BST đồng hồ Frederique Constant không thể bỏ lỡ trong Đại hội Sale Online

27 tháng 1, 2022
1716 lượt xem
Đại hội Sale Online sắp kết thúc, bạn đã sắm cho mình được chiếc đồng hồ chính hãng nào tại Galle Watch chưa? Nếu là fan của thương hiệu Frederique Constant đình đám Thụy Sỹ, nhất định không được bỏ qua bài viết này! 

Mục Lục

    Đại hội Sale Online sắp kết thúc, bạn đã sắm cho mình được chiếc đồng hồ chính hãng nào tại Galle Watch chưa? Nếu là fan của thương hiệu Frederique Constant đình đám Thụy Sỹ, nhất định không được bỏ qua bài viết này! 

    Từ 05/12/2021 – 12/12/2021, khách hàng mua đồng hồ Frederique Constant hoặc các thương hiệu khác được phân phối tại Galle Watch qua các kênh online sẽ được giảm ngay 12% cho các sản phẩm nguyên giá. Chi tiết xem tại: https://tinyurl.com/ep5zpaf2

    Còn bây giờ, hãy cùng Galle Watch ngắm nhìn những mẫu đồng hồ Frederique Constant được yêu thích nhất trong Đại hội Sale Online này nhé!

    1. Đồng hồ Frederique Constant FC-718MC4H4 

    Nằm trong BST Manufacture Worldtimer, FC-718MC4H4 là một trong những sản phẩm thừa hưởng được những tinh hoa đỉnh cao mà thương hiệu Frederique Constant đã tạo ra. Nổi bật trên bề mặt đường kính 42mm là danh sách 24 thành phố lớn trên thế giới được sắp xếp rõ ràng ở hai vòng tròn ngoài cùng của mặt số. Phần vỏ được chế tác từ thép không gỉ 316L cao cấp, mạ màu vàng hồng PVD tiên tiến và công nghệ phủ bóng sáng. 

    Dây đeo của FC-718MC4H4 được chế tác từ da cá sấu cao cấp màu đen tương phản với màu mặt số tạo ra diện mạo hiện đại cho người đeo. Đồng thời, dây đeo này được trang bị khóa cánh bướm màu vàng hồng nhằm hạn chế những hư hại với dây đeo trong quá trình sử dụng. Cuối cùng là trái tim của đồng hồ - bộ máy tự động Manufacture Caliber FC-718 với 26 chân kính, mức dự trữ năng lượng cót lên tới 42 giờ và độ sai số rơi vào khoảng -5s ~ +10s/ngày.

    2. Đồng hồ Frederique Constant FC-310MV5B4 

    Nằm trong dòng sản phẩm Classic Index Automatic Heart Beat, FC-310MV5B4 sở hữu ngoại hình đậm chất cổ điển với điểm nhấn tới từ cửa sổ lộ cơ ở góc 12h và các cọc số dạng vạch mảnh thanh lịch. Trái tim của đồng hồ này là cỗ máy FC-310 với 26 chân kính, tần số dao động 28,800 alt/h và mức trữ cót 38 giờ. Thiết kế lộ tim đi kèm với cách phối màu vàng hồng-nâu thanh lịch và cổ điển, FC-310MV5B4 sẽ mang tới cho các quý ông lịch lãm sự lựa chọn hoàn hảo trên cổ tay.

    3. Đồng hồ Frederique Constant FC-310V4NH4 

    FC-310V4NH4 là mẫu đồng hồ nam thuộc dòng sản phẩm Highlife Heart Beat với ba phiên bản khác nhau. Sản phẩm có thiết kế mặt số lộ một phần cỗ máy FC-310 ở vị trí 12h giúp những người yêu thích đồng hồ thỏa mãn việc ngắm nhìn những chuyển động mượt mà của cỗ máy thời gian này. Hình ảnh quả địa cầu được thể hiện bằng những đường kinh tuyến, vĩ tuyến trên mặt dial càng tạo sự ấn tượng cho FC-310V4NH4.

    Với mọi mẫu đồng hồ thuộc dòng Highlife Heart Beat, người dùng sẽ được tặng kèm một dây đeo để dễ dàng thay đổi từ dây da sang dây thép hay dây cao su, luân phiên biến đổi phong cách từ thể thao đến cổ điển. 

    4. Đồng hồ Frederique Constant FC-310VD2NH2B 

    FC-310VD2NH2B nằm trong bộ sưu tập Highlife Heart Beat Ladies với ngoại hình quyến rũ và sang trọng dành cho các quý cô. Điểm nổi bật nhất của đồng hồ chính là mặt số lộ cơ tại vị trí 12 giờ giúp chủ nhân có thể theo dõi mọi hoạt động bên trong của bộ máy. Bên cạnh đó, biểu tượng địa cầu nằm ở giữa mặt số, khảm nổi ở trung tâm cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua của dòng sản phẩm này. 

    FC-310VD2NH2B sử dụng tone trắng chủ đạo, kết hợp với một số chi tiết mạ vàng hồng làm điểm nhấn như bộ kim chỉ giờ, viền benzel, núm vặn, dây đeo. Bên cạnh đó, 8 cọc số được đính bằng 8 viên kim cương lấp lánh giúp các quý cô luôn tự tin nổi bật dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào.

    5. Đồng hồ Frederique Constant FC-270EM4P5

    FC-270EM4P5 là cỗ máy thời gian mang màu sắc trắng bạc, kết hợp với phần vỏ mạ vàng và dây đeo màu nâu làm từ da cá sấu sang trọng. Các cọc số La Mã, cùng hệ thống 3 cây kim xanh lại tạo cho FC-270EM4P5 chút gì đó hoài cổ và lịch lãm. Mặt đồng hồ được khéo léo xếp đặt để hiển thị không chỉ giờ, phút mà còn cả ngày, tuần và tháng. Chức năng Moonphase cũng được tích hợp trên mặt đồng hồ, giúp cho bạn không bỏ lỡ bất kỳ một giây phút nào. 

    6. Đồng hồ Frederique Constant FC-335MC4P6B2

    Nằm trong dòng sản phẩm Classics Heart Beat Moonphase, FC-335MC4P6B2 sở hữu thiết kế đậm chất vintage với mặt số tròn và bộ vỏ chế tác từ thép không gỉ 316L màu bạc cao cấp. Đúng với cái tên của mình, FC-335MC4P6B2 được trang bị hai tính năng đặc biệt là lộ cơ ở góc 12h và lịch tuần trăng ở góc 6h của mặt số. Với tính năng moonphase, chủ nhân của đồng hồ sẽ có thể quan sát chu kỳ của mặt trăng ngay trên cổ tay của mình. Để tăng thêm vẻ cổ điển cho sản phẩm, Frederique Constant mang tới bộ kim mắt ngỗng Breguet đậm chất hoài cổ, đi kèm với đó là các cọc số La Mã. Các chi tiết này được mạ màu đen, nổi bật trên nền dial khắc vân Guilloche. 

    Hy vọng, qua những gợi ý trên, bạn đã chọn được cho mình một mẫu đồng hồ Frederique Constant phù hợp nhất. Ngoài ra, Galle Watch còn phân phối rất nhiều mẫu đồng hồ khác đến từ thương hiệu này, nhanh tay đặt hàng ngay, đại hội Sale Online sắp kết thúc!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD