BST đồng hồ Frederique Constant Runabout - Cảm hứng lãng mạn của người Ý

27 tháng 1, 2022
9460 lượt xem
Tinh thần thể thao đi cùng với chất lãng mạn và cổ điển của Ý, đó là những gì mà các mẫu đồng hồ nằm trong BST Runabout của Frederique Constant mang tới cho người đeo.

Mục Lục

    Tinh thần thể thao đi cùng với chất lãng mạn và cổ điển của Ý, đó là những gì mà các mẫu đồng hồ nằm trong BST Runabout của Frederique Constant mang tới cho người đeo.

    Năm 2009, Frederique Constant bắt đầu hợp tác với Riva Historical Society - một tổ chức có trụ sở tại Milan, Ý, được thành lập vào năm 1988 với mục đích bảo tồn và khôi phục lại những chiếc thuyền gỗ Riva cổ điển. Để kỷ niệm cho sự hợp tác này, mỗi năm Frederique Constant lại cho ra mắt một phiên bản Runabout đặc biệt với số lượng giới hạn với cảm hứng từ những mẫu thuyền Riva từ những năm 1920. Nếu như những chiếc thuyền gỗ thủ công của Riva gợi nhớ tới cuộc sống Ý tươi đẹp thì những mẫu đồng hồ Runabout chính là những cỗ máy tuyệt đỉnh với thiết kế lịch lãm đi cùng với thời gian.

    Những chiếc đồng hồ thuộc BST Runabout được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 2.888 chiếc trên toàn thế giới. Số thứ tự của đồng hồ sẽ được khắc ở mặt lưng. Theo truyền thống của mình, mỗi chiếc đồng hồ đi kèm với 1 hộp quà tặng đặc biệt trong đó có 1 bản sao thu nhỏ của chiếc thuyền Riva.

    Thiết kế của các mẫu đồng hồ Runabout toát lên vẻ cổ điển và lịch lãm với mặt số tròn, đường kính từ 40 đến 43mm, vỏ mạ vàng hồng đi kèm với bộ kim ton-sur-ton. Nền mặt của các mẫu đồng hồ Runabout được khắc vân Guilloche cực kỳ tinh tế và đẹp mắt. Tùy theo từng phiên bản mà lượng thông tin trên mặt đồng hồ của các mẫu Runabout được điều chỉnh khác nhau.

    Nếu như trên phiên bản Runabout Automatic là mặt số tối giản với điểm nhấn duy nhất là lịch ngày nằm ở vị trí 6 giờ, phiên bản Runabout GMT Automatic được trang bị thêm 1 vòng benzel phía trong cũng như cây kim GMT thì phiên bản Runabout Moonphase Automatic lại cực kỳ nổi bật với 6 kim và 3 lịch, đi kèm với tính năng Moonphase ở vị trí 6 giờ.

    Mặt lưng của các mẫu đồng hồ Runabout được trang bị kính sapphire, giúp cho chủ nhân của đồng hồ quan sát chuyển động của bộ máy tự động phía trong. Phần kính sapphire này được trang trí biểu tượng hình con thuyền của Riva Historical Society. Cỗ máy trang bị trên đồng hồ Runabout là FC-303, FC-350 hoặc FC-365, mang tới khả năng dự trữ năng lượng từ 38 đến 42 giờ.

    Thiết kế cổ điển với phong cách hào hoa đậm chất Ý, Runabout chính là sự lựa chọn hàng đầu với những quý ngài lịch lãm.

    Tham khảo hai mẫu đồng hồ Frederique Constant Runabout đang được bày bán tại Galle Watch.s

    Đồng hồ Frederique Constant FC-303RMC6B4

    LOẠI ĐỒNG HỒ: Đồng hồ cơ tự động

    VỎ: Thép không gỉ 316L mạ vàng hồng PVD

    LOẠI DÂY: Dây da cá sấu.

    ĐƯỜNG KÍNH: 43 mm

    ĐỘ CHỊU NƯỚC: 10 ATM

    CHỨC NĂNG: Giờ, phút, giây.

    MẶT KÍNH: Sapphire.

    Chi tiết: https://bit.ly/2NLezpv

    Đồng hồ Frederique Constant FC-303RV6B6

    LOẠI ĐỒNG HỒ: Đồng hồ cơ tự động

    VỎ: Thép không gỉ 316L mạ vàng hồng PVD

    LOẠI DÂY: Dây da cá sấu.

    ĐƯỜNG KÍNH: 43 mm

    ĐỘ CHỊU NƯỚC: 10 ATM

    CHỨC NĂNG: Giờ, phút, giây.

    MẶT KÍNH: Sapphire.

    Chi tiết: https://bit.ly/2C5GV9w

    Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn đọc về dòng Runabout của thương hiệu Frederique Constant, và  2 mẫu đồng hồ nổi tiếng nhất trong dòng đồng hồ này. Tại Galle Watch luôn có sẵn những chiếc đồng hồ chính hãng của Frederique Constant được nhập khẩu và phân phối thông qua hải quan chính ngạch.

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, … Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ.

     Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    - Hotline: 1800 6785

    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    --------------------------------------

    TRUNG TÂM BẢO HÀNH ỦY QUYỀN CHÍNH HÃNG

    Authorised Service Center

    Hà Nội:

    - Galle Watch - 41 Thi Sách, Q. Hai Bà Trưng.

    - Galle Watch - 156 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy

    TP HCM: 393 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3

    Danh sách hệ thống cửa hàng: http://bit.ly/2DODnvG

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD