Đồng hồ Certina DS Action - Cực chất và bền bỉ

27 tháng 1, 2022
5247 lượt xem
Certina DS Action là dòng sản phẩm với những tính năng đặc biệt hữu ích với những người đam mê bơi lặn cùng công nghệ DS đặc biệt mang tới sự mạnh mẽ và bền bỉ.

Mục Lục

    Đồng hồ thể thao đã không còn là khái niệm xa lạ đối với các tín đồ yêu thích sự mạnh mẽ trong thiết kế và các tính năng chuyên dụng. Ngoài những dòng sản phẩm nổi tiếng như Orient Mako hay Seiko Prospex, ngày hôm nay, Galle Watch muốn giới thiệu cho các khách hàng của mình một dòng sản phẩm tới từ thương hiệu Thụy Sĩ Certina. Certina DS Action là dòng sản phẩm với những tính năng đặc biệt hữu ích với những người đam mê bơi lặn cùng công nghệ DS đặc biệt mang tới sự mạnh mẽ và bền bỉ.

    Nói ngắn gọn về công nghệ DS, DS là viết tắt cuả Double Security, nghĩa là “Bảo vệ gấp 2 lần “ hay còn gọi là “Bảo vệ kép”. Chỉ cần nghe qua khái niệm này, chúng ta đã có thể hình dung ra được sự lợi hại mà DS mang lại. Bằng việc sử dụng chất liệu thép không gỉ 316L kiên cố, với mặt kính Saphire nguyên khối chống xước chịu lực tốt cùng các gioăng được gia cố gấp đôi từ xung quanh mặt kính đến từng nút bấm, các sản phẩm của Certina mang tới khả năng chịu áp lực cực tốt.

    Như đã giới thiệu qua ở đầu bài viết, dòng sản phẩm mà chúng tôi muốn đề cập đến ngày hôm này là dòng sản phẩm mang tên Certina DS Action, chúng tôi mạn phép ví những chiếc đồng hồ này với những con quái vật dưới lòng đại dương nhờ vào khả năng chịu áp lực mạnh mẽ.

    Với độ chịu nước tối thiểu là 200m, người nghe sẽ cảm thấy khá là bình thường vì những sản phẩm đồng hồ lặn thông thường cũng có thể tồn tại tốt dưới áp lực nước này. Tuy nhiên với Certina DS Action, chúng không chỉ chịu được áp lực nước ở độ sâu 200m mà còn cả gan thách thức áp lực không khí ở độ cao 660 feet , tương đương 201m so với mực nước biển. Sở dĩ dòng sản phẩm sở hữu khả năng siêu việt này là do được trang bị công nghệ DS mà chúng ta đã đề cập đến ở trên.

    Các mẫu đồng hồ DS Action sở hữu đường kính mặt 43mm, một size mặt khá lý tưởng cho những ai yêu thích đồng hồ thể thao. Dòng sản phẩm này được thương hiệu Certina ưu ái trang bị khá nhiều loại dây đeo, từ dây kim loại đến dây dù, hay đa dạng các màu mặt như đen, xanh lá cây và xanh biển. Sau đây là 3 mẫu đồng hồ Certina DS Action tiêu biểu mà Galle Watch đã chọn lọc và đánh giá là phù hợp và không kén người đeo để giới thiệu tới các anh em.

    Đồng hồ Certina DS Action Diver Powermatic 80 C032.407.11.041.00

    Một sản phẩm thuộc dòng Certina DS Action với thiết kế màu xanh dương đi cùng với cọc số tròn dạ quang và kim mắt ngỗng đỏ nổi bật như sinh ra để hòa vào biển cả. Sản phẩm có mức độ chịu nước 30ATM kèm theo  tính năng Powermatic cho phép đồng hồ có khả năng lưu trữ cót lên tới 80 giờ.

    Đồng hồ Certina DS Action C032.851.22.037.00

    Cũng nằm trong dòng sản phẩm DS Action, C032.851.22.037.00 lại mang một hơi thở khác so với người anh em C032.407.11.041.00 phía trên. Sản phẩm có thiết kế nền nã hơn và hơi hướng sang trọng nhờ vào sự pha trộn giữa màu trắng và vàng hồng. Tuy vậy, C032.851.22.037.00 không hề đánh mất đi tinh thần thể thao của thương hiệu với dạ quang cực sáng ở kim và cọc số cùng mức độ chịu áp lực là 20 ATM.

    Chiếc đồng hồ có size mặt khá phù hợp với nam giới Việt là 41,8mm. Những người có cổ tay nhỏ nhưng vẫn mê mẩn dòng sản phẩm mang thiết kế thể thao sẽ có cho mình một mẫu đồng hồ hoàn hảo với C032.851.22.037.00. Một điểm đáng lưu ý của sản phẩm này là chứng nhận Chronometer được in trên mặt đồng hồ, hiển thị độ chính xác của đồng hồ do tổ chức COSC công nhận.

    Đồng hồ Certina DS Action C032.407.11.051.10

    DS Action Diver Powermatic 80 C032.407.11.051.10 hoàn toàn giống người anh em của mình về thiết kế và bộ máy. Sản phẩm hiện ra với tông màu đen huyền bí và mạnh mẽ. Hướng tới những người yêu thích sự đơn giản, C032.407.11.051.10 sở hữu kim giây mắt ngỗng màu xanh tọa trên nền đen cho thấy sự linh hoạt trong cách sử dụng màu sắc của các nghệ nhân tới từ Certina.

    Qua các sản phẩm đồng hồ mà chúng tôi vừa giới thiệu trên, hi vọng các khách hàng của Galle Watch đã có được cái nhìn ngắn gọn về dòng sản phẩm DS Action của Certina cũng như tinh thần thể thao mà thương hiệu này mong muốn truyền tải trên các cỗ máy của mình. Hãy tới ngay các điểm bán của Galle Watch để trên tay những mẫu đồng hồ DS Action với khả năng chịu áp lực cực tốt của Certina nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD