Kiến thức về các dòng đồng hồ Orient nổi bật và được yêu thích nhất tại Việt Nam

27 tháng 1, 2022
24453 lượt xem
Orient là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ cơ tại Nhật Bản. Trong suốt gần một thế kỷ qua, Orient đã tạo ra rất nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng và đã để lại những dấu ấn không thể phai trong trái tim những người đam mê đồng hồ.

Mục Lục

    Orient là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ cơ tại Nhật Bản. Trong suốt gần một thế kỷ qua, đồng hồ Orient đã tạo ra rất nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng và đã để lại những dấu ấn không thể phai trong trái tim những người đam mê đồng hồ.


    Năm 2020 là một dấu mốc đáng nhớ với thương hiệu đồng hồ Orient, là thời điểm kỷ niệm 70 năm thành lập thương hiệu và cũng là năm thứ 15 Orient chính thức được phân phối chính hãng ở Việt Nam. Nhưng thực chất, từ thế kỷ 20 những mẫu đồng hồ SK của Orient đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng người Việt yêu thích bởi chất lượng bền bỉ, ổn định, thiết kế năng động, trẻ trung mà giá thành lại rất hợp lý. 

    Kể từ khi đó, các dòng sản phẩm khác của Orient dần dần du nhập vào Việt Nam và được đón nhận nồng nhiệt. Orient đa dạng trong thiết kế, phù hợp với mọi phong cách nên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích đồng hồ Nhật Bản

    thuong-hieu-orient

    Orient - Thương hiệu đồng hồ cơ hàng đầu Nhật Bản

    Các dòng đồng hồ Orient nổi bật và được yêu thích nhất tại Việt Nam

    Hãy cùng điểm qua một số dòng sản phẩm nổi bật của Orient từ khi hình thành cho đến nay.

    1/ Đồng hồ Orient SK - Chứng nhân lịch sử

    Dòng đồng hồ Orient SK có mặt ở Việt Nam vào những năm 1970 và đã cùng người Việt trải qua mọi thăng trầm thời kỳ ấy. SK là từ viết tắt của Sea King (Vua biển), nghe tên thôi chúng ta cũng có thể biết khả năng chống nước của nó “khủng” đến mức nào ở thời điểm đó với con số 50m. Chính vì khả năng chống nước đó, cùng với ngoại hình khác biệt nên SK còn có những cái tên khác như mặt lửa, thủy quân lục chiến, bốn đinh.

    Cho đến gần đây, Orient lần lượt cho ra đời hai phiên bản là SK 2015 và SK 2019 đã chiếm trọn tình cảm của những người đam mê vẻ đẹp cổ điển. Trong đó, phiên bản SK 2015 được nâng cấp từ 17 lên 21 chân kính giúp tăng độ chính xác cho đồng hồ.

    Với phiên bản 2019, Orient tiếp tục hoàn thiện về bộ máy sử dụng F6922 với 22 chân kính, thời gian trữ cót lên tới 40 giờ và bổ sung thêm tính năng Hacking-Stop, Handwinding. Dây đeo kim loại bằng thép không gỉ 316L sử dụng khóa bấm, có ba mẫu tương đương với ba màu mặt số khác nhau là SK RA-AA0B01G19B (Nâu), SK RA-AA0B02R19B (Đỏ), SK RA-AA0B03L19B (Xanh). 

    orient-sk

    Mộ trong những sản phẩm thuộc bộ sưu tập Orient SK 2019

    2/ Đồng hồ Orient Sun and Moon

    Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2014, Sun and Moon thuộc dòng sản phẩm cao cấp của Orient có chức năng cho biết thời gian ngày hay đêm. Khi kim đồng hồ chỉ 6 giờ sáng, mặt trời trên đồng hồ sẽ xuất hiện và đến 6 giờ tối bạn sẽ thấy biểu tượng mặt trăng. 

    Kiểu dáng của dòng đồng hồ Orient Sun and Moon thiên về phong cách trẻ trung, thanh lịch, bắt mắt, lịch sự và có rất nhiều phiên bản cho khách hàng lựa chọn. Hiện nay tại Galle Watch đang phân phối các phiên bản như Gen 1, Gen 2, Gen 3, Gen 4 với đặc điểm chung là máy Automatic lắp ráp thủ công tại Nhật, sử dụng mặt kính sapphire nguyên khối chống trầy, khả năng chịu nước 5ATM,....

    orient-sun-and-moon

    Orient Sun and Moon - Dòng sản phẩm cao cấp được yêu thích hàng đầu tại Galle Watch

    3/ Đồng hồ Orient 3 sao 

    Orient 3 sao cũng là dòng sản phẩm thâm nhập thị trường Việt Nam từ những năm 70 của thế kỷ 20 cùng với Orient SK. Điểm nổi bật của dòng này là thiết kế cổ điển, thanh lịch với điểm nhận diện là 3 ngôi sao trên mặt số đồng hồ. 
    Hầu hết mẫu đồng hồ Orient 3 sao được trang bị bộ máy Cal 469, 21 chân kính với tần số dao động 21.600 VPH và khả năng trữ cót từ 30 - 40 giờ. Nếu như Orient SK hướng tới tầng lớp trung lưu thì Orient 3 sao lại dành cho người có thu nhập không cao. 

    Một số mẫu Orient 3 sao từng gây bão năm 2019 bạn có thể biết đến là: RA-AB0E14N19B, RA-AB0E12R19B, RA-AB0E10S19B, RA-AB0E16S19B,...

    orient-ba-sao

    Mẫu Orient 3 sao được săn đón năm 2019

    4/ Đồng hồ Orient Mako

    Nếu nhắc đến đồng hồ lặn thì không thể không nhắc đến dòng đồng hồ Orient Mako, dòng sản phẩm có khả năng chống nước lên đến 20ATM. Bắt đầu từ năm 2004 đến nay, Orient đã cho ra đời rất nhiều phiên bản của Mako. Trong đó, Orient Mako 2 và Mako 3 là những phiên bản được yêu thích nhất tại Galle Watch.

    Phong cách chủ đạo của Orient Mako thiên về sự khỏe khoắn, thanh lịch, trẻ trung và sử dụng dây đeo bằng thép không gỉ cùng mặt kính sapphire chống trầy xước vượt trội. 

    orient-mako

    Orient Mako - Sự lựa chọn hoàn hảo cho quý ông 

    5/ Đồng hồ Orient Star

    Orient Star là dòng sản phẩm được Orient định hướng tới những người dùng cao cấp, với giá bán cao hơn hẳn những bộ sưu tập khác cùng thương hiệu. Orient trang bị cho Orient Star những cỗ máy automatic thế hệ mới nhất, tốt nhất, mang đến độ chính xác cao nhất và những trải nghiệm vô cùng tốt cho khách hàng.

    Không chỉ được trang bị những chất liệu cao cấp, đồng hồ Orient Star còn sở hữu những tính năng ưu việt khác như: Skeleton (thiết kế lộ cơ hoàn toàn), semi-Skeleton (thiết kế lộ cơ một phần), GMT (giờ thế giới), Retrograde (kim nhảy ngược), Power Reserve (thang đo dự trữ năng lượng),...Kể từ năm 1990, Orient bắt đầu trang bị thang đo năng lượng dự trữ của bộ máy trên Orient Star và đó cũng là một điểm nhận dạng riêng có trên dòng sản phẩm này. 

    Vì là dòng sản phẩm cao cấp nên vật liệu sản xuất Orient Star cùng là tốt nhất như mặt kính sapphire nguyên khối, dây da chính hãng, dây đeo thép không gỉ 316L, mạ PVD,...

    orient-star

    Orient Star - Khẳng định đẳng cấp quý ông

    6/ Đồng hồ Orient Limited Edition 2015 và Orient 1010

    Orient Limited Edition 2015 ra mắt với 3 phiên bản là vỏ thép mạ demi vàng, mặt số trắng, phiên bản vỏ thép, mặt số đen và phiên bản vỏ thép mạ vàng, mặt số trắng. Bộ sưu tập chỉ có 2015 chiếc duy nhất phân phối tại Việt Nam và được thiết kế với biểu tượng bản đồ Việt Nam và 2 quần đảo Trường Sa, Hoàng Sa nổi bật trên mặt số.

    Trái tim của Orient 2015 là bộ máy Cal.487 và mặt kính sapphire chống phản quang, vỏ thép không gỉ 316L cùng độ chịu nước 5ATM. Đây cũng là dòng sản phẩm được yêu thích đặc biệt của Orient và gần như cháy hàng ngay lập tức khi được giới thiệu tại Việt Nam. 

    orient-phien-ban-gioi-han-2015

    Orient phiên bản đặc biệt Hoàng Sa, Trường Sa dành riêng cho thị trường Việt Nam

    Orient 1010 nổi bật với hình ảnh Khuê Văn Các và dòng chữ 1010 years Thang Long - Ha Noi ở mặt số đồng hồ và mặt sau là bản đồ lãnh thổ Việt Nam. Phiên bản này được sản xuất dựa trên dòng sản phẩm Bambino, mang phong cách thanh lịch, sang trọng và sở hữu bộ máy F6T22 bền bỉ với 22 chân kính. Đặc biệt, các mẫu đồng hồ Orient 1010 đều được tặng kèm 01 hộp đựng đặc biệt, trở thành món quà tuyệt vời với những người yêu thích lịch sử và yêu mến Hà Nội. 

    orient-1010

    Phiên bản Orient 1010 được tặng hộp gỗ cao cấp thiết kế riêng đi kèm

    ❱❱❱ Đừng bỏ lỡ:Những mẫu đồng hồ Orient phiên bản Việt Nam mang đậm bản sắc dân tộc

    Những dòng sản phẩm nổi bật của Orient được Galle giới thiệu trên đây đều là những ngôi sao sáng giá của hãng, thu hút hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới quan tâm. Galle Watch tự hào là nhà phân phối chính hãng của Orient tại Việt Nam. Mọi thắc mắc cần giải đáp về đồng hồ hãy để chúng tôi giúp bạn!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD