nhưng Certina đã chứng minh cho cả thế giới thấy rằng họ có thể tạo nên những mẫu đồng hồ với ngoại hình thanh lịch nhưng vẫn đảm bảo sự mạnh mẽ và bền bỉ. Trong số đó, dòng sản phẩm DS Caimano của Certina không chỉ biết cách chiếm lấy hào quang với ngoại hình bắt mắt của mình mà còn chứng tỏ rằng mình “tốt gỗ, tốt cả nước sơn”.

    DS Caimano được trang bị dòng máy Quartz Precidrive độc quyền với độ chính xác được nhà sản xuất tự hào giới thiệu là đạt mức gần như hoàn hảo (sai số chỉ ở mức ±10s/năm). Cùng với đó, dòng đồng hồ này vẫn nhận được lớp bảo vệ kép trứ danh Double Security làm nên tên tuổi của thương hiệu Certina, qua đó, giúp những chiếc đồng hồ này hoạt động bền bỉ đến mức khó tin.

    Những chiếc đồng hồ thuộc dòng DS Caimano được Certina chế tác từ những chất liệu cao cấp nhất. Bộ vỏ đồng hồ được làm từ thép chống gỉ 316L, chất liệu đã được y học công nhận không gây kích ứng với da người. Một số chiếc được mạ phủ lớp PVD tạo nên màu sắc tuyệt đẹp và bền màu với thời gian. Lớp kính Sapphire chống xước gần như hoàn hảo, bảo vệ cực tốt cho mặt số của chiếc đồng hồ.

    >> Bấm xem ngay: Đồng hồ Certina C035.407.22.037.02

    Ra đời với 7 phiên bản bao gồm 4 phiên bản dây thép và 3 phiên bản dây da vân cá sấu cao cấp, kết hợp với đó là những màu sắc trung tính như vàng gold, vàng hồng, trắng bạc hay đen tuyền, DS Caimano cực kỳ thích hợp với những nam doanh nhân hay dân văn phòng thanh lịch.

    Thêm một điểm cộng của dòng DS Caimano, đó là những chiếc đồng hồ thuộc dòng sản phẩm này có kích thước rất phù hợp với cổ tay người châu Á. Với đường kính 39mm của mình, những chiếc đồng hồ này sẽ mang lại cảm giác vừa vặn và thoải mái với người đeo. Bên cạnh đó, độ chống nước lên tới 10 ATM cũng là một ưu điểm của Caimano. Rõ ràng, những chiếc đồng hồ này không hề e sợ môi trường nhiệt đới nóng ẩm hay những trận bão áp thấp nơi đây.

    Thông tin chi tiết:

    Thương hiệu: Certina

    Xuất xứ: Thụy Sĩ

    Chất liệu vỏ: Thép chống gỉ 316L (Mạ PVD)

    Chất liệu kính: Sapphire chống xước

    Mặt số: Index, số Arabic

    Độ chống nước:  10 ATM

    Tham khảo dòng Certina DS Caimano tại đây.

    Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn đọc về dòng DS Caimano của thương hiệu Certina. Tại Galle Watch luôn có sẵn những chiếc đồng hồ Certina được nhập khẩu và phân phối chính hãng.

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai... Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer,...

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    - Hotline: 1800 6785

    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD