Gợi ý 15 món quà ý nghĩa ngày 20/10 dành cho mẹ thân yêu

9 tháng 12, 2023
220 lượt xem

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 là dịp ý nghĩa để mỗi chúng ta có thể gửi đến mẹ những món quà thể hiện tấm lòng, sự yêu thương. Vậy bạn đã tìm được quà tặng mẹ 20 10 chưa? Đâu sẽ là món quà thay bạn nói lên tình cảm dành cho mẹ? 15 món quà mà Galle gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn để dành tặng người mẹ thân yêu của mình.

Mục Lục

    Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 sắp đến, nên tặng gì cho mẹ?

    Bánh kem

    Món quà tặng mẹ 20 10 đầu tiên mà bạn có thể lựa chọn chính là một chiếc bánh kem. Bánh kem ngọt ngào chính là biểu tượng của sự yêu thương mà bạn dành cho mẹ. Mỗi miếng bánh mẹ thưởng thức sẽ hiểu được tấm lòng của bạn.

    Bánh kem còn có thể chia sẻ cùng với cả gia đình để tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ. Đặc biệt, chiếc bánh kem còn được trang trí tuỳ theo yêu cầu của bạn. Đó có thể là hình bó hoa hay những hình ảnh kỉ niệm của bạn với mẹ.

    Sự khéo léo của thợ làm bánh cũng như việc tạo nên những hoạ tiết tinh tế sẽ đem đến một chiếc bánh kem đẹp mắt. Bạn cũng có thể viết những lời chúc ý nghĩa dành cho mẹ trên chiếc bánh kem.

    Chiếc bánh kem ngọt ngào với ý nghĩa về tình yêu thương

    Chăn ga gối đệm

    Chăn ga gối đệm cũng chính là món quà tặng mẹ 20 10 vô cùng thiết thực. Với ý nghĩa về sự quan tâm, đây là món quà giúp bạn gửi gắm lời chúc về sức khỏe dành cho mẹ. Có lẽ khi đã có tuổi, một giấc ngủ ngon sẽ giúp mẹ khoẻ mạnh hơn.

    Món quà tinh tế này chắc chắn sẽ làm mẹ của bạn vô cùng bất ngờ. Nếu dành tặng cho mẹ thì những màu sắc nhã nhặn, hoa văn tinh tế là điều mà bạn cần ưu tiên. Tuy nhiên, bạn cũng có thể dựa theo sở thích của mẹ để lựa chọn món quà phù hợp.

    Bên cạnh đó, một số lưu ý khi chọn chăn ga gối đệm làm quà tặng mẹ chính là chất liệu. Chất liệu mềm mại sẽ đem đến cảm giác dễ chịu hơn, điều này cũng sẽ giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ của ba mẹ bạn.

    Bộ chăn ga gối đệm thể hiện sự quan tâm bạn dành cho mẹ

    Hoa quả tươi

    Quà 20 10 cho mẹ được rất nhiều bạn lựa chọn chính là hoa quả tươi. Đây là món quà mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhưng vẫn thể hiện được ý nghĩa, tình cảm mà mình dành cho mẹ nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam.

    Là phụ nữ, ai cũng thích được tặng hoa và mẹ bạn cũng vậy. Một bó hoa tươi rực rỡ chắc chắn sẽ khiến mẹ cười thật hạnh phúc khi nhận được. Rất nhiều những loài hoa với cách mix màu khác nhau để bạn có thể dễ dàng lựa chọn món quà tặng mẹ 20 10.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn một giỏ quả đầy ắp để cả nhà cùng chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau. Những giỏ hoa quả được trang trí đẹp mắt cùng quả tươi, ngon và một lời chúc ý nghĩa cũng khiến mẹ có được niềm vui bất ngờ.

    Một bó hoa rực rỡ chắc chắn sẽ làm mẹ mỉm cười hạnh phúc

    Quần áo

    Quần áo có lẽ sẽ là món quà mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mẹ của mình. Bởi chỉ cần chú ý một chút đến mẹ chắc chắn bạn sẽ biết được sở thích của mẹ là gì và đâu sẽ là bộ trang phục phù hợp với mẹ.

    Một chiếc váy với chất lượng tốt và kiểu dáng mà mẹ yêu thích chính là món quà tặng mẹ 20 10 ý nghĩa. Các chất liệu cao cấp như lụa, nhung cũng sẽ là một gợi ý tuyệt vời để bạn lựa chọn.

    Bạn cũng có thể lựa chọn quần áo, váy đầm dựa theo tính chất công việc của mẹ. Nếu mẹ là một người nội trợ thường xuyên ở nhà hãy lựa chọn những bộ quần áo thoải mái. Nếu mẹ thích đi du lịch, gặp gỡ bạn bè hãy lựa chọn những bộ váy trang nhã, phù hợp với vóc dáng của mẹ.

    Quần áo là món quà tặng mẹ 20 10 cực dễ chọn

    Giày dép

    Một trong những quà tặng mẹ 20 10 thông dụng và thiết thực mà bạn không nên bỏ qua chính là giày dép. Dựa theo sở thích và tính cách của mẹ bạn đều có thể lựa chọn được món quà mà mẹ sẽ vô cùng ưng ý.

    Giày dép cũng sẽ thể hiện được sự quan tâm của bạn dành cho mẹ. Bởi khi đã có tuổi, chân mẹ sẽ đau nhức nhiều hơn. Một đôi giày hoặc đôi dép chất lượng, êm ái sẽ luôn đem đến sự thoải mái dành cho mẹ.

    Giày cao gót cũng là một lựa chọn không tồi để mẹ có thể sử dụng mỗi dịp quan trọng, sự kiện. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến độ cao cũng như thiết kế gót chắc chắn để mẹ có thể đi lại thoải mái hơn.

    Chiếc túi xách phù hợp để mẹ có thể sử dụng trong nhiều dịp

    Túi xách

    Mẹ cũng sẽ có những dịp ra ngoài, đi chơi hay đi lễ, đi tiệc. Vậy một chiếc túi xách sẽ là món quà tặng mẹ 20 10 vô cùng thiết thực. Món quà này cũng là một cách để thể hiện rằng bạn luôn quan tâm và chú ý đến từng chi tiết về mẹ.

    Hiện nay có rất nhiều các mẫu túi xách để bạn có thể chọn cho mẹ. Đó có thể làm một chiếc túi to để mẹ có thể đựng được nhiều đồ dùng cá nhân hơn mỗi khi đi du lịch. Hay một chiếc túi nhỏ xinh, sang trọng để mẹ mang theo những dịp quan trọng.

    Bạn hãy luôn chú ý đến sở thích của mẹ là gì, màu sắc mà mẹ thích. Như vậy dù là túi xách hay bất kỳ món quà nào mà bạn chọn mẹ sẽ luôn ưng ý và vô cùng hạnh phúc khi nhận quà.

    Chiếc túi xách phù hợp để mẹ có thể sử dụng trong nhiều dịp

    Đồng hồ thời trang

    Mỗi khi đến ngày Phụ nữ Việt Nam chúng ta đều muốn dành thời gian cho mẹ của mình. Bởi chúng ta biết rằng thời gian bên cạnh mẹ chính là khoảnh khắc đáng trân trọng nhất. Vậy bạn nghĩ sao về một món quà thời gian dành tặng mẹ nhân dịp 20-10?

    Đồng hồ thời trang cũng sẽ là quà tặng mẹ 20 10 vô cùng ý nghĩa. Món quà sẽ gửi gắm tình cảm mà mỗi người dành cho mẹ, chúng ta luôn trân trọng từng phút giây khi được ở bên cạnh mẹ. 

    Không chỉ là tình cảm, chiếc đồng hồ còn như món trang sức để mẹ có thể sử dụng hàng ngày. Với chiếc đồng hồ nữ, mẹ có thể dễ dàng quan sát để quản lý thời gian, cân bằng giữa công việc gia đình và những công việc riêng của mình.

    Món quà thời gian ý nghĩa chính là chiếc đồng hồ đeo tay

    Mỹ phẩm Hàn Quốc

    Bạn quan tâm đến mẹ? Bạn luôn mong mẹ mãi trẻ khỏe để ở bên cạnh bạn mỗi ngày? Vậy những loại mỹ phẩm Hàn Quốc sẽ là món quà tặng mẹ 20 10 mà bạn không thể bỏ qua. Món quà này sẽ luôn chăm sóc làn da để mẹ giữ được vẻ ngoài rạng rỡ, tươi trẻ.

    Mỹ phẩm Hàn Quốc luôn được đảm bảo về chất lượng cũng như độ phù hợp với làn da Việt Nam. Các loại sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm làm đẹp vô cùng đa dạng với các mức giá khác nhau nên ai cũng có thể lựa chọn làm quà.
    Lưu ý khi lựa chọn mỹ phẩm Hàn Quốc dành tặng mẹ chính là bạn nên tìm các thương hiệu uy tín. Ngoài ra, bạn cũng cần tìm hiểu các loại mỹ phẩm phù hợp với làn da của mẹ để hạn chế việc kích ứng hoặc không đem lại hiệu quả khi sử dụng.

    Bạn có thể chọn mỹ phẩm Hàn Quốc để tặng mẹ

    Dây chuyềnBạn muốn món quà tặng 20 10 cho mẹ phải thật giá trị, thật ý nghĩa? Nó không chỉ là món quà mà còn có thể là của để dành của mẹ. Vậy một sợi dây chuyền vàng chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Một món quà bất ngờ này sẽ khiến mẹ cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhận được.Dây chuyền được thiết kế sang trọng, tinh tế sẽ là món quà tặng mẹ 20 10 ý nghĩa. Dây chuyền vàng thể hiện sự gắn kết bền vững như một lời khẳng định về tình cảm dành cho mẹ. Dù có trải qua bất kỳ điều gì thì chúng ta vẫn mãi yêu mẹ.Với rất nhiều thiết kế khác nhau hiện nay, bạn có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc dây chuyền phù hợp dành cho mẹ. Các mẫu dây vàng kết hợp với ngọc trai hoặc đá quý đều là lựa chọn lý tưởng.

    Bạn muốn món quà tặng 20 10 cho mẹ phải thật giá trị, thật ý nghĩa? Nó không chỉ là món quà mà còn có thể là của để dành của mẹ. Vậy một sợi dây chuyền vàng chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Một món quà bất ngờ này sẽ khiến mẹ cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhận được.

    Dây chuyền được thiết kế sang trọng, tinh tế sẽ là món quà tặng mẹ 20 10 ý nghĩa. Dây chuyền vàng thể hiện sự gắn kết bền vững như một lời khẳng định về tình cảm dành cho mẹ. Dù có trải qua bất kỳ điều gì thì chúng ta vẫn mãi yêu mẹ.

    Với rất nhiều thiết kế khác nhau hiện nay, bạn có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc dây chuyền phù hợp dành cho mẹ. Các mẫu dây vàng kết hợp với ngọc trai hoặc đá quý đều là lựa chọn lý tưởng.

    Dây chuyền vàng là món quà giá trị bạn có thể tặng mẹ

    Tranh treo tường

    Mẹ luôn là người chăm lo cho mọi không gian trong ngôi nhà. Vì vậy những món quà trang trí cũng sẽ là gợi ý không thể bỏ qua nhân dịp Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 này.

    Một bức tranh treo tường đầy ý nghĩa sẽ thay bạn gửi gắm những tình cảm, lời chúc đến với mẹ của mình. Bạn muốn đặt tranh trong không gian phòng ngủ hay phòng khách thì đều có sẽ có những lựa chọn phù hợp.

    Nhưng nếu đó là món quà tặng mẹ 20 10 thì bức tranh treo tường trong phòng ngủ đúng với sở thích của mẹ sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Tranh phong cảnh, tranh phong thuỷ,... nhẹ nhàng đều sẽ là gợi ý món quà dành tặng mẹ.

    Những bức tranh treo tường phong thuỷ cũng sẽ là món quà lý tưởng

    Thiệp

    Đối với mẹ sự quan tâm, tình cảm của bạn chính là món quà tuyệt vời nhất. Mẹ chẳng mong muốn những món quà giá trị, cao sang, đôi khi chỉ là một tấm thiệp với lời chúc ý nghĩa cũng đủ để mẹ cảm động và hạnh phúc.

    Một tấm thiệp chính tay bạn làm cũng sẽ là quà tặng mẹ 20 10 mà mẹ vô cùng trân trọng. Từng chi tiết được làm tỉ mỉ, từng dòng chữ đều gửi gắm tình cảm, sự biết ơn với những công lao mà mẹ đã dành cho chúng ta.

    Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các cách dạy làm thiệp chúc đơn giản trên mạnh. Chỉ cần vài bước là bạn đã có được món quà tặng mà chắc chắn mẹ sẽ thích.

    Một chiếc thiệp chính tay bạn làm sẽ vô cùng ý nghĩa

    Dụng cụ làm bếp

    Mẹ cũng như bao người phụ nữ khác, chắc chắn sẽ rất thích việc nấu những bữa cơm ngon, nóng hổi cho cả gia đình. Vì vậy những dụng cụ làm bếp cũng sẽ làm một món quà mà bạn có thể lựa chọn dành tặng cho mẹ của mình trong dịp lễ.

    Món quà tặng mẹ 20 10 này sẽ thể hiện sự tâm lý của bạn. Bạn luôn chú ý và quan tâm đến mẹ, thấu hiểu tất cả những hi sinh thầm lặng mà mẹ đã dành tặng cho gia đình. Những tình cảm này chính là điều hạnh phúc nhất mà mẹ mong muốn được nhận.

    Với món quà thiết thực này, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn khác nhau. Đó có thể là bộ xoong nồi chảo mới hay một bộ bát đũa với hoạ tiết mà mẹ thích. Các dụng cụ nấu ăn tiện nghi như nồi chiên không dầu, nồi nấu đa năng, nồi hấp điện,... sẽ giúp mẹ nấu nướng dễ dàng hơn.

    Dụng cụ làm bếp sẽ là món quà mà mẹ rất thích

    Ghế massage

    Mẹ đã có tuổi, tóc đã điểm những sợi bạc, chân tay đau nhức, ngủ không ngon giấc. Đúng vậy! Mẹ đã ngày một già đi và có lẽ một món quà sức khỏe nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam sẽ gửi gắm được hết tình cảm và mong ước của bạn.

    Chiếc ghế massage là lựa chọn vô cùng tuyệt vời để chăm sóc sức khỏe của mẹ mỗi ngày. Món quà tặng mẹ 20 10 này sẽ giúp mẹ được thư giãn, giảm đau mỏi vai gáy, đau nhức chân tay và ngủ ngon giấc hơn.

    Ghế massage không chỉ chăm sóc mà còn giúp cải thiện tình trạng sức khoẻ của mẹ. Món quà này sẽ thay cho lời chúc: “Chúc mẹ luôn mạnh khoẻ để ở bên con cháu, con luôn quan tâm và muốn chăm sóc mẹ mỗi ngày.”

    Ghế massage là món quà chăm sóc sức khỏe cho mẹ mỗi ngày

    Vé xem kịch, hòa nhạc

    Bạn có nhớ lần gần nhất bạn cùng mẹ ra ngoài dạo chơi là khi nào không? Có lẽ công việc bận rộn khiến chúng ta dành ít thời gian cho mẹ hơn. Vậy nhân dịp Phụ nữ Việt Nam, hãy cùng mẹ ra ngoài thư giãn, vui chơi.

    Vé xem nhạc kịch hay hòa nhạc sẽ là quà tặng mẹ 20 10 vô cùng thú vị. Bạn có thể dành hoàn toàn thời gian bên mẹ để thưởng thức những giá trị tinh tình, cùng mẹ nói chuyện sau khi xem.

    Có lẽ rất ít khi chúng ta có thể dành trọn thời gian bên mẹ để làm một điều gì đó. Một món quà vô cùng tâm lý này để mẹ biết rằng, dù bận rộn nhưng chúng ta vẫn luôn nghĩ về mẹ, quan tâm mẹ.

    Bạn sẽ có thời gian dành riêng cho mẹ khi tặng vé xem kịch

    Hoặc đơn giản chỉ là một lời chúc đầy ý nghĩa

    Tặng quà 20 10 cho mẹ dường như không phải là điều dễ dàng với nhiều người. Bởi cuộc sống bận rộn làm bạn quên mất mẹ thích gì. Bạn không biết chọn món quà nào phù hợp với mẹ và liệu mẹ có cảm thấy vui khi nhận món quà đó.

    Vậy hãy gửi một lời chúc thật ý nghĩa để làm quà tặng mẹ 20 10. Đó sẽ không cần là những câu nói bay bổng, mang hàm ý sâu sắc mà chỉ đơn giản mà những điều từ trong trái tim bạn. Một câu nói “Con yêu mẹ đơn giản” hay mong ước mẹ luôn khoẻ mạnh, vui vẻ được diễn tả thành lời.

    Dù là một lời nhắn qua điện thoại hay một lời chúc viết tay thì khi nhận được mẹ sẽ rất hạnh phúc. Đừng bỏ qua cơ hội bày tỏ tình cảm với mẹ thân yêu của bạn nhân dịp Phụ nữ Việt Nam nhé!

    Đừng quên gửi tặng mẹ một lời chúc đầy yêu thương ngày 20-10

    Tham khảo thêm các bài viết dưới đây:

    Món quà tặng mẹ 20 10 mà bạn chọn là gì? Đồng hồ Galle tin rằng dù là món quà nào thì khi nhận được mẹ cũng sẽ vô cùng hạnh phúc. Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa thì đừng bỏ qua 15 món quà mà Galle đã gợi ý. Chúc bạn và gia đình có một ngày Phụ nữ Việt Nam vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD