CHỌN MÀU SẮC ĐỒNG HỒ THEO MỆNH HỢP PHONG THỦY NĂM KỶ HỢI 2019 (PHẦN 1)

27 tháng 1, 2022
1815 lượt xem
Theo khoa học phong thuỷ, màu sắc có vai trò lớn trong việc điều tiết, hài hoà yếu tố âm dương – ngũ hành của từng người. Do đó, việc chọn màu sắc và nắm được cách thức phối màu là vô cùng quan trọng để mang đến cho bản thân cảm giác thoải mái sự tự tin nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Mục Lục

    Theo khoa học phong thuỷ, màu sắc có vai trò lớn trong việc điều tiết, hài hoà yếu tố âm dương – ngũ hành của từng người. Do đó, việc chọn màu sắc và nắm được cách thức phối màu là vô cùng quan trọng để mang đến cho bản thân cảm giác thoải mái sự tự tin nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc.

    Người xưa thường quan niệm “đầu xuôi đuôi lọt”. Bởi thế, nhân dịp đầu xuân năm mới 2019 hãy tự tạo ra may mắn cho mình với hy vọng một năm đột phá. Cùng Candino tham khảo cách chọn màu sắc đồng hồ phù hợp với phong thủy và bản mệnh tương ứng của 12 con giáp nhé:

    Tuổi Tý

    Năm 2019 với con giáp tuổi Tý là năm khá ổn định và phát triển theo chiều hướng viên mãn, vận đào hoa cũng tăng cao. Nhờ được cát tinh cao chiếu nên sự nghiệp thăng tiến, phát triển đều đặn, tuy nhiên cần để ý tránh những chuyện thị phi. Các chàng trai, cô gái cầm tinh con chuột nên chọn những trang phục, phụ kiện mang màu sắc may mắn như đen, trắng và xám. Mẫu đồng hồ Candino C4637/4 dây kim loại kết hợp cùng màu đen trên mặt số sẽ là người đồng hành đắc lực của những chàng trai tuổi Tý trong năm Kỷ Hợi này đấy.

    Tuổi Sửu: 

    Người cầm tinh con trâu năm 2019 được phúc tinh cao chiếu nên vượng vận sự nghiệp, vận tình duyên cũng khá bình ổn. Các con giáp tuổi Sửu đa phần phù hợp với sắc vàng, bạc và kem. Để năm Kỷ Hợi khởi sắc hơn nữa, các con giáp tuổi Sửu nên chọn những đồ dùng, trang phục có màu vàng, kem và bạc. Đặc biệt, mang lại may mắn cho các cô gái cầm tinh con trâu là sắc vàng của mẫu đồng hồ Candino C4697/1. Với hàng trăm viên đá đính trên bề mặt, mẫu đồng hồ này cũng sẽ tăng thêm phần nữ tính và mới lạ cho các nàng.

    Tuổi Dần: 

    Năm 2019 là một năm lận đận, khá bấp bênh và trắc trở trong sự nghiệp của những con giáp tuổi Dần. Tuy nhiên, nhờ phúc tinh cao chiếu, vận tình cảm lại có nhiều chuyển biến tốt đẹp. Lời khuyên vàng cho những cá nhân cầm tinh con hổ trong 365 ngày tới cần cẩn trọng trong lời nói tránh rước họa thị phi không đáng có. Cải thiện vận may với sắc xanh lá, xanh dương và đen. Các chàng trai tuổi hổ cần giữ bên mình một chiếc đồng hồ Candino C4591/3 để tăng vận khí, vạn sự hanh thông.

    Tuổi Mão: 

    Trong 365 ngày tới, con giáp tuổi Mão khá vượng vận quý nhân, họ nhận được những sự ủng hộ và hậu thuẫn từ những người xung quanh mình. Vận tình cảm suôn sẻ, khỏe mạnh cả tâm và thân do đó tài vận của họ cũng tăng đáng kể. Muốn tăng thêm sự may mắn cần đặc biệt lưu ý màu sắc như xanh lá, tím và hồng phù hợp với bản mệnh. Một phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng hiện đại chính là một cỗ máy thời gian luôn đồng hành mọi lúc mọi nơi. Mang sắc hồng chủ đạo, đồng hồ Candino C4674/1 vừa chiều lòng các tín đồ bánh bèo tuổi mèo, đồng thời góp thêm sự may mắn cho chủ nhân trong năm Kỷ Hợi sắp tới.

    Tuổi Thìn: 

    Sau 12 tháng đầy rẫy những thị phi kéo tài lộc đi xuống thì năm 2019 được dự đoán là thời điểm để những người tuổi Thìn thăng hoa trên nhiều phương diện. Đặc biệt, nhờ cát tinh chiếu mệnh, những cá nhân cầm tinh con rồng còn độc thân sẽ có thể bước lên xe hoa hoặc tìm được tình yêu đích thực. Các cô nàng tuổi rồng đừng quên màu sắc may mắn của mình là màu hồng, cam và vàng. Hội tụ đủ 3 sắc màu may mắn của tuổi Thìn, mẫu đồng hồ Candino C4673/1 dây da sẽ đốn gục trái tim các cô nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Tuổi Tỵ: 

    Trong vận số 12 con giáp năm 2019, con giáp tuổi Tỵ sẽ trải qua 365 ngày thăng trầm, vất vả, dễ phát sinh thị phi. Lời khuyên cho những cá nhân cầm tinh con rắn là trong mọi chuyện đừng quá vội vàng và không nên để tình cảm lấn át lý trí. Nếu có điều kiện, đừng ngại ngần sắm cho bản thân mẫu đồng hồ phù hợp với bản mệnh như C4511/2 bởi sắc xanh, hồng và ghi là 3 gam màu mang lại may mắn cho con giáp tuổi Tỵ.

    (Hết phần 1)

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD