So sánh 5 thương hiệu dây da đồng hồ chất lượng nhất hiện nay

27 tháng 1, 2022
12375 lượt xem
Muốn thay dây da đồng hồ không khó nhưng bạn có bao giờ để ý đến nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, thương hiệu của chiếc dây mình thay không? Bạn có thể phân biệt được chúng?

Mục Lục

    Muốn thay dây da đồng hồ không khó nhưng bạn có bao giờ để ý đến nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, thương hiệu của chiếc dây mình thay không? Bạn có thể phân biệt được chúng?


    Dây da đồng hồ Hirsch – Thương hiệu dây da đồng hồ số 1 thế giới

    Hirsch là thương hiệu dây da đồng hồ của Áo được yêu thích nhất thế giới bởi sự bền bỉ và khả năng chịu nước đến độ sâu 300m, chống dị ứng, chống xước,...Công nghệ chế tác của Hirsch cũng rất đặc biệt, họ có thể biến những loại da ban đầu chất lượng kém trở nên tốt hơn rất nhiều lần. Nguyên liệu mà Hirsch sử dụng có nguồn gốc từ Ý và Mỹ, đáp ứng các quy định về thiên nhiên, động vật và môi trường, sau đó chúng được đem đi cắt xẻ với độ chính xác cao nhằm tạo ra những bộ phận cấu thành nên một chiếc dây da hoàn chỉnh.

    Công nghệ ép nhiệt Rembordé được Hirsch đưa vào sử dụng, là bí quyết làm nên chất lượng có 1-0-2 của dây da Hirsch so với các loại dây da khác trên thị trường. Các lớp da được sử dụng cho một chiếc dây đeo sẽ được nén và tụ chặt với nhau thành một khối dưới tác dụng của nhiệt độ và áp suất cao, không cần đến kỳ loại keo hay đường chỉ may nào. Ưu điểm khác của công nghệ này đó là giúp cho nước gần như không thể thẩm thấu vào bên trong các lớp da mà chỉ ngấm ở bề mặt, nhờ vậy da cũng khô nhanh hơn ngay cả khi chúng ta đeo liên tục. Những đường viền may trang trí nếu không may bị đứt thì cả chiếc dây cũng sẽ không bị bung nhờ công nghệ ép đỉnh cao này.

    Để đạt được cả yếu tố thẩm mỹ và chất lượng, Hirsch đã lựa chọn sử dụng những vật liệu tốt nhất, phương pháp xử lý da hoàn hảo giúp cho da ít bị thấm nước hơn, khô nhanh và không bị bay màu hay xơ cứng, mất dáng, đứt gãy,...Thậm chí, dây da Hirsch còn có thể tiếp xúc được với nước hoa, mỹ phẩm, dung môi thường gặp,...mà không bị ảnh hưởng đến chất lượng.

    Hirsch chủ yếu cung cấp dây da ở thị trường châu  u, là đối tác của các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ, Đức, Pháp, Anh, Ý,...như: Patek Philippe, Breguet, A. Lange & Söhne, Blancpain, Rolex, Omega, Zenith, Breitling, IWC, Chopard, Cartier, TAG Heuer, Longines, Montblanc, Tudor, Tissot, Baume & Mercier, Oris, Franck Muller…

    day-da-dong-ho-hirsch

    Dây da đồng hồ cao cấp ZRC

    ZRC là thương hiệu dây da đồng hồ nhập khẩu đến từ Pháp, thành lập năm 1904 và đến nay đã có hơn 15.000 nghìn cửa hàng bán lẻ trên toàn thế giới. Ưu điểm của nhãn hàng này đó là tay nghề chế tác thủ công, nhiều công đoạn phức tạp và sử dụng nguyên liệu tốt nhất đến từ Pháp, Ý. 

    ZRC hiện đang có hơn 4000 mẫu dây da đồng hồ nam, nữ khác nhau, nằm trong 130 bộ sưu tập đặc biệt thuộc các dòng sản phẩm cao cấp. Khi đeo lên tay, dây da ZRC cực kỳ êm và ít gây dị ứng, có khả năng chịu nước tốt.

    day-da-dong-ho-zrc

    Dây da đồng hồ nhập khẩu Anh - Condor

    Condor bắt đầu đi vào hoạt động năm 1939 và có trụ sở chính tại Enfield, London. Condor chuyên sản xuất dây đeo và phụ kiện đi kèm đồng hồ, là nhà phân phối lớn nhất tại Anh, đã xuất khẩu sản phẩm đến hơn 40 quốc gia trên thế giới.

    Dây da Condor sử dụng da động vật thật để làm lớp lót và lớp trên cùng, cùng với đó là bộ khóa mạ PVD giúp cho màu sắc của sản phẩm lâu bền hơn, an toàn với làn da của người dùng. Để đạt lượng chất lượng cao như vậy, dây da Condor phải trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt: thử độ đàn hồi, khả năng chịu nước và khả năng chống hấp hơi nước.

    Dây da đồng hồ nữ và dây da đồng hồ nam của thương hiệu Condor có giá bán hợp lý, phù hợp với đại đa số người dùng. Bên cạnh những mẫu dây da thật, Condor còn cho ra đời một vài mẫu làm từ vỏ thực vật cùng chất liệu tổng hợp như PU, PLA,... Đây là một ý tưởng rất đáng khen, được đông đảo người dùng ủng hộ vì không những có chất lượng tốt, ngoại hình bắt mắt mà còn thân thiện với thiên nhiên. 

    day-da-dong-ho-condor

    Dây da đồng hồ xịn Barton nhập khẩu Mỹ

    Dây da Barton được chế tác bởi một kỹ sư cơ khí người Mỹ. Anh đã vận dụng những kỹ năng cơ khí của mình để sáng tạo ra loại dây da mới lại này. Ấn tượng ban đầu của người dùng về sản phẩm đó là màu sức độc lạ, chất liệu da mềm mại, êm ái, không để lại vết hằn trên da tay.

    day-da-dong-ho-barton

    Dây da đồng hồ handmade Masamu - Hàng Việt Nam chất lượng cao

    Masamu là thương hiệu dây da nội địa Việt Nam, được nhiều người lựa chọn vì sự khéo léo và tỉ mỉ trong khâu chế tác, đánh dấu sự tiến bộ của nước ta trong ngành chế tác dây da đồng hồ. Masamu chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm 2015, mẫu mã đa dạng không hề kém so với các thương hiệu nước ngoài ở trên. 

    Để hoàn thiện một chiếc dây da Masamu phải trải qua 12 bước và quy trình kiểm tra nghiêm ngặt. Toàn bộ nguyên vật liệu được sử dụng là nhập khẩu nước, từ các quốc gia có nền công nghiệp chế tác nổi tiếng như Ý, Đức hay Nhật Bản. Sợi chỉ được dùng để làm đường may cho dây da Masamu cũng là loại chỉ gai của nước Pháp. Nhờ tất cả ưu điểm đó mà dây da Masamu đạt tính thẩm mỹ cao, thời trang và bền bỉ. 

    Công nghệ được Masamu ứng dụng cho sản phẩm của mình là Full Range Stressed Technology hay còn gọi là công nghệ chịu lực toàn dải. Bộ phận quai của dây đeo sẽ được cấu tạo 2 lớp da, lõi bên trong liền khối, tăng gấp đôi độ bền so với sản phẩm thông thường. 

    day-da-dong-ho-masamu

    Trên đây là đặc điểm nổi bật và khác biệt của 5 thương hiệu dây da đồng hồ thịnh hành nhất tại Việt Nam. Để xem thêm nhiều mẫu dây da đẹp, khách hàng vui lòng liên hệ tới Galle Watch ngay hôm nay!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD