Watch Master 12: Đánh giá về thương hiệu Frederique Constant

27 tháng 1, 2022
2464 lượt xem
Trong khoảng 10 năm gần đây, có một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ đang nổi lên vô cùng nhanh chóng và chiếm được sự yêu mến của các khách hàng trên thế giới cũng như tại Việt Nam nhờ thiết kế sang trọng và chất lượng rất tốt trong tầm giá. Thương hiệu mà Galle Watch đang nhắc đến chính là Frederique Constant. 

Mục Lục

    Trong khoảng 10 năm gần đây, có một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ đang nổi lên vô cùng nhanh chóng và chiếm được sự yêu mến của các khách hàng trên thế giới cũng như tại Việt Nam nhờ thiết kế sang trọng và chất lượng rất tốt trong tầm giá. Thương hiệu mà Galle Watch đang nhắc đến chính là Frederique Constant. 

    Cho đến nay, đã và đang có một cộng đồng người dùng đông đảo yêu mến các mẫu đồng hồ của Frederique Constant tại Việt Nam. Trong bài viết lần này, chúng tôi sẽ đưa ra những thảo luận về thương hiệu, đặc biệt là về các vấn đề liên quan tới kỹ thuật. Xin mời các bạn cùng theo dõi.

    Hỏi: Là một kỹ thuật viên đã tiếp xúc với nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ danh tiếng, anh đánh giá thế nào về thương hiệu Frederique Constant, đặc biệt là chất lượng bộ máy cũng như độ hoàn thiện?

    Đáp: Frederique Constant là nhà sản xuất tập trung vào phát triển dòng đồng hồ sang trọng và lịch sự, chất lượng bộ máy ổn định, độ hoàn thiện tốt.

    Hỏi: Frederique Constant là một trong số ít thương hiệu đã có thể sản xuất máy in-house. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn lo ngại về chất lượng của bộ máy này do Frederique Constant có lịch sử còn khá non trẻ. Đã tiếp xúc với những cỗ máy in-house của Frederique Constant, anh đánh giá như thế nào về bộ máy này? 

    Đáp: Frederique Constant là thương hiệu có thể tự sản xuất các linh kiện bên trong bộ máy đồng hồ với chất lượng rất tốt và giá cả hợp lý.

    Hỏi: Một trong những vấn đề được nhiều người dùng quan tâm, đó là nếu mua đồng hồ Frederique Constant theo diện xách tay, đồng hồ liệu có được bảo hành chính hãng tại Việt Nam không? Xin anh cung cấp thêm những thông tin cho các khán giả của chương trình về vấn đề này.

    Đáp: Nếu bạn mua đồng hồ Frederique Constant theo diện xách tay nhưng vẫn đầy đủ giấy tờ, sổ bảo hành và có dấu đỏ thì về Việt Nam vẫn được bảo hành chính hãng như bình thường. Tuy nhiên, nếu bạn mua sản phẩm trên các trang bán hàng online, chỉ có sổ bảo hành và thiếu các giấy tờ liên quan thì sẽ không được bảo hành chính hãng. 

    Hỏi: Frederique Constant là một trong những cái tên tiên phong trong việc phát triển tính năng smartwatch trên các mẫu đồng hồ truyền thống của Thụy Sỹ. Cho đến nay, Frederique Constant đã ra mắt 3 dòng đồng hồ có tính năng smartwatch, bao gồm Horological Smartwatch, Hybrid Manufacture và Vitality. Dù vậy, nhiều người dùng tỏ ra băn khoăn về độ bền, khả năng sửa chữa của các dòng sản phẩm này, đặc biệt là mẫu Hybrid Manufacture có giá lên tới hàng trăm triệu đồng. Anh có thể chia sẻ đánh giá về các dòng sản phẩm này với các khán giả không ạ?

    Đáp: Các dòng đồng hồ thông minh của Frederique Constant thường không xảy ra các lỗi nghiêm trọng, rất hiếm khi phải bảo hành. Đa số khách hàng mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành là để thay pin hoặc cập nhật phiên bản mới cho đồng hồ chạy ổn định và chính xác hơn.

    Hỏi: Những hư hại là khó có thể tránh khỏi khi sử dụng đồng hồ. Trong trường hợp gặp sự cố cần phải thay thế linh, phụ kiện, việc tìm kiếm các linh phụ kiện của Frederique Constant có dễ dàng không?

    Đáp: Hầu hết các linh kiện, phụ kiện của đồng hồ Frederique Constant đều có sẵn để thay thế. Chỉ có linh kiện của dòng máy Tourbillon thì hiếm và khó tìm kiếm hơn.  

    Như vậy là Galle Watch đã vừa điểm qua những câu hỏi liên quan tới thương hiệu đồng hồ Frederique Constant. Với rất nhiều ưu điểm về thiết kế, bộ máy cũng như giá bán, chúng tôi tin rằng thương hiệu Frederique Constant sẽ ngày càng được yêu thích hơn nữa tại Việt Nam. Dù vậy, để đảm bảo có được những quyền lợi tối đa khi sở hữu đồng hồ Frederique Constant, các bạn hãy lưu ý chỉ mua đồng hồ chính hãng tại các điểm phân phối chính thức của nhà sản xuất. Các  bạn có câu hỏi, thắc mắc về kỹ thuật, hãy để lại ở phần comment bên dưới.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD