Mở hộp và đánh giá đồng hồ Frederique Constant Highlife Heart Beat Ladies

27 tháng 1, 2022
726 lượt xem
Highlife Heart Beat Ladies là bộ sưu tập mới nhất của Frederique Constant dành cho các quý cô thanh lịch. Vẫn mang những nét đẹp đặc trưng của cỗ máy cơ khí tinh tế và sang trọng nhưng lại thêm một chút quyến rũ và mềm mại, Highlife Heart Beat Ladies chắc chắn sẽ là siêu phẩm được mong chờ nhất trong năm nay. 

Mục Lục

    Highlife Heart Beat Ladies là bộ sưu tập mới nhất của Frederique Constant dành cho các quý cô thanh lịch. Vẫn mang những nét đẹp đặc trưng của cỗ máy cơ khí tinh tế và sang trọng nhưng lại thêm một chút quyến rũ và mềm mại, Highlife Heart Beat Ladies chắc chắn sẽ là siêu phẩm được mong chờ nhất trong năm nay. 

    frederique-constant-highlife-heart-beat-ladies

    Bạn biết gì về bộ sưu tập Highlife của Frederique Constant?

    Frederique Constant là một thương hiệu đồng hồ cao cấp có lịch sử phát triển khá trẻ. Nhưng trong thời gian ngắn ngủi đó, họ đã tung ra một số lượng đồng hồ chất lượng cao ấn tượng. Highlife là một trong những bộ sưu tập đầu tiên của họ ra mắt vào năm 1999 khi công ty chỉ mới  20 tuổi. Năm 2020, khi cả thế giới bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, Frederique Constant đã phát hành những phiên bản cải tiến của bộ sưu tập Highlife trong đó có dòng Highlife Heart Beat Ladies mà chúng ta sẽ nhắc đến trong bài viết này. 

    Và đặc điểm nổi bật nhất của những cỗ máy thời gian nằm trong bộ sưu tập Highlife chính là nằm ở phần dây đeo độc đáo, có thể tùy chỉnh dễ dàng bởi chính người dùng. Đi kèm với dây đeo thép không gỉ còn có dây cao su để thay đổi, cho phép người đeo chuyển đổi phong cách bất cứ khi nào họ muốn.

    frederique-constant-highlife-heart-beat

    Highlife Heart Beat Ladies phiên bản mặt số trắng dành cho các quý cô thanh lịch

    Đánh giá đồng hồ Frederique Constant Highlife Heart Beat Ladies

    Điểm nhấn thu hút nhất, làm nên đặc trưng cho Highlife Heart Beat Ladies nằm ở góc 12 giờ. Nhà sản xuất khéo léo mở ra một ô cửa sổ, cho phép người dùng nhìn thấy “trái tim” đang đập của chiếc đồng hồ một cách tinh tế và tự nhiên. Ngoài ra, bạn còn được chiêm ngưỡng hình ảnh quả địa cầu khắc nổi trên nền mặt số, tượng trưng cho trái đất, sự thống nhất và cân bằng, là biểu tượng của một thế hệ mới có chung lý tưởng sống bền vững mà Frederique Constant theo đuổi.

    Hai thiết kế Highlife Heart Beat Ladies được tạo ra để dành tặng riêng cho những người phụ nữ hiện đại, người muốn bộc lộ vẻ đẹp duyên dáng và thanh lịch của chính mình. Hơn thế, quý cô còn có thể lựa chọn các chất liệu chế tác khác nhau để sử dụng, hoặc là thép không gỉ hoặc là thép mạ vàng hồng. Mỗi phiên bản sẽ đi kèm theo một dây đeo cao su để thay đổi theo mong muốn. Dây đeo xanh da trời đi kèm với phiên bản thép không gỉ và dây màu hồng cho phiên bản thép mạ vàng hồng. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể đeo một chiếc Frederique Constant Highlife Heart Beat Ladies mix với một bộ trang phục cổ điển, sang trọng hoặc thanh lịch,... Tất cả đều khiến bạn tỏa sáng trong đám đông.

    frederique-constant-highlife-heart-beat-ladies-chinh-hang

    Highlife Heart Beat Ladies - Niềm kiêu hãnh của Frederique Constant

    Cả hai phiên bản của Highlife Heart Beat Ladies đều được trang bị mặt số đường kính 34mm, độ dày 9.8mm và khả năng chống nước 5ATM. Trên mặt số, ngoài hình ảnh quả địa cầu nổi bật thì Frederique Constant còn phủ dạ quang cho các cọc số ở vị trí 3, 6, 9 giờ, còn 8 cọc số còn lại được trang trí bằng 8 viên kim cương tự nhiên, biểu tượng của sự xa hoa và thượng lưu.

    Chức năng chính của Highlife Heart Beat Ladies là hiển thị giờ, phút, giây cơ bản. Hoạt động ổn định và chính xác nhờ bộ máy FC-310 chất lượng cao, có khả năng lên dây cót tự động và dự trữ năng lượng trong 38 giờ. Đặc biệt, thay vì sử dụng nắp lưng thép không gỉ thì hãng đã chọn dùng kính sapphire trong suốt, vừa có khả năng chống xước tốt lại đem đến tính thẩm mỹ cao, cho phép người dùng quan sát toàn bộ quá trình vận hành nhịp nhàng của cỗ máy cơ khí Swiss Made.

    Highlife Heart Beat Ladies đã mở ra triển vọng mới cho Frederique Constant, khẳng định cho sứ mệnh tạo ra những chiếc đồng hồ tinh xảo, chất lượng hoàn thiện cao và giá cả phải chăng. Không chỉ có vậy, biểu tượng quả địa cầu còn thể hiện cho mong muốn thống nhất liên lục địa và nhà sản xuất đã tổ chức một buổi chụp hình với phụ nữ từ khắp nơi trên thế giới để tái hiện lại mong muốn đó. Highlife Heart Beat Ladies một lần nữa khẳng định sự phù hợp của chính mình với mọi diện mạo, mọi nền văn hóa, là món phụ kiện không thể không có của các quý cô.

    frederique-constant-highlife-heart-beat-ladies-vang-hong

    Frederique Constant Highlife Heart Beat Ladies phiên bản vàng hồng dành cho quý cô sang trọng

    Chắc hẳn qua bài viết này bạn đã thêm hiểu, thêm yêu những chiếc đồng hồ Frederique Constant Highlife Heart Beat Ladies. Và hãy nhanh chóng thêm vào tủ đồ thời trang của bạn món phụ kiện đắt giá này nhé! Đừng quên liên hệ với Galle Watch nếu muốn được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD