Đồng hồ của sao: Cường Dollar và bộ sưu tập đồng hồ đắt đỏ hơn cả siêu xe

27 tháng 1, 2022
12573 lượt xem
Doanh nhân Quốc Cường hay còn gọi là Cường Dollar - Người nổi tiếng với thú chơi siêu xe, nhưng có thể bạn chưa biết bộ sưu tập đồng hồ của anh cũng “khủng” không kém, giá trị tương đương cả một gia tài mà ai cũng phải mơ ước. 

Mục Lục

    Doanh nhân Quốc Cường hay còn gọi là Cường Dollar - Người nổi tiếng với thú chơi siêu xe, nhưng có thể bạn chưa biết bộ sưu tập đồng hồ của anh cũng “khủng” không kém, giá trị tương đương cả một gia tài mà ai cũng phải mơ ước. 


    1. Đồng hồ Patek Philippe 5960R Chronograph (1.5 tỷ đồng)

    Cường Dollar hiện đang sở hữu phiên bản đồng hồ Patek Philippe 5960R Chronograph mặt xám, kích thước 40.5mm được làm bằng vàng hồng. Các tính năng tiêu biểu của sản phẩm này phải kể đến là lịch thường niên thứ ngày tháng, bấm giờ thể thao chronograph, chức năng Power Reserve báo năng lượng cót. Hiện tại, giá bán cho một chiếc Patek Philippe 5960R Chronograph đã đạt đến mốc 66.000 USD. 

    2. Đồng hồ Patek Philippe 5270G (2.7 tỷ đồng)

    5270G là chiếc đồng hồ lịch vạn niên được làm từ vàng trắng nguyên khối 18K, đi kèm theo là chức năng bấm giờ thể thao chronograph, lên giây cót tay Manual Winding, lịch vạn niên. Patek Philippe cũng tiếp tục sử dụng mặt số ngoại vi, giống như tachymeter được sử dụng trong 5270. Hiện nay, Patek Philippe 5270G đang có giá bán ngoài thị trường vào khoảng 118.000 USD. 

    3. Đồng hồ Richard Mille RM011-02 Le Mans Classic (4.1 tỷ đồng)

    Richard Mille RM 11-02 là phiên bản đồng hồ giới hạn, chỉ có 150 chiếc trên toàn thế giới. Sản phẩm được trang bị bộ vỏ làm từ gốm ceramic cứng và nhẹ, kích thước 42.7mm dễ đeo. Mặt số là tổ hợp của rất nhiều chi tiết, trong đó phải kể đến bộ đếm thời gian thông thường, với hệ thống cọc chỉ giờ là các chữ số Ả Rập đơn giản cùng bộ kim trung tâm được thiết kế theo phong cách skeleton cỡ lớn, tất cả đều được phủ chất phát quang có khả năng phát sáng trong bóng tối. Tiếp đó là hệ thống mặt số phụ bố trí các góc 3, 6 và 9 giờ thực hiện các tính năng chronograph. Hoàn thiện độ thẩm mỹ cho tổng thể sản phẩm là dây đeo tay làm từ chất liệu cao su bền chắc và có khả năng chống thấm nước cực kỳ hữu hiệu. Ở thời điểm đó, Cường Dollar mua sản phẩm này với giá khoảng 180.000 USD. 

    4. Đồng hồ Patek Philippe 5304R Skeleton Minute Repeater Perpetual Calendar (13 tỷ đồng) 

    Patek Philippe 5304R sở hữu mặt số 43mm, thiết kế lộ cơ vô cùng ấn tượng, cho phép bạn nhìn thấy được những chi tiết, động cơ của chiếc đồng hồ khi nó hoạt động. Có thể nói, 5304R ma mị như một mê cung, thu hút mọi ánh nhìn. Cũng như những chiếc đồng hồ Patek khác, vỏ đồng hồ được làm bằng vàng hồng nguyên khối và được trang bị các chức năng như: Minute Repeater, Dat date… Chi phí Cường Dollar sẽ phải bỏ ra để sở hữu chiếc đồng hồ này rơi vào khoảng 500.000 USD (13 tỷ đồng).

    5. Đồng hồ Vacheron Constantin Oversea Chronograph (1 tỷ đồng)

    Overseas Chronograph là thành viên mới nhất của bộ sưu tập Overseas mang dấu xác nhận Hallmark của Geneva. Mặt số được thiết kế đường kính 42mm phù hợp với hầu hết kích thước cổ tay của các quý ông. Phần vỏ ngoài được làm bằng thép không gỉ cao cấp nên có độ bền rất cao và sáng bóng cùng năm tháng. Các chức năng chính mà cỗ máy Caliber 1137 mang lại cho người dùng là hiển thị giờ, phút, giây, bấm giờ chronograph. Hiện nay, sản phẩm đang được rao bán tại website chính hãng với giá khoảng 45.000 USD.

    Trên đây là 5 chiếc đồng hồ được Cường Dollar yêu thích và sử dụng thường xuyên. Bạn có thể thấy thương hiệu Patek Philippe luôn được anh ưu ái hơn cả, ngoài các mẫu ở trên thì vị doanh nhân này còn sở hữu rất nhiều model khác đến từ thương hiệu này. Nếu bạn thấy thích thú với bộ sưu tập đồng hồ siêu xa xỉ trên, hãy để lại bình luận phía dưới bài viết cho Galle Watch biết nhé! Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các thiết kế độc đáo, mới lạ của các ngôi sao, người nổi tiếng mà bạn quan tâm.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD