BST đồng hồ Orient Pilot - Cổ điển và kinh điển

27 tháng 1, 2022
5478 lượt xem
Orient Pilot là dòng sản phẩm được ra đời vào Thế Chiến 2 và dành riêng cho giới phi công. Ban đầu, Orient chỉ trang bị cỗ máy tự động cho Pilot. Tuy nhiên thì với sự yêu thích của đông đảo khách hàng, thương hiệu Nhật Bản này đã quyết định trang bị thêm cỗ máy quartz cho Pilot nhằm đáp ứng nhu cầu của người đeo hướng tới sự đơn giản và chính xác.

Mục Lục

    Các tín đồ yêu đồng hồ chắc hẳn không còn xa lạ với dòng sản phẩm Seiko quân đội đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường nhờ vào thiết kế trẻ trung và khỏe mạnh như những người lính tinh nhuệ. Tuy nhiên thì nếu bạn mong muốn một sản phẩm khác biệt hơn, hãy tìm hiểu dòng đồng hồ Orient Pilot, đối thủ đáng gờm của dòng Seiko 5 quân đội, được phát triển bởi thương hiệu được mệnh danh là “Vị thần phương Đông” - Orient.  

    Orient Pilot là dòng sản phẩm được ra đời vào Thế Chiến 2 và dành riêng cho giới phi công. Ban đầu, Orient chỉ trang bị cỗ máy tự động cho Pilot. Tuy nhiên thì với sự yêu thích của đông đảo khách hàng, thương hiệu Nhật Bản này đã quyết định trang bị thêm cỗ máy quartz cho Pilot nhằm đáp ứng nhu cầu của người đeo hướng tới sự đơn giản và chính xác.

    Orient Pilot sở hữu 4 màu sắc chủ đạo là đen, trắng, xanh đen và xanh rêu với đủ 2 phiên bản dây dù và dây kim loại. Chỉ cần nhìn sơ qua, có thể cảm nhận được vẻ đẹp phóng khoáng của sản phẩm cũng như sự chững chạc nhờ thiết kế đơn giản hơn nếu đem ra so sánh với Seiko 5 quân đội.

    Điểm cộng của Orient Pilot là đường kính mặt lên tới 42mm cùng cọc số chỉ phút được phóng to càng làm bật lên nét khỏe khoắn của sản phẩm. Dạ quang cực sáng được phủ trên bộ kim và cọc số cũng là một phần không thể thiếu trên các sản phẩm mang tính thể thao như thế này.

    Orient Pilot được thiết kế mặt kính khoáng và khả năng chịu nước dừng lại ở mức 50m. Nếu so sánh với các dòng đồng hồ cùng loại thì đây có thể xem là một điểm yếu khi mà mức chịu nước trên các sản phẩm khác lên tới 100m. Tuy nhiên thì để bù lại điểm hạn chế này, Orient lại đưa ra một mức giá khá ưu đãi đối với Pilot, chỉ từ 2 triệu đồng cho một sản phẩm.

    Sở hữu một ngoại hình thể thao, bụi bặm cùng một mức giá tương đối dễ chịu, Orient Pilot có thể xem là một sự lựa chọn phù hợp với những khách hàng theo đuổi phong cách khỏe khoắn và cá tính. Được phát triển bởi Orient, một trong những nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu Nhật Bản thế nên chất lượng của Orient Pilot là hoàn toàn có thể tin tưởng.

    Bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu đồng hồ với mức giá phải chăng cùng thương hiệu đã được khẳng định, hãy tới ngay các điểm bán của Galle Watch. Với hệ thống showroom trải đều ở các thành phố lớn như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng,... Galle Watch sẽ mang tới cho bạn những mẫu đồng hồ chính hãng với chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế.

    Một số mẫu đồng hồ Orient Pilot nổi bật đang được bày bán tại Galle Watch:

    Đồng hồ Orient FUNG2002WO

    Mang đặc trưng của dòng đồng hồ Pilot, FUNG2002WO sở hữu bộ kim to bản, phủ dạ quang cực sáng cùng các cọc số Arab đẹp mắt. Bộ vỏ và dây làm từ thép không gỉ cùng độ chịu nước 5 ATM giúp cho chủ nhân của đồng hồ luôn an tâm với cỗ máy của mình.

    Đồng hồ Orient FUNG2001B0

    Mặt đồng hồ của FUNG2001B0 dễ dàng khiến cho người đeo gợi nhớ về mặt số trên những chiếc máy bay chiến đấu. Các cọc số to bản cùng bộ kim phủ dạ quang giúp người đeo dễ dàng quan sát thời gian cả trong điều kiện không thuận lợi.

    Đồng hồ Orient FUNG2004F0

    Mặt số xanh thẫm đi kèm với dây đeo bằng vải dù cùng tông giúp cho FUNG2004F0 toát lên vẻ ngoài đậm chất phong trần. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn với những chàng trai ưa thích phong cách bụi bặm và khỏe khoắn.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD