BST đồng hồ Thụy Sỹ Frederique Constant chính hãng

27 tháng 1, 2022
2431 lượt xem
Mê đồng hồ, nhất định phải biết đến Frederique Constant - thương hiệu đồng hồ chuẩn Thụy Sỹ được yêu thích trên toàn thế giới nhờ chất lượng hoàn hảo, thiết kế xuất sắc và giá bán hợp lý. Hãy cùng Galle Watch tham khảo bộ sưu tập dưới đây để biết thêm về Frederique Constant nhé!

Mục Lục

    Mê đồng hồ, nhất định phải biết đến Frederique Constant - thương hiệu đồng hồ chuẩn Thụy Sỹ được yêu thích trên toàn thế giới nhờ chất lượng hoàn hảo, thiết kế xuất sắc và giá bán hợp lý. Hãy cùng Galle Watch tham khảo bộ sưu tập dưới đây để biết thêm về Frederique Constant nhé! 

    Frederique Constant nổi tiếng với những cỗ máy thời gian được thiết kế tối giản mà cực kỳ sang trọng. Nhà sản xuất luôn biết cách đem đến cho người dùng những mẫu mã ấn tượng, khó quên, tính thẩm mỹ cao. Do đó, đồng hồ Frederique Constant vừa là món phụ kiện thời trang lý tưởng, vừa là món quà thiết thực và ý nghĩa để dành tặng bạn bè, người thân. 

    1. Đồng hồ Frederique Constant FC-310MC4S34

    Nếu đã quá quen thuộc với các thiết kế mặt tròn trên đồng hồ, hãy thử làm mới mình với một chiếc Classic Carree Automatic của Frederique Constant. FC-310MC4S34 sở hữu bộ case hình chữ nhật với kích thước 30,4mm x 33,3mm cùng độ mỏng 9,71mm. Bên cạnh sự khác biệt tới từ bộ vỏ, điểm nhấn trên FC-310MC4S34 nằm ở ô cửa sổ lộ cơ ở góc 12h đầy mê hoặc. Phần lộ cơ này kết hợp cùng với bộ kim Breguet và các cọc số La Mã mang tới vẻ đẹp đậm chất cổ điển cho sản phẩm.
    Trái tim của FC-310MC4S34 là cỗ máy FC-310 với 26 chân kính, tần số dao động 28,800 alt/h và khả năng trữ cót 38h. Khả năng chịu nước của đồng hồ là 3 ATM, không quá cao nhưng đủ dùng trong điều kiện sinh hoạt thường ngày. 

    2. Đồng hồ Frederique Constant FC-350VT4H4

    FC-350VT4H4 nằm trong dòng sản phẩm Yacht Timer của Frederique Constant. Mặt số đồng hồ được trang bị các cọc số dạng vạch, bộ kim giờ, phút được đánh bóng bằng tay, mạ vàng hồng nổi bật trên nền chạm khắc vân Guilloche. 
    Tính năng GMT của Frederique Constant được đánh giá cao. Người dùng có thể theo dõi cùng lúc hai giờ địa phương bởi 2 kim riêng biệt. Trong đó, giờ địa phương được hiển thị thông qua kim giờ lớn, cùng màu với kim phút. Giờ tại nhà được theo dõi bởi cây kim GMT màu đỏ, nổi bật, cùng đĩa 24h chia thời gian sáng/tối ở trung tâm của dial. 
    Trái tim của FC-350VT4H4 là bộ máy FC-350 tự động, mô-đun GMT inhouse với 26 chân kính, mức năng lượng dự trữ lên tới 38 giờ và mức dao động là 28’800 ALT/giờ, có tính chính xác cao, bền bỉ.
    Nhìn tổng thể, mẫu đồng hồ này thực sự thu hút và phù hợp với những khách hàng yêu thích phong cách sang trọng, thể thao.

    3. Đồng hồ Frederique Constant FC-303N4NH6B

    FC-303N4NH6B nằm trong bộ sưu tập Highlife Automatic COSC, thiết kế tối giản nhưng sang trọng và đẳng cấp. Nét đặc trưng của dòng Highlife được thể hiện ở biểu tượng địa cầu nằm ở giữa mặt số, khảm nổi ở trung tâm. Hình ảnh Trái đất với các đường kẻ biểu trưng cho kinh tuyến và vĩ tuyến là một mong muốn được về một hành tinh xanh, hòa hợp và thịnh vượng. FC-303N4NH6B sử dụng tone trắng chủ đạo với điểm nhấn là mặt số xanh navy mang đến sự tinh tế cho tổng thể.
    Trái tim của FC-303N4NH6B là bộ máy Calibre FC-303 tự động đạt chứng nhận COSC về độ chính xác cao với 26 chân kính, 28.800 dao động/giờ, khả năng dự trữ năng lượng đạt 38 giờ. Mặt kính sapphire cong cùng thiết kế hiện đại khiến FC-303N4NH6B trở nên thu hút dưới mọi góc nhìn. 

    4. Đồng hồ Frederique Constant FC-303NV5B4

    Nằm trong dòng sản phẩm Classics Index Automatic, FC-303NV5B4 gây ấn tượng khi sở hữu ngoại hình đơn giản nhưng toát lên vẻ thanh lịch của một quý ông. Cọc số cùng bộ kim vót nhọn nổi bật trên nền mặt số trắng tối giản khẳng định gu thẩm mỹ tinh tế đương đại của những chiếc đồng hồ nhà Frederique Constant. Kim giây phủ màu xanh sapphire tưởng chừng không liên quan nhưng lại làm điểm nhấn cho tổng thể thiết kế. 
    Trái tim của FC-303NV5B4 là cỗ máy FC-303 tự động với 26 chân kính, tần số dao động 28,800 alt/h cùng mức trữ cót 38h. 
    Ngoại hình thanh lịch cùng chất lượng đã được kiểm chứng theo tiêu chuẩn Swiss Made, FC-303NV5B4 chính là chiếc dresswatch hoàn hảo cho các quý ông lịch lãm. Mức chịu nước của đồng hồ là 5ATM, đủ dùng trong sinh hoạt thường nhật.

    5. Đồng hồ Frederique Constant FC-392RMN5B4

    Là một trong những phiên bản giới hạn mới ra mắt năm 2021 chỉ 888 chiếc trên toàn cầu, FC-392RMN5B4 đã làm nức lòng giới hâm mộ bởi ngoại hình đậm chất thể thao nhưng không kém phần sang trọng. 
    Thiết kế của FC-392RMN5B4 mang đến cảm giác phóng khoáng của bầu trời và không gian, tạo cảm hứng về những chuyến phiêu lưu bất tận. Mặt số xanh navy nổi bật với họa tiết Guilloche Clous de Paris ở trung tâm, bộ kim chỉ giờ và viền cọc số mạ vàng hồng được xử lý thêm một lớp dạ quang giúp thuận tiện cho chủ nhân trong quá trình sử dụng. 
    Trái tim của FC-392RMG5B6 là bộ máy tự động lên dây FC-392 với 25 chân kính, 28.800 dao động/giờ, khả năng dự trữ năng lượng được cải tiến lên đến 55 giờ. Bên cạnh đó, đồng hồ được trang bị bộ vỏ làm từ thép không gỉ cao cấp, kính sapphire chống chói ở 2 mặt trước sau và dây da bê xanh dương vân cá sấu ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn. 

    6. Đồng hồ Frederique Constant FC-310NDHB3B6

    FC-310NDHB3B6 là mẫu đồng hồ dành cho phái đẹp nằm trong dòng Double Heart Beat. Sản phẩm sở hữu bộ vỏ chế tác từ thép không gỉ 316L, kết hợp với dây đeo chế tác từ da cá sấu cao cấp, mang màu xanh bắt mắt cùng tông với dial.
    Trên mặt số, cửa sổ lộ cơ ở góc 12h được tạo hình hai trái tim lồng vào nhau, vừa mang tới nét thẩm mỹ, vừa khéo léo phô diễn cỗ máy FC-310 tự động với 26 chân kính và mức trữ cót 38 giờ của sản phẩm. Ngoài ra, Frederique Constant cũng đính lên các cọc số của FC-310NDHB3B6 6 viên kim cương thời thượng nhằm tôn lên vẻ đẹp thu hút của các quý cô. 

    Frederique Constant đã chứng minh được sự hấp dẫn khó cưỡng của mình trên thị trường đồng hồ Thụy Sỹ chất lượng cao. Đừng bỏ lỡ cái tên này trong bộ sưu tập của mình nhé! Đến ngay showroom Galle Watch trên toàn quốc để được tư vấn, trên tay các mẫu đồng hồ Frederique Constant chính hãng.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD