Top 4 đồng hồ cơ lộ máy chống nước không thể bỏ qua tại Galle Watch

27 tháng 1, 2022
2684 lượt xem

Đồng hồ cơ lộ máy hay còn gọi là đồng hồ Skeleton, Open Heart là những mẫu đồng hồ cho thấy bộ máy hoạt động bên trong của chúng ở ngay mặt đồng hồ, để người sử dụng có thể đồng thời xem thời gian mà vẫn thấy được những hoạt động đẹp mắt nhịp nhàng.

Mục Lục

    Đẳng cấp của một chiếc đồng hồ thường được toát lên từ thương hiệu và những thiết kế độc đáo. Những quý ông thường khẳng định sự chịu chơi của mình bằng chiếc đồng hồ đeo trên tay, một chiếc đồng hồ đáp ứng được điều này phải là loại đồng hồ chạy bằng cơ thuộc những thương hiệu nổi tiếng.

    Thiết kế đồng hồ lộ cơ, máy móc bên trong của nó thường là lựa chọn hàng đầu của những dân chơi đồng hồ. Vì chỉ cần thọat nhìn qua, người nhìn cũng có thể biết được chiếc đồng hồ có giá như thế nào, phần cơ của đồng hồ được thiết kế lộ ra càng nhiều càng thể hiện được giá trị cao có sản phẩm.

    Đồng hồ cơ lộ máy hay còn gọi là đồng hồ Skeleton, Open Heart là những mẫu đồng hồ cho thấy bộ máy hoạt động bên trong của chúng ở ngay mặt đồng hồ, để người sử dụng có thể đồng thời xem thời gian mà vẫn thấy được những hoạt động đẹp mắt nhịp nhàng, phối hợp với nhau âm thầm cung cấp khả năng kiểm soát thời gian của những bộ phận bên trong chiếc đồng hồ đó.

    Sẽ thật là tuyệt vời khi được tận mắt chứng kiến những chuyển động nhẹ nhàng của máy móc của bộ máy đồng hồ đầy phức tạp, mọi thứ tưởng chừng như là những bộ phận tách biệt nhưng lại được kết nối lại với nhau để tạo ra những chuyển động, từ từ dịch chuyển kim của đồng hồ. Đồng hồ cơ lộ máy không chỉ là một công cụ, một cỗ máy thời gian thu nhỏ mà còn là cả một nghệ thuật.

    Top 4 chiếc đồng hồ cơ lộ máy chống nước bạn không thể bỏ qua trên Đồng hồ Galle.

    Nếu bạn yêu thích sự chuyển động nhịp nhàng của máy móc, yêu thích sự đẳng cấp đến từ những chiếc đồng hồ mang lại, thì chắc hẳn  năm chiếc đồng hồ dưới đây sẽ khiến bạn thích thú.

    1. Đồng hồ Rado R27510202

    Một chiếc đồng hồ cơ lộ máy đến từ thương hiệu Rado Thụy Sĩ, với những thiết kế toát lên sự khỏe khoắn lại vô dùng tinh tế. Màu bạc của kim loại là vỏ bọc khoác lên chiếc đồng hồ cơ này, mặt đông hồ được thiết kế khéo léo, để lộ một phần máy hoạt động của chiếc đồng hồ, giúp người đeo vừa có thể thấy được thời gian, vừa có thể ngắm nhìn máy móc di chuyển. Thiết kế của chiếc đồng hồ này, không đơn thuần là để lộ máy móc, mà còn kết hợp với dáng  thể thao, chắc chắn sẽ đem lại sự khỏe khoắn thanh lịch cho người đeo.

    Đồng hồ Rado R27510202

    2. Đồng hồ Chronoswiss Chronograph Skeleton CH-7543.S

    Chiếc đồng hồ thứ hai chúng tôi đem đến cho bạn, chính là chiếc đồng hồ Chronoswiss Chronograph Skeleton CH-7543.S. Với thiết kế dây da màu đen lịch lãm, làm nổi bật lên mặt đồng hồ hình tròn màu bạc với kết cấu khung xương hóa chi tiết, để lộ gần như hoàn toàn bộ máy đồng hồ bên trong. Nếu chỉ thoạt nhìn qua chúng ta như chiêm ngưỡng một tuyệt tác kỹ thuật, và khi ngắm nghĩa kĩ ta lại thấy một tác phẩm nghệ thuật bởi những chiếc kim đồng hồ có màu xanh nổi bật lên trên mặt bằng bạc 925 của chiếc đồng hồ này. Đẳng cấp sẽ được nâng tầm nếu bạn sở hữu chiếc đồng hồ này trong tay.

    Đồng hồ Chronoswiss Chronograph Skeleton CH-7543.S

    3. Đồng hồ Ernest Borel GS9338-23221

    Để nói đến những thiết kế đồng hồ tinh xảo thì hẳn chúng ta không thể không nhắc đến chiếc đồng hồ Ernest Borel GS9338-23221. Dây đeo đồng hồ được thiết kế hoàn toàn bằng kim loại, đem lại vẻ sang trọng cho người đeo, nổi bật lên mặt đồng hồ màu trắng bạc, với kim chỉ màu xanh dương. Nếu đeo chiếc đồng hồ này lên tay chắc hẳn bạn sẽ thu hút được tất cả mọi ánh nhìn bởi sự kết hợp vô cùng xuất sắc khi thay thế những chữ số bằng những viên kim cương lấp lánh. Chiếc đồng hồ khẳng định đẳng cấp của bạn.

    Đồng hồ Ernest Borel GS9338-23221

    4. Đồng hồ Perrelet A1056/2

    Nếu bạn yêu thích tone màu đen ma mị cuốn hút, lại yêu thích sự chuyển dịch của máy móc, thì chiếc đồng hồ này chắc là thiết kế dành riêng cho bạn. Cả chiếc đồng hồ được mang tone màu đen huyền bí, tạo cảm giác khác lạ cho người đeo, với mặt đồng hồ lộ máy với những điểm máy móc màu vàng gold như tạo điểm nhấn cho chiếc đồng hồ. Đặc biệt là thiết kế dây đeo cao su, rất tiện lợi cho những hoạt động mạnh, như chơi thể thao, khả năng chịu cước rất tốt.

    Đồng hồ Perrelet A1056/2

    Top 4 trên đây chỉ là số ít trong những sản phẩm đồng hồ cơ lộ máy của chúng tôi. Nếu bạn muốn chọn lựa thêm nhiều mẫu đồng hồ khác tương tự thì bạn có thể tham khảo trên web của chúng tôi hoặc tham khảo bằng một số cách sau.

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai,.... Đồng hồ Galle tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ.

    Quý khách hàng đến với Đồng hồ Galle sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD