Chiếc đồng hồ khung xương Flying Grand Regulator mới của Chronoswiss

27 tháng 1, 2022
1793 lượt xem
Chronoswiss là một thương hiệu được đánh giá về giá trị thẩm mỹ cực cao. Chiếc đồng hồ khung xương mới của Chronoswiss với cái tên Flying Grand có cá tính cực mạnh và chắc chắn nó sẽ chiếm lĩnh thị trường đồng hồ trong nay mai.

Mục Lục

    Chronoswiss là một thương hiệu được đánh giá về giá trị thẩm mỹ cực cao. Chiếc đồng hồ khung xương mới của Chronoswiss với cái tên Flying Grand có cá tính cực mạnh và chắc chắn nó sẽ chiếm lĩnh thị trường đồng hồ trong nay mai.

    Trong vài năm qua, Chronoswiss gặp phải rất nhiều sự khó khăn để dành lấy sự tôn trọng mà họ xứng đáng có. Bởi lẽ, nếu bạn là một fan của những tiêu chuẩn mà Chronoswiss đang sử dụng thì có rất nhiều thương hiệu khác đang cạnh tranh và vươn lên ở thời điểm hiện tại. Nhưng chiếc đồng hồ này là một điểm đặc biệt lóe sáng. Hãy cũng tìm hiểu chi tiết về bom tấn mới này cùng chúng tôi.

    1. Mặt số và những chức năng

    Có một vài điều chúng tôi thực sự thích về mặt số này. Mặt số phụ hiển thị giờ ở vị trí 12h có một màu sắc thực sự khác thường. Những chiếc kim sơn mài màu đỏ thực sự nổi bật lên trên mặt số phụ, số 35 và bộ truyền bánh răng có thể nhìn thấy rõ một phần ở góc 6h.

    Kim phút nằm ngay tại vị trí trung tâm mặt số và là cây kim duy nhất được gắn trên trục trung tâm. Kim giây rốn phía 6h giúp mặt số có được sự cân bằng tổng quan. Mỗi cây kim chiếm lấy cả một vòng tròn riêng tạo ra sự mới lạ cho mặt số của chiếc đồng hồ.

    2. Lớp vỏ

    Một lớp vỏ thép không gỉ có đường kính  44mm, bao gồm 21 mảnh với kết cấu rất phức tạp. Lần lượt các bước hoàn thiện được sử dụng lên trên bề mặt lớp vỏ thép để tạo ra những ánh sáng tuyệt vời và cuốn hút người đeo. Cùng với đó là chiếc núm củ hành khá lớn được làm lồi hẳn ra vốn đã trở thành thương hiệu của Chronoswiss.

    3. Bộ máy

    Bộ máy bên trong chiếc đồng hồ Chronoswiss Flying Grand Regular Skeleton được đặt tên là C. 677S, là một phiên bản cải tiến của bộ máy ETA 6498. Nó mang tới khả năng lên cót thủ công,  17 chân kính, tần suất dao động 18.000vph (2.5Hz) và 46 giờ dự trữ năng lượng .

    Chronoswiss đã bổ sung một loạt những điều chỉnh như thêm chi tiết Swan-neck và khung xương hóa một loạt các thành phần, bao gồm bánh xe và bánh răng. Kết quả như chúng ta thấy, bộ máy C. 677S trông có vẻ khác biệt hoàn toàn so với bộ máy ETA6498 ban đầu.

    Tổng kết

    Một cách khôn ngoan, chiếc đồng hồ Chronoswiss Flying Grand Regulator Skeleton chỉ được sản xuất giới hạn 30 chiếc trên toàn thế giới. Điều này có nghĩa là, nếu bạn mua nó, bạn sẽ không gặp phải ai khác có cùng một chiếc giống hệt như vậy.

    Một điểm cộng nữa là bạn sẽ có thể chiêu đãi khách của bữa tiệc tối với lời giải thích thú vị về những gì đang hoạt động trên cổ tay của bạn, về những chiếc kim chỉ thời gian chẳng hạn. Chúng tôi cam đoan không phải ai khi nhìn thấy một chiếc đồng hồ như thế này cũng hiểu hết được hoàn toàn mọi chức năng của nó.

    Bạn có thể truy cập trang web chronoswiss.com để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc để được tư vấn cụ thể, quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    --------------------------------------

    TRUNG TÂM BẢO HÀNH ỦY QUYỀN CHÍNH HÃNG

    Authorised Service Center

    Hà Nội:

    • Galle Watch - 41 Thi Sách, Q. Hai Bà Trưng.
    • Galle Watch - 156 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy.
    • TP HCM: 393 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3.
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD