Gợi ý những mẫu đồng hồ chống xước tốt nhất hiện nay

27 tháng 1, 2022
5709 lượt xem
Đồng hồ đeo tay là món phụ kiện có tính thẩm mỹ cao, do đó, mặt số và vỏ đồng hồ thường được làm bằng chất liệu tốt nhất để có thể tránh khỏi những va chạm gây trầy xước. Tuy nhiên, khả năng chống xước của mỗi chiếc đồng hồ là không giống nhau, cùng xem top sản phẩm dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Mục Lục

    Đồng hồ đeo tay là món phụ kiện có tính thẩm mỹ cao, do đó, mặt số và vỏ đồng hồ thường được làm bằng chất liệu tốt nhất để có thể tránh khỏi những va chạm gây trầy xước. Tuy nhiên, khả năng chống xước của mỗi chiếc đồng hồ là không giống nhau, cùng xem top sản phẩm dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!


    Những vật liệu được sử dụng để gia tăng khả năng chống xước của đồng hồ đó là kính sapphire, titanium và ceramic. Trong đó, sapphire (độ cứng chỉ đứng sau kim cương) được rất nhiều thương hiệu lớn sử dụng trong chế tác mặt số đồng hồ, tuy nhiên, sapphire nguyên khối sẽ chống xước tốt hơn rất nhiều so với kính tráng sapphire. Tiếp theo, để chống xước cho phần vỏ và dây đeo, các nhà sản xuất sẽ chọn titanium và ceramic thay cho kim loại thông thường, bởi đặc tính bền, nhẹ, chống ăn mòn tốt hơn. 

    dong-ho-chong-xuoc

    Đồng hồ chống xước Century First Class 684.7.U.N1B.14.SC

    Đứng đầu trong top thương hiệu sử dụng mặt kính đồng hồ chống xước tốt nhất đó chính là Century. 684.7.U.N1B.14.SC nằm trong bộ sưu tập Frist Class cũng được thừa hưởng công nghệ này. Hãng sử dụng sapphire nguyên khối để chế tác mặt kính đồng hồ, qua tay nghề của những người nghệ nhân, khối sapphire này được gọt đẽo thành 48 mặt cắt hút mắt, tạo hiệu ứng đa chiều cho sản phẩm và chỉ có kim cương mới có khả năng làm xước được mặt kính này. 

    Chưa dừng lại ở đó, để tăng thêm vẻ đẹp lộng lẫy cho 684.7.U.N1B.14.SC, Century còn đính kết thêm 38 viên kim cương tự nhiên cực kỳ thời thượng. Ngoài khả năng chống xước, khả năng chống nước của siêu phẩm này cũng rất tốt, có thể hoạt động ở độ sâu 100m, thoải mái đeo khi đi bơi, đi biển,...

    dong-ho-nu-chong-nuoc-chong-xuoc-century

    Đồng hồ chống xước Century First Class 684.7.U.N1B.14.SC

    Đồng hồ nữ chống nước chống xước Century First Class 684.7.U.N5i.12.SC

    Một phiên bản khác cũng nằm trong bộ sưu tập First Class, 684.7.U.N5i.12.SC sở hữu mặt kính chống xước cao cấp, chế tác hoàn toàn thủ công từ sapphire nguyên khối, với độ cứng chỉ đứng sau kim cương. Nền mặt số được làm từ ngọc trai đen cuốn hút, trang trí 3 viên kim cương ở vị trí 12 giờ và xung quanh là cọc số ấn tượng, sang chảnh, nữ tính. 

    dong-ho-chong-nuoc-va-tray-xuoc-century

    Đồng hồ nữ chống nước chống xước Century First Class 684.7.U.N5i.12.SC

    Đồng hồ chống nước và trầy xước Candino C4477/1

    C4477/1 là cỗ máy thời gian sở hữu mặt đồng hồ chống xước sapphire và có khả năng chống nước đỉnh cao 20ATM. C4477/1 được thiết kế theo kiểu dáng đồng hồ thể thao, mặt kính lớn 45.5mm, kết hợp bộ dây dày dặn ôm tay. Mặt dial nổi bật với kim giây đỏ và kim chỉ lịch ngày Pointer Date, chúng được phủ dạ quang nhằm mục đích cho phép người dùng quan sát thời gian trong môi trường thiếu ánh sáng. Một chức năng nổi bật khác được người dùng đánh giá rất cao đó là Chronograph (bấm giờ thể thao). 

    dong-ho-chong-tray-xuoc

    Đồng hồ chống nước và trầy xước Candino C4477/1

    Đồng hồ chống trầy xước Candino C4476/2

    C4476/2 là phiên bản mặt đồng hồ chống xước khác của Candino, thiết kế và chức năng tương tự như mẫu ở trên. Tuy nhiên, sản phẩm này sử dụng dây da đen trẻ trung và mặt số xanh cá tính và bộ kim, cọc số phủ dạ quang. Nhờ sử dụng chất liệu kính sapphire cho mặt số nên C4476/2 được chống xước tối ưu, luôn luôn mới mẻ và đẹp mắt. 

    mat-dong-ho-chong-xuoc

    Đồng hồ chống trầy xước Candino C4476/2

    Đồng hồ chống nước chống xước Alpina AlpinerX AL-283LNO5NAQ6

    AL-283LNO5NAQ6 là một siêu phẩm mới ra mắt của Alpina, sử dụng dây cao su chất lượng cao và mặt kính sapphire chống xước vượt trội. Vì là dòng Smart Watch nên AL-283LNO5NAQ6 có rất nhiều tính năng tiện ích, tiêu biểu nư đo nhiệt đô, đo độ cao, chỉ báo UV, kết nối GPS, theo dõi giấc ngủ, la bàn, báo thức, hiển thị thông báo tin nhắn, cuộc gọi,...

    dong-ho-chong-nuoc-chong-xuoc-alpina

    Đồng hồ chống nước chống xước Alpina AlpinerX AL-283LNO5NAQ6

    Đồng hồ chống xước chống nước Rado R32256012

    R32256012 là mẫu đồng hồ cao cấp có khả năng chống xước vượt trội nhờ sử dụng kính sapphire. Thiết kế của R32256012 cực kỳ bóng bẩy và sang trọng, trong đó toàn bộ phần vỏ và dây đeo được chế tác từ ceramic công nghệ cao, kết hợp thép không gỉ 316L, cùng tông màu xám đậm lịch lãm. Mặt số không thiết kế quá cầu kỳ, chỉ cồm bộ kim và cọc số mạ vàng hồng, nhưng cũng đủ tạo ấn tượng mạnh mẽ cho mọi quý ông ngay từ lần gặp đầu tiên. 

    dong-ho-chong-nuoc-chong-xuoc-rado

    Đồng hồ chống xước chống nước Rado R32256012

    Đồng hồ Rado R27510102

    Thêm một siêu phẩm khác từ nhà Rado có khả năng chống xước đỉnh cao, đó chính là chiếc R27510102 với mặt kính sapphire cao cấp và bộ vỏ lẫn dây đeo ceramic. Nền dial gây ấn tượng mạnh với mọi người dùng khi sử dụng thiết kế lộ cơ hoàn toàn, khéo léo khoe ra những chi tiết tinh xảo và đậm chất nghệ thuật của cỗ máy cơ khí bền bỉ. 

    dong-ho-chong-xuoc-rado

    Đồng hồ Rado R27510102

    Đồng hồ nam Certina DS-8 C033.407.22.031.00

    DS-8 C033.407.22.031.00 được yêu thích nhờ thiết kế đậm chất cổ điển, sử dụng mặt số tròn kích thước 39mm, được bao phủ bởi lớp kính sapphire chống xước hiệu quả. Bên trong dial, Certina sử dụng bộ kim và cọc số dạng vạch mạ vàng, chính giữa là một vòng tròn nhỏ được trang trí vân sóng nước, ở vị trí 6 giờ hiển thị chức năng lịch ngày cực kỳ dễ quan sát. Khả năng chống nước của sản phẩm cũng khá ấn tượng, lên tới 10ATM, thoải mái đi bơi, đi biển mà không lo thấm nước.

    dong-ho-chong-xuoc-certina

    Đồng hồ nam Certina DS-8 C033.407.22.031.00

    Đồng hồ nam Tissot T-Classic T122.410.16.043.00

    Tissot T-Classic T122.410.16.043.00 cũng được xếp vào đội ngũ đồng hồ chống xước bởi sử dụng mặt kính sapphire cao cấp, hiệu quả cao. Ngoài ra, người dùng cũng đặc biệt ấn tượng với thiết kế của T122.410.16.043.00, khi toàn bộ mặt số, dây đeo đều sử dụng tông xanh navy trẻ trung, bắt mắt. Chỉ có cọc số, bộ kim, viền bezel, núm vặn, lugs được mạ bạc sáng bóng và cũng là điểm nhấn của thiết kế này. 

    dong-ho-chong-xuoc-tissot

    Đồng hồ nam Tissot T-Classic T122.410.16.043.00

    Đồng hồ nam Frederique Constant HIGHLIFE FC-310B4NH6B

    FC-310B4NH6B là một trong ba phiên bản của bộ sưu tập Highlife Heart Beat. Sản phẩm sở hữu mặt số lộ cơ ở vị trí 12 giờ, cho người dùng quan sát và chiêm ngưỡng một phần cỗ máy chuyển động nhịp nhàng. Ngoài ra, trên mặt số đen còn xuất hiện hình ảnh quả địa cầu, bao gồm những đường kinh tuyến và vĩ tuyến ấn tượng. Bao phủ bên ngoài dial là mặt kính sapphire chống xước tốt, kết hợp với vỏ và dây đeo thép không gỉ, tạo nên tổng thể cực kỳ hài hòa và ấn tượng. 

    dong-ho-chong-xuoc-fc

    Đồng hồ nam Frederique Constant HIGHLIFE FC-310B4NH6B

    Giá đồng hồ chống trầy xước là bao nhiêu?

    Giá đồng hồ chống trầy xước không cố định trong một khoảng nào cả, bởi vì nguyên vật liệu mà các thương hiệu sử dụng là không giống nhau, chưa kể đến bộ máy và tính năng của sản phẩm. Để biết chính xác giá của mẫu đồng hồ chống xước yêu thích bạn có liên hệ tới Galle Watch để được giải đáp nhanh nhất. 

    Lưu ý khi sử dụng đồng hồ chống xước

    Mặt kính đồng hồ sử dụng sapphire làm vật liệu chống xước là rất tốt, thế nhưng không có kính sapphire nào hoàn hảo và có thể chống xước 100% cả. Nếu mặt số không may va chạm với một vật cứng hơn cả sapphire như kim cương thì sẽ rất dễ bị trầy xước đấy. Cách tốt nhất để khắc phục là bảo quản đồng hồ ở trong ngăn tủ hoặc bọc mặt kính bằng vải mềm sau mỗi lần sử dụng, bạn càng cẩn thận, chiếc đồng hồ của bạn càng đỡ xước. 

    Kính sapphire có rất nhiều loại, có mẫu được tráng sapphire dày, mẫu tráng mỏng nên khả năng chống xước không đồng nhất. Ngoài ra, với mặt kính đã bị xước và nứt quá nhiều, bạn nên thay mặt kính đồng hồ chống xước mới để đảm bảo an toàn cho mặt số bên trong và tính thẩm mỹ. Tốt nhất bạn không nên để chung đồng hồ với các đồ trang sức khác, hãy thiết kế hoặc mua một chiếc hộp riêng để đựng đồng hồ. 

    Từ những chia sẻ trên, chúng ta có thể thấy được cách chống xước mặt đồng hồ tốt nhất đó là bảo quản tốt. Dù các nhà sản xuất có sử dụng vật liệu tốt như thế nào, cũng không thể bằng cách chúng ta sử dụng chúng. Nếu bạn muốn tham khảo thêm nhiều mẫu đồng hồ cao cấp chống xước khác, hãy đến showroom Galle Watch gần nhất nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD