Đánh giá đồng hồ Francis Delon - Chất lượng tốt với giá thành rẻ

27 tháng 1, 2022
5335 lượt xem
Thương hiệu đồng hồ Francis Delon vô cùng phổ biến trên thị trường Việt Nam. Khác với những thương hiệu đồng hồ cao cấp thông thường đến từ Thụy Sĩ, đồng hồ Francis Delon có xuất xứ từ Pháp, đem lại cảm hứng mới lạ cho người sử dụng.

Mục Lục

     

    Thương hiệu đồng hồ Francis Delon vô cùng phổ biến trên thị trường Việt Nam. Khác với những thương hiệu đồng hồ cao cấp thông thường đến từ Thụy Sĩ, đồng hồ Francis Delon có xuất xứ từ Pháp, đem lại cảm hứng mới lạ cho người sử dụng. Đã có mặt lâu năm trên thị trường và nhận được nhiều giải thưởng danh giá về các thành tựu đã đạt được, cho đến nay Francis Delon vẫn có chỗ đứng vững chãi trong lòng người sử dụng.

    Đồng hồ Francis Delon

    Đồng hồ Francis Delon có tốt không?

    Đồng hồ Francis Delon được đánh giá là một trong những chiếc đồng hồ đáng để sử dụng nhất nếu nằm trong tầm giá rẻ như vậy. Mỗi thiết kế của đồng hồ Francis Delon đều đánh bật lên được sự sang trọng và đem đến cho người sử dụng cái nhìn rất trưởng thành. Thế nên với thiết kế Francis Delon, đối tượng nên sử dụng là những người từ 25 tuổi trở lên, mong muốn hình ảnh của mình trông thật lịch lãm và phong độ. Sử dụng đồng hồ này trong những dịp đi gặp đối tác quan trọng, hay những cuộc họp tầm cỡ đều phù hợp hết. Tuy nhiên, nếu người dùng đeo chiếc đồng hồ này đi tập thể thao hay đi chơi đi dã ngoại cũng đều đẹp cả.

    Đồng hồ Francis Delon

    Chất lượng bộ máy đồng hồ Francis Delon

    Chất lượng bộ máy của đồng hồ Francis Delon khiến người tiêu dùng phải trầm trồ vì không ngờ rằng với mức giá thành mình bỏ ra mà lại ngang hàng với một chiếc đồng hồ hạng sang. Sử dụng nguồn năng lượng đến từ pin khiến thiết kế tổng thể đồng hồ mỏng nhẹ hơn so với những chiếc đồng hồ máy cơ. Tuổi đời pin dài hơn so với những thiết kế đồng hồ đến từ các nước Thụy Sĩ, thế nên đây là một điểm cộng lớn cho người sử dụng. Ngoài ra, thiết kế đồng hồ chống nước với chỉ số 5ATM- người dùng sử dụng đồng hồ Francis Delon có thể thoải mái đi mưa, rửa tay mà không lo sợ chiếc đồng hồ bị hỏng hóc.

    Đánh giá thiết kế đồng hồ Francis Delon

    Thiết kế đồng hồ Francis Delon được nhiều người cho rằng rất xứng đáng với giá tiền bỏ ra. Nhìn sơ qua sẽ không ai nghĩ rằng một chiếc đồng hồ tinh tế như vậy lại có giá thành vô cùng ưu đãi.

    Đánh giá thiết kế mặt đồng hồ Francis Delon

    Thiết kế mặt đồng hồ Francis Delon vô cùng đa dạng với hai loại mặt vuông và tròn. Đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn như vậy, hẳn là hãng Francis Delon cũng đã mất rất nhiều công để thiết kế. Mặt kính đồng hồ được làm bằng kính saphiere, do vậy mỗi sản phẩm làm ra đều cực kỳ chắc chắn, không lo sợ những nứt vỡ do va đập. Bên trong đồng hồ được làm vô cùng đơn giản nhưng lại nổi bật, với các tone màu chủ đạo là đen hoặc trắng. Người tiêu dùng có thể lựa chọn màu sắc mặt đồng hồ mà mình yêu thích để có thể phối hợp với quần áo mặc hàng ngày. Không chỉ có vậy, bên trong mặt đồng hồ còn có một cửa sổ nhỏ. Cửa sổ này có nhiệm vụ hiển thị hôm nay là thứ mấy- cực kỳ tiện lợi. Thế nên đồng hồ Francis Delon rất đáng để mọi người mua và dùng thử.

    Đồng hồ Francis Delon

    Đánh giá thiết kế dây đồng hồ Francis Delon

    Thiết kế dây đồng hồ Francis Delon có hai loại là dây da và dây kim loại. Dây da của đồng hồ được làm từ chất liệu da cao cấp, in chìm thông tin bên dưới để người dùng có thể kiểm tra độ thật giả của sản phẩm đồng hồ Francis Delon. Các thiết kế Francis Delon đa phần đều sử dụng những gam màu trung tính, đem đến những cái nhìn vô cùng phong trần. Không chỉ có thế, những thiết kế đồng hồ dây kim loại của Francis Delon cũng được nhiều người đặt mua. Sự thoải mái và phong thái tự do khi đeo những sản phẩm quai như vậy cũng là một trải nghiệm rất mới đối với người chơi đồng hồ. Mỗi một sản phẩm đồng hồ đều vừa vặn với tay người đeo, không dễ để bị tuột ra khi vận động mạnh. Thế nên lựa chọn đồng hồ Francis Delon để sử dụng là một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn.

    Đồng hồ Francis Delon

    Đánh giá thiết kế vỏ hộp đựng đồng hồ Francis Delon

    Vỏ hộp đựng đồng hồ Francis Delon vô cùng cứng cáp và chắc chắn, đem đến cho người dùng sự bảo vệ sản phẩm an toàn nhất. Bên trong hộp đựng đồng hồ luôn đi kèm với những phiếu bảo hành sản phẩm, phiếu thông tin sản phẩm để người dùng có thể kiểm tra chất lượng đồng hồ Francis Delon.

    Đồng hồ Francis Delon

    Mua đồng hồ Francis Delon ở đâu?

    Hiện nay trên toàn Việt Nam có rất nhiều trung tâm hoặc cửa hàng uy tín bày bán các sản phẩm đồng hồ Francis Delon. Người tiêu dùng khi lựa chọn địa chỉ mua đồng hồ Francis Delon nên tìm hiểu kĩ lưỡng để tránh gặp phải những tình huống tiền mất tật mang đáng tiếc. Luôn là người tiêu dùng thông minh trong mỗi sự lựa chọn của bản thân mình. Lựa chọn trung tâm mua sắm Galle là đúng đắn nhất nếu bạn muốn sở hữu ngay đồng hồ Francis Delon. Tại Galle luôn bán những mặt hàng đồng hồ chính hãng với giá thành cạnh tranh nhất, ngoài ra còn đem đến cho người sử dụng những sản phẩm đồng hồ cùng mức giá và chất lượng cực kì đảm bảo khác.

    >>Xem thêm: Chính sách bảo hành đồng hồ tại Galle Watch

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, … Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer, ...

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    - Hotline: 1800 6785

    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD