Đồng hồ Seiko Presage Cocktail - Tuyệt phẩm của đam mê

27 tháng 1, 2022
7964 lượt xem
Một vài năm gần đây, Seiko ngày càng dành nhiều “tâm tư” hơn cho những dòng sản phẩm cao cấp, điều đó được thể hiện rõ nét nhất trong bộ sưu tập đồng hồ Seiko Presage Cocktail. Một tác phẩm nghệ thuật được lấy ý tưởng từ những ly cocktail rực rỡ sắc màu, đại diện cho lối sống sang chảnh, phồn hoa của con người thành thị.

Mục Lục

    Một vài năm gần đây, Seiko ngày càng dành nhiều “tâm tư” hơn cho những dòng sản phẩm cao cấp, điều đó được thể hiện rõ nét nhất trong bộ sưu tập đồng hồ Seiko Presage Cocktail. Một tác phẩm nghệ thuật được lấy ý tưởng từ những ly cocktail rực rỡ sắc màu, đại diện cho lối sống sang chảnh, phồn hoa của con người thành thị. 


    Presage là dòng sản phẩm mà Seiko sản xuất dành riêng cho các quý ông, dù đã ra mắt nhiều năm nhưng độ HOT chưa bao giờ giảm. Để làm được như vậy, việc đầu tiên mà Seiko chú trọng đó là thiết kế, nếu bạn đã từng đeo một chiếc Seiko Presage chắc chắn phải công nhận rằng chúng rất đẹp. Mỗi chi tiết trong cỗ máy đều toát lên vẻ đẹp tinh tế hiếm có, không nhầm lẫn với bất cứ thương hiệu nào. Cùng với đó là sự chính xác tuyệt đối nhờ sử dụng cỗ máy in-house tự sản xuất và lắp ráp thủ công, nhằm mục đích không cho phép bất cứ sai sót nào xảy ra. Với những cỗ máy có 21-23 chân kính, sai số là rất nhỏ, chỉ từ +/- 10-15 giây/ngày.

    Điều đặc biệt hơn là hầu hết các sản phẩm của dòng đồng hồ Seiko Presage đều sử dụng cỗ máy tự động (automatic), bạn chỉ cần đeo chiếc đồng hồ của mình mỗi ngày là không cần phải lên cót tay. Độ bền của Seiko Presage cũng được các chuyên gia trong ngành đánh giá rất cao, tất cả là nhờ vào việc sử dụng nguyên liệu vật sản xuất cao cấp như kim loại khối, kính Hardlex,...Seiko Presage đã cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập ấn tượng, nhưng để nói về độ nổi tiếng thì đồng hồ Seiko Presage Cocktail luôn đứng vị trí số 1.

    dong-ho-seiko-presage

    Năm 2010, lần đầu tiên thương hiệu đồng hồ Seiko trình làng dòng sản phẩm Seiko Cocktail với thiết kế đặc biệt và tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt với phái mạnh. Vào thời điểm đó, Seiko Cocktail chỉ được bán tại thị trường nội địa Nhật Bản. Bộ sưu tập này là kết quả của việc hợp tác giữa Seiko với bartender hàng đầu thế giới Shinobu Ishigaki và chủ quán bar ở Shibuya, Tokyo. Mãi cho đến hội chợ Baselworld năm 2016, Seiko Cocktail mới được công bố rộng rãi trên toàn thế giới và được gọi với một cái tên khác là Cocktail Time.

    Bộ sưu tập Seiko Cocktail được chia làm 2 kiểu dáng sản phẩm: Sản phẩm phổ thông là những chiếc đồng hồ 3 kim đơn giản có thêm lịch ngày ở góc 3h. Còn dòng sản phẩm cao cấp hơn sẽ sở hữu những tính năng phức tạp như như mặt số báo ngày và mức dự trữ năng lượng. Thiết kế mặt số của đồng hồ Seiko Cocktail theo phong cách chùm tia mặt trời (sunburst) đầy màu sắc. Cọc số dạng vạch được khắc đậm nổi bật. Núm điều chỉnh được chế tác với hình vương miện to bản và đẹp mắt. 

    Cocktail được trang bị 2 bộ máy in-house độc quyền của hãng Seiko là Caliber 4R35 và Caliber 4R57. Trong đó, cỗ máy 4R57 sử dụng cho những mẫu đồng hồ đeo tay có màn hình báo năng lượng dự trữ. 2 bộ máy này có cơ chế hoạt động giống nhau với tần số 21600 VPH, 23 chân kính và năng lượng dự trữ lên tới 40 giờ. Cỗ máy này có thể được quan sát qua nắp đáy xuyên thấu được làm bằng kính Hardlex Crystal.

    Chỉ sau 1 năm ra mắt thị trường thế giới, bộ sưu tập Seiko Cocktail đã gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi và trở thành món hàng hot được nhiều khách hàng săn đón. Cho đến năm 2020, một lần nữa hình ảnh ly cocktail say đắm trở thành nguồn cảm hứng cho Seiko Presage và kết quả là vào tháng 7, hãng đã cho ra mắt những phiên bản mới nhất gồm có SRPE41J1, SRPE43J1, SRPE45J1 lần lượt tái hiện vẻ đẹp của ly Cocktail Negroni, Old Clock và Mojito. 

    dong-ho-seiko-presage-cocktail

    Bộ sưu tập 3 chiếc đồng hồ Seiko Presage Cocktail

    Đồng hồ Seiko Presage Cocktail SRPE41J1

    SRPE41J1 là chiếc đồng hồ nam được sáng tạo từ ly cocktail Negroni, đại diện cho sự thấu hiểu, tinh tế và sành điệu. Thức uống này được tạo ra bởi một pha chế người Ý, làm việc tại Mỹ nhiều năm có tên là Camillo Negroni. SRPE41J1 mang trên mình sắc đỏ đậm ở mặt số, kết hợp cùng dây da nâu hài hoà, tạo ra một vẻ đẹp độc đáo và lạ mắt. Sản phẩm được chế tác với đường kính 38.5mm và độ dày 11.8mm, phù hợp với cả những quý ông có xương cổ tay nhỏ. Cỗ máy duy trì hoạt động của thiết kế này là 4R35 23 chân kính, có khả năng hoạt động ở độ sâu 50m, sử dụng chức năng hiển thị lịch ngày, dừng kim giây khi chỉnh giờ và khả năng dự trữ năng lượng trong 41 tiếng.

    dong-ho-seiko-presage-cocktail-srpe41j1

    Đồng hồ Seiko Presage Cocktail SRPE41J1

    Đồng hồ Seiko Cocktail SRPE43J1

    SRPE43J1 được lấy cảm hứng từ ly cocktail Old Clock, mang màu xanh đậm đặc trưng. Nền mặt số được tạo nên từ những đường vân 3 chiều cực kỳ bắt mắt, mỗi góc nhìn lại cho một vẻ đẹp khác nhau. Về chức năng, SRPE43J1 cũng được trang bị cỗ máy cơ tự động 4R35, bao gồm các tính năng tương tự như SRPE41J1. Nhưng để tạo ra một tổng thể hài hoà về màu sắc, Seiko đã trang bị cho phiên bản này dây da xanh đen được làm từ da bê cao cấp, bền bỉ. Bạn cũng có thể quan sát cỗ máy tinh vi của chiếc đồng hồ này ở phía sau nắp lưng, thật tuyệt vời phải không?

    dong-ho-seiko-presage-cocktail-srpe43j1

    Đồng hồ Seiko Cocktail SRPE43J1

    Đồng hồ Seiko Presage Cocktail SRPE45J1

    SRPE45J1 là một phiên bản hoàn hảo đại diện cho ly cocktail Mojito, với mặt số xanh lá cây sặc sỡ cùng bộ kim và cọc số mạ vàng ấn tượng. Cùng với đó là dây da nâu trẻ trung, hiện đại, được trang trí bởi 2 đường chỉ trắng khâu thủ công. Phiên bản này cũng chỉ khác về màu sắc, còn thiết kế vỏ, chức năng, thông số kỹ thuật,... hoàn toàn giống với 2 mẫu ở trên. Với những quý ông yêu thích sự cá tính thì SRPE45J1 sẽ rất phù hợp để “kết bạn” lâu dài. 

    dong-ho-seiko-presage-cocktail-srpe45j1

    Đồng hồ Seiko Presage Cocktail SRPE45J1

    Giá đồng hồ Seiko Presage Cocktail bao nhiêu? 

    Hiện nay, giá bán đồng hồ Seiko Presage Automatic chính hãng, phiên bản mới nhất tại Galle là hơn 11 triệu đồng. Đây là một con số hợp lý với nhóm khách hàng tầm trung và những người yêu thích cỗ máy bền bỉ, đẹp mắt, hữu dụng của Seiko. 

    Địa chỉ mua đồng hồ Seiko Presage Cocktail chính hãng

    Seiko Presage Cocktail đã được phân phối chính thức ở Việt Nam, do đó, để tìm mua hàng chính hãng không hề khó. Tuy nhiên, để được đảm bảo về chính sách, chế độ bảo hành cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng sau mua, quý khách nên tìm đến những cơ sở, địa chỉ cửa hàng uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. 

    Galle tự hào là nhà phân phối chính hãng của Seiko Nhật Bản, tại đây, khách hàng sẽ tìm thấy tất cả sản phẩm của bộ sưu tập Presage Cocktail nổi tiếng. Ngoài ra, nhờ sở hữu trung tâm bảo hành uỷ quyền chính hãng và hệ thống máy móc hiện đại nhập khẩu Thuỵ Sĩ, chúng tôi tự tin rằng sẽ chăm sóc và bảo vệ cỗ máy thời gian của bạn bền đẹp mãi mãi. 

    Vẻ đẹp của Presage Cocktail khiến bất cứ ai cũng phải say đắm ngay từ lần chạm mắt đầu tiên. Thay vì phải ngắm nhìn trên màn ảnh nhỏ, ngay hôm nay, bạn hãy đến showroom Galle gần nhất để trực tiếp chiêm ngưỡng và trên tay “em nó” nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD