Đồng hồ Bernhardt - Đánh giá chi tiết và phân biệt chính hãng

27 tháng 1, 2022
24640 lượt xem
Thương hiệu đồng hồ Bernhardt đã ra đời vào những năm 1960 tại Mỹ với một sự hấp dẫn riêng biệt. Bernhard luôn được coi là một trong những hãng đồng hồ cổ điển có thiết kế vô cùng đẹp mắt và để lại dấu ấn thương hiệu đậm nét trên từng sản phẩm.

Mục Lục

    1. Đánh giá đồng hồ Bernhardt

    Lịch sử hình thành của hãng đồng hồ Bernhardt

    Thương hiệu Bernhardt đã ra đời vào những năm 1960 tại Mỹ với một sự hấp dẫn riêng biệt. Bernhard luôn được coi là một trong những hãng đồng hồ cổ điển có thiết kế vô cùng đẹp mắt và để lại dấu ấn thương hiệu đậm nét trên từng sản phẩm.

    Nhà sáng lập ra hãng đồng hồ này chính là Fred Bernhardt Amos - một chàng trai sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống về sản xuất công nghiệp tại High Point, North Carolina, Mỹ. Chính nhờ niềm đam mê chế tạo và thiết kế đã giúp Fred Bernhardt Amos thành lập nên thương hiệu đồng hồ trứ danh Bernhardt sau nhiều năm.

    Ngày nay, thương hiệu đồng hồ Bernhardt duy trì danh tiếng của mình không chỉ với chất lượng đồng hồ đẳng cấp mà còn với dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo thông qua phương tiện truyền thông xã hội, email và các cuộc gọi giữa Fred và khách hàng của mình.

    Bernhardt watch tạo ra các mẫu đồng hồ nam và nữ không chỉ chất lượng cao mà còn để lại những dấu ấn riêng biệt cho thương hiệu. Với phương trâm “chúng tôi tự hào với từng chiếc đồng hồ. Chúng tôi luôn cố gắng đem tới bạn sự tỉ mỉ và trái tim của chúng tôi trong mọi chiếc đồng hồ và hy vọng bạn sẽ thích chúng - bởi vì thời gian của chúng tôi chính là để phục vụ bạn.”

    Giá đồng hồ Bernhardt

    Giá đồng hồ Bernhardt vô cùng phải chăng so với chất lượng của nó, chỉ từ $149 đến $439 (giá xuất xưởng). Nó rơi vào khoảng từ 3 triệu rưỡi đến 11 triệu tiền Việt, đây là một mức giá không quá cao, hầu hết ai cũng có thể mua được.

    Yếu tố làm cho đồng hồ giá đồng hồ Bernhardt vô cùng phải chăng như vậy đó là nhờ vào sự vận hành của cả gia đình Fred Bernhardt Amos. Ông cùng gia đình cả mình làm hết tất cả mọi việc từ thiết kế, sản xuất, quảng cáo, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng. Đến tận bây giờ Bernhardt vấn giữ được mô hình công ty gia đình như ngày đầu thành lập.

    Thiết kế của đồng hồ Bernhardt

    Đây cũng là một điểm rất đáng chú ý của hãng này. Các thiết kế thường được lấy cảm hứng từ biển cả và do chính Fred Bernhardt Amos cùng các thành viên trong gia đình ông sáng tạo ra.

    Bernhardt thuộc dòng đồng hồ cổ điển - classic watch

    Thân những chiếc đồng hồ được làm bằng kim loại rất chắc chắn với những đường cắt trang trí tinh xảo luôn là điểm sáng của hãng Bernhardt.

    Một dấu ấn đậm nét trong thiết kế của đồng hồ Bernhardt là kim đồng hồ được mô phỏng theo hình dáng của răng cá mập sắc lạnh, mạnh mẽ mà thu hút.

    Mặt sau của đồng hồ Bernhardt  được chạm khắc vô cùng tinh xảo tên thương hiệu và dấu ấn đặc biệt theo tên của dòng sản phẩm như hình cá mập, hình mỏ neo …

    Các dòng sản phẩm của Bernhardt

    Các dòng sản phẩm của thương hiệu đồng hồ Bernhardt bao gồm:

    The Sea Shark (Cá mập biển)

    The Binnacle Anchor (Mỏ neo Binnacle)

    The Officer’s Watch (Đồng hồ công sở)

    The Field Diver (Thợ lặn biển sâu)

    The Ladies Diver (Nữ thợ lặn biển sâu)

    2. Phân biệt đồng hồ Bernhardt  chính hãng và hàng giả

    Khi bỏ tiền ra mua một chiếc đồng hồ, ai cũng mong muốn không bị mất tiền oan khi mua phải hàng giả, hàng nhái. Vì vậy bạn hãy trang bị ngay cho mình một số cách đơn giản và nhanh gọn để phân biệt đồng hồ  chính hãng và hàng giả theo các đặc điểm sau đây nhé:

    Phân biệt đồng hồ Bernhardt chính hãng theo giá

    Việc đầu tiên bạn có thể làm là check giá của sản phẩm.  Như đã đề cập bên trên Bernhardt có mức giá khoảng từ 3 triệu rưỡi đến 11 triệu tiền Việt. Như vậy khi bất kỳ một website hay cửa hàng phân phối nào bán với mức giá chênh lệch thấp hơn quá nhiều thì bạn nên cân nhắc thật kỹ lại nhé.

    Bạn nên truy cập vào trang Web chính thức của Bernhardt để tra giá mẫu đồng hồ mình muốn mua và so sánh với giá của nhà phân phối nhé.

    Phân biệt đồng hồ Bernhardt chính hãng qua các đặc điểm bên ngoài

    Việc tiếp theo bạn có thể làm đó chính là kiểm tra đồng hồ tại cửa hàng hoặc khi nhận hàng.

    Kiểm tra trọng lượng đồng hồ

    Một chiếc đồng hồ Bernhardt chính hãng  luôn làm từ các vật liệu cao cấp nên trọng lượng bao giờ cũng nặng hơn đồng hồ fake, cầm vào sẽ có thấy sự chắc tay hơn.

    Kiểm tra mặt trước đồng hồ

    Mặt đồng hồ Bernhardt sáng bóng, các đường nét được gia công tỉ mỉ và tinh tế

    Đường viền xung quanh của đồng hồ dù làm bằng chất liệu gì cũng luôn bóng bảy, mịn màng.

    Mặt kính được làm bằng chất liệu cao cấp luôn sáng bóng, không dễ trầy xước.

    Kim đồng hồ Bernhardt có hình răng cá mập đặc trưng.

    Núm chỉnh kim bên cạnh đồng hồ được khắc Logo chữ B tinh xảo

    Kiểm tra mặt sau đồng hồ

    Mặt sau đồng hồ Bernhardt thường khắc tên thương hiệu, tên dòng sản phẩm, chất liệu đồng hồ và 1 tính năng nổi bật của nó một cách sắc nét, đồng đều. Thông thường đồng hồ nhái sẽ không có các chi tiết này, nếu có sẽ được in khắc qua loa, phông chữ không gọn gàng, khi sờ lên sẽ có cảm giác thô ráp, …

    Kiểm tra dây đeo

    Dây đeo đồng hồ Bernhardt  được làm từ da thật không có hiện tượng bong tróc, phai màu; các đường khâu chắc chắn, đồng đều; khi đeo sẽ thoải mái,

    không thấm nước, thấm mồ hôi,... Nếu làm từ kim loại thì các mắt xích của dây đeo cũng rất đồng đều, chắc chắn, không bị xộc xêch. Ngược lại ở đồng hồ Bernhardt nhái sẽ không có các yếu tố trên.

    Phân biệt đồng hồ Bernhardt chính hãng qua chính sách bảo hành

    Đồng hồ Bernhardt chính hãng được bảo hành 2 năm, có kèm phiếu bảo hành trong hộp đựng đồng hồ khi mua hàng. Còn đồng hồ Fake thì chắc chắn là không có rồi nhé.

    Khi mua Bernhardt chính hãng, bạn sẽ nhận được đầy đủ phụ kiện đi kèm như hộp, túi đựng, thẻ bảo hành toàn cầu, sách hướng dẫn sử dụng... Vì vậy khi mua hàng không có hộp và các giấy tờ kèm theo bạn nên hỏi kỹ người bán về xuất xứ của chiếc đồng hồ nhé.

    3. Đồng hồ Bernhardt có mặt tại Galle Watch không? Ngoài hãng Bernhardt có mẫu đồng hồ nào đang bán tại Galle tương xứng với Bernhardt không?

    Tại Việt Nam hiện nay thương hiệu đồng hồ Bernhardt chưa có đại lý phân phối chính thức, chỉ có một số người xách tay và đăng bán trên các diễn đàn đồng hồ. Tuy nhiên, khi đến với Galle Watch đại lý phân phối đồng hồ chính hãng 100% khách hàng có thể trải nghiệm với nhiều thương hiệu đồng hồ cổ điển Mỹ nổi tiếng khác nói riêng  hay các thương hiệu đồng nổi tiếng trên toàn thế giới nói chung. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ cổ điển với mức giá phải chăng và thiết kế độc đáo không kém gì đồng hồ Bernhardt bạn có thể thử đồng hồ đến từ thương hiệu Orient của Nhật Bản

    Thương hiệu đồng hồ Orient được thành lập từ tháng 07 năm 1950 tại Tokyo với tư cách là nhà sản xuất đồng hồ đeo tay. Từ năm 1901, Ngài Shogoro Yshida - người sáng lập ra Orient đã mở một cửa hàng đồng hồ lớn tại Ueno, một khu thương mại sầm uất tại Tokyo. Hơn 50 năm lịch sử kể từ ngày thành lập, Orient đã cố gắng làm mọi cách tốt nhất để thương hiệu Orient trở nên phổ biến trên toàn thế giới bằng những nỗ lực không ngừng.

    Với thiết kế vô cùng đẹp mắt lấy ý tưởng từ cá mập vùng biển sâu, Orient đã cho ra mắt một bộ sưu tập đồng hồ vô cùng ấn tượng.

    Bạn có thể Tìm hiểu thêm tại đây: Đồng hồ Orient Mako 3 - Cá mập vùng biển sâu

    4. Bạn có thể thấy Galle ở đâu?

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, . Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    >>Xem thêm: Những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tại Galle Watch

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer,...

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    - Hotline: 1800 6785

    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD