Đồng hồ Armin Strom - Đánh giá & phân biệt Armin Strom chính hãng

27 tháng 1, 2022
3014 lượt xem
Armin Strom trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất của Thụy Sỹ về dòng sản phẩn Skeleton. Rất nhiều kiệt tác về dòng đồng hồ Skeleton được Armin Strom trình làng và nhận các giải thưởng danh giá tại triển lãm đồng hồ thế giới.

Mục Lục

    1. Đánh giá đồng hồ Armin Strom

    Lịch sử thương hiệu

    Công ty TNHH Armin Strom ra đời năm 2006 và có trụ sở tại trung tâm đồng hồ Biel/ Bienne, Thụy Sỹ. Nhưng câu chuyện về thương hiệu này trở lại những năm 1967 khi ông còn trẻ Armin Strom mở cửa hàng chuyên bán đồng hồ tại thành phố Burgdorf. Bên cạnh việc bán và khôi phục đồng hồ, ông đã sớm bắt đầu tạo ra đồng hồ của riêng mình ở phí sau cửa hàng. Ông Armin Strom đã nhanh chóng trở thành huyền thoại về nghệ thuật đồng hồ đeo tay.

    Những chiếc đồng hồ đầu tiên mang tên Armin Strom được trình làng vào năm 1984 tại Baseworld. Đến năm 1990, Armin Strom đã đạt được kỷ lục thế giới Guinness về chiếc đồng hồ đeo tay nhỏ nhất thế giới dành cho phái đẹp.

    Armin Strom trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất của Thụy Sỹ về dòng sản phẩn Skeleton. Rất nhiều kiệt tác về dòng đồng hồ Skeleton được Armin Strom trình làng và nhận các giải thưởng danh giá tại triển lãm đồng hồ thế giới.

    Đồng hồ Armin Strom

    Thiết kế đồng hồ Armin Strom

    Armin Strom thiết kế theo nguyên tắc: “Chúng tôi thể hiện những gì chúng tôi làm”. Mặc dù người sáng lập chính thức đã nghỉ hưu vào năm 2011, sự sáng tạo và tinh thần hăng say của ông Armin Strom vẫn còn rất nhiều điều hiển nhiên trong những bộ sưu tập đồng hồ Skeletonized mà thương hiệu hiện đang cung cấp, thể hiện vẻ đẹp của bộ chuyển động như một yếu tố thiết kế quan trọng và đồng thời việc mở rộng bộ phận sản xuất độc quyền hoàn toàn trong nhà.

    Để làm ra các mẫu đồng hồ Armin Strom bao gồm một loạt các vật liệu cao cấp: vàng 18 carat, thép và Titan. Cùng với đó là dây đeo cũng làm từ da thật (da cá sấu, da bò), cao su,... có nhiều màu sắc khác nhau tạo nên những tác phẩm nghệ thuật thực thụ. Mặt số đồng hồ gồm nhiều phiên bản với các màu: xanh, đen, than, đỏ thậm chí là màu kép; kết hợp với không ít họa tiết Guilloche vô cùng tinh xảo như: chải tia, sóng đồng tâm,... Hai mặt đồng hồ đều được làm hoàn toàn bằng Sapphire có độ chống trầy xước, chống lóa tối ưu. Đặc biệt ở bộ sưu tập Skeleton Pure Water ta có thể dễ dàng nhận thấy là ở bộ sưu tập này các mẫu đồng hồ không có mặt đồng hồ, chỉ có vòng tròn làm từ Sapphire với các vạch giờ được đính trên đó.

    đồng hồ Armin Strom sang trọng

    Đồng hồ Armin Strom được thiết kế để lộ cơ chế bên trong của bộ máy ở mặt trước của đồng hồ để phô bày hoàn toàn cho người dùng chiêm ngưỡng. Theo giám đốc điều hành của Claude Greisler đã nói: “Bộ máy là trái tim của chiếc đồng hồ và có thể nhìn thấy nó hoạt động tạo ra một tác phẩm nghệ thuật năng động. Nó phản ánh một nghệ thuật thủ công từ nhiều thế kỷ và là một sự đầu tư thực sự”. Phần lớn các bộ phận của bộ máy Armin Strom, ngoại trừ bộ thoát và dây tóc thì đều được sản xuất in – house.

    Cuối cùng khả năng chống nước trung bình của Armin Strom là 5 ATM.

    Một số mẫu đồng hồ Armin Strom:

    Dòng đồng hồ Skeleton Pure Water

    Dòng đồng hồ Skeleton Pure Water

    Dòng đồng hồ Tourbillon Gravity Earth

    Dòng đồng hồ Tourbillon Grativy Earth

    Dòng đồng hồ Manual Fire

    Dòng đồng hồ Manual Fire

    Mức giá đồng hồ Armin Strom:

    Đồng hồ Armin Strom thuộc phân khúc đồng hồ xa xỉ với những phiên bản giới hạn với mức giá cao dao động từ 10.000 USD – 90.000 USD chưa bao gồm thuế Mỹ, phí ship nội địa Mỹ, phí vận chuyển về Việt Nam, thuế Việt Nam,....

    Phân biệt đồng hồ Armin Strom chính hãng:

    Hiện nay đồng hồ đang được làm giả tràn lan trên thị trường khiến bạn lo lắng và sợ hãi khi mua một chiếc đồng hồ đeo tay đặc biệt đối với Armin Strom với mức giá đắt đỏ. Đừng lo, sau đây Galle sẽ hướng dẫn bạn phân biệt đồng hồ Armin Strom chính hãng dễ dàng qua một số cách sau:

    Mức giá đồng hồ

    Đối với Armin Strom thì việc xác định được mức giá của chiếc đồng hồ bạn muốn sở hữu là một yếu tố để phân biệt Armin Strom có phải chính hãng không là một điều vô cùng cần thiết. Armin Strom có mức giá đắt đỏ như chúng ta đã biết nó rơi vào khoảng 10.000 USD – 90.000 USD chưa bao gồm thuế Mỹ, phí ship nội địa Mỹ, phí vận chuyển về Việt Nam, thuế Việt Nam,.... Như vậy khi bất kỳ một website hay cửa hàng phân phối nào bán với mức giá chênh lệch thấp hơn quá nhiều thì bạn nên cân nhắc thật kỹ lại nhé.

    Kiểm tra hộp đựng đồng hồ

    Khi mua Armin Strom chính hãng, khách hàng sẽ nhận được đầy đủ phụ kiện đi kèm như hộp, túi đựng, thẻ bảo hành toàn cầu, thẻ bảo hành của cửa hàng phân phối,... Bên cạnh đó, trên thẻ bảo hành sẽ có mã seri của chiếc đồng hồ Armin Strom bạn mua. Bạn có thể lên website chính thức của hãng là arminstrom.com để check thông tin đồng thời sẽ giúp cho bạn biết được Armin Strom có đại lý kinh doanh, phân phối tại Việt Nam hay không. Khi biết được các thông tin này bạn sẽ dễ dàng trong việc tìm mua đồng hồ tại các cửa hàng, đại lý phân phối chính thức và đảm bảo đồng hồ bạn mua là đồng hồ chính hãng.

    Hộp đựng đồng hồ Armin Strom

    Kiểm tra trọng lượng đồng hồ

    Dễ nhận thấy rằng đồng hồ chính hãng luôn làm từ các vật liệu cao cấp nên trọng lượng bao giờ cũng nặng hơn đồng hồ nhái làm từ những vật liệu rẻ ( nhôm, hợp kim,..). Ta có thể áp dụng nguyên tắc đó khi kiểm tra Armin Strom chính hãng.

    Kiểm tra mặt đồng hồ

    Như chúng ta đã biết đồng hồ Armin Strom chính hãng sẽ được in logo, các con số  và các chi tiết, đường nét một cách rất tinh xảo dù rất nhỏ.

    • Thứ nhất, gờ bezel của đồng hồ dù làm bằng chất liệu gì cũng luôn bóng bảy, mịn màng.
    • Thứ hai, mặt kính đồng hồ hoàn toàn được làm từ tinh thể Sapphire hoặc Sapphire nguyên khối – một loại kính chống trầy xước hiệu quả chỉ xếp sau kim cương. Như vậy mặt đồng hồ sẽ luôn sáng, không dễ trầy xước.
    • Thứ ba, kim đồng hồ và vạch số sẽ được thiết kế theo nhiều hình dạng, kiểu cách khác nhau nhưng một điểm chung hội tụ lại là tất cả đều được làm một cách cân đối, không có độ giật hay sai số. Không chỉ vậy, mặt số cũng được tráng men láng mịn.

    Nếu tinh tế, dựa trên ba yếu tố đó chắc hẳn sẽ giúp bạn đánh giá được đó là một chiếc đồng hồ chính hãng hay chỉ là hàng nhái.

    Mặt trước đồng hồ Armin Strom

    Kiểm tra mặt sau đồng hồ

    Điểm quanh rìa ngoài vỏ đồng hồ Armin Strom chính hãng là những dòng khắc tên hãng, số liệu bộ máy và chất liệu đồng hồ cùng với danh hiệu “Swiss Made” được in khắc một cách sắc nét, đồng đều. Thông thường đồng hồ nhái sẽ không có các chi tiết này, nếu có sẽ được in khắc một cách gia công khi sờ lên sẽ có cảm giác thô ráp,...

    mặt sau đồng hồ armin strom

    Kiểm tra dây đeo

    Dây da đồng hồ Armin Strom hoàn toàn được làm từ da thật không có hiện tượng bong tróc, phai màu; các đường khâu chắc chắn, đồng đều; khi đeo sẽ thoải mái, không thấm nước, thấm mồ hôi,... Ngược lại ở đồng hồ Armin Strom nhái sẽ khong có các yếu tố trên.

    Dây đeo đồng hồ Armin Strom

    Đồng hồ Armin Strom có mặt tại Galle Watch không? Ngoài hãng Armin Strom thì còn  hãng đồng hồ nào tương xứng về chất lượng và mẫu mã không?

    Cho đến thời điểm hiện nay Armin Strom vẫn chưa có đối tác bán lẻ tại Việt Nam. Với lý do như vậy nê tại Galle chưa phân phối thương hiệu này, bạn có thể mua Armin Strom tại website của hàng là arminstrom.vn để đảm bảo là sẽ mua được một chiếc đồng hồ chính hãng. Tôi tin rằng nếu Armin Strom được phân phối tại Việt Nam thì sẽ có rất nhiều giới mộ điệu săn lùng những phiên bản giới hạn của thương hiệu. Tuy nhiên đừng buồn vì tại Galle Watch cũng đang phân phối rất nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Thụy Sỹ hay Nhật Bản,... từ mức giá tầm trung cho đến cao cấp với đa dạng mẫu mã cho bạn lựa chọn vừa với túi tiền cũng như sở thích. Có thể kể tên một số thương hiệu đang bán tại Galle như: Longines, Century, Tissot, Rado, Orient, Seiko,... Khi đến với Galle Watch bạn sẽ không cần lo ngại vấn đề phân biệt thật giả chính hãng về mẫu đồng hồ đang muốn sở hữu cũng như các chế độ bảo hành,... Hãy đến với Galle để tìm kiếm xem thương hiệu nào, mẫu đồng hồ nào thực sự phù hợp với bạn để cùng trải nghiệm trong cuộc sống.

    Bạn có thể tìm thấy Galle ở đâu?

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, . Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer,...

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    - Hotline: 1800 6785

    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD