Đồng hồ của sao: Ca sĩ Noo Phước Thịnh

27 tháng 1, 2022
8371 lượt xem
Noo Phước Thịnh sinh năm 1988, là ca sĩ trẻ tiêu biểu của thị trường nhạc Pop hiện tại. Anh giữ vững phong độ từ khi debut trong giai đoạn teen-pop đến nay. Dù không thường xuyên cập nhật mạng xã hội nhưng Noo vẫn là sao nam có lượng tương tác cao trong showbiz. Đặc biệt, bộ sưu tập đồng hồ của anh luôn là chủ đề bàn tán xôn xao của người hâm mộ. 

Mục Lục

    Noo Phước Thịnh sinh năm 1988, là ca sĩ trẻ tiêu biểu của thị trường nhạc Pop hiện tại. Anh giữ vững phong độ từ khi debut trong giai đoạn teen-pop đến nay. Dù không thường xuyên cập nhật mạng xã hội nhưng Noo vẫn là sao nam có lượng tương tác cao trong showbiz. Đặc biệt, bộ sưu tập đồng hồ của anh luôn là chủ đề bàn tán xôn xao của người hâm mộ. 

    Trong bài viết này, Galle Watch và bạn sẽ cùng tìm hiểu về những cỗ máy thời gian mà giọng ca ''Gạt đi nước mắt'' đang sở hữu nhé!


    1. SevenFriday handheld P3/01 (giá 26 triệu đồng)

    P3/01 là một siêu phẩm nằm trong bộ sưu tập đồng hồ SevenFriday handheld dòng P, được thiết kế theo kiểu dáng của một màn hình tivi cổ điển. Tuy mặt số có kích thước lớn lên tới 47mm khiến người ta lo lắng về cảm giác “nặng nề” khi đeo lên tay, nhưng không, nhà sản xuất đã bo tròn các góc, biến cỗ máy này trở nên mềm mại, nhẹ nhàng, năng động và trẻ trung hơn. 

    Chưa hết, vòng Animation của đồng hồ SevenFriday handheld P3/01 còn được bọc cao su đen, vỏ làm từ thép không gỉ cao cấp đánh bóng phủ xám mờ bằng công nghệ PVD hiện đại, thể hiện trình độ gia công đỉnh cao trong công nghệ chế tác.
    Thiết kế skeleton giúp người đeo dễ dàng chiêm ngưỡng cơ chế vận hành bên trong của bộ máy động cơ Miyota cao cấp đến từ Nhật Bản. Dây đeo được chế tác từ cao su tổng hợp có độ bền cao, mang tới cảm giác mềm mại khi đeo trên tay.

    2. SevenFriday handheld V2/01 (giá 24 triệu đồng)

    V2/01 là một sản phẩm khác của nhà SevenFriday handheld được Noo Phước Thịnh đeo khi quay MV Cause I Love You. Sản phẩm là nguồn cảm hứng tổng hòa đến từ bộ sưu tập dòng P và dòng M trước đó. Mặt đồng hồ được chế tác dáng tròn cổ điển, vỏ làm từ thép không gỉ đánh bóng phủ PVD bạc và cắt gọt 2 đầu gắn dây đeo. Màu nâu trên dây đeo và các chi tiết nhỏ trên mặt đồng hồ kết hợp với màu bạc của vỏ tạo nên khí chất nam tính và mạnh mẽ cho nam ca sĩ. 

    Điều đặc biệt ở chiếc đồng hồ SevenFriday handheld V2/01 chính là sở hữu cơ chế xem giờ Additioner vô cùng độc đáo, khác hoàn toàn so với kiểu xem giờ truyền thống của các phiên bản P và M. Và để biết được thời gian qua đồng hồ V2/01, chúng ta sẽ phải thực hiện thao tác cộng các thông số trên đĩa quay (0+, 4+, 8+) với các chỉ số trên mặt đồng hồ. Cách tính giờ - giây đều được thực hiện tương tự nhau. 

    3. Đồng hồ Cartier Tank W5330003 (giá 170 triệu đồng)

    Hồi tháng 4, Noo Phương Thịnh đăng một loạt ảnh selfie lên trang facebook cá nhân. Gây chú ý nhất là chiếc Cartier Tank Automatic W5330003 - phiên bản đồng hồ nam làm từ thép không gỉ với kiểu dáng hình chữ nhật thanh lịch. Hai cạnh ngoài cùng được đánh bóng cẩn thận không một tì vết, hai cạnh ngang bên trong lại được hoàn thiện chải xước tinh tế tạo cảm giác thú vị và hấp dẫn thị giác người xem. Để củng cố thêm khả năng chống thấm nước của chiếc đồng hồ, nhà sản xuất đã trang bị núm điều chỉnh dạng xoắn vít có đính một viên đá quý phía trên. Cũng nhờ đó mà W5330003 có thể chống thấm nước hiệu quả ở độ sâu 30m.

    Mặt số của đồng hồ được trang bị tông màu bạc sáng, kết hợp với những đường vân guilloche mềm mại, uốn lượn và họa tiết chải tia sunburst ở mặt số phụ, giúp cho diện mạo của cỗ máy thời gian này càng trở nên thu hút. Trái tim của Cartier Tank Automatic W5330003 là bộ máy automatic Caliber 1904-PS MC cấu tạo gồm 186 bộ phận, 27 chân kính, tần số dao động 28,800 vph cùng khả năng dự trữ năng lượng trong 48 giờ đồng hồ. 

    Như vậy, chúng ta vừa điểm qua 3 thiết kế đồng hồ đeo tay được nam ca sĩ Noo Phước Thịnh yêu thích nhất trong những năm vừa qua. Hãy cho chúng tôi biết bạn đánh giá như thế nào về các thiết kế này nhé! Galle Watch sẽ tiếp tục tin tức về đồng hồ của sao trong các phần tiếp theo!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD