Đồng hồ của sao: Ca sĩ Đông Nhi

27 tháng 1, 2022
1914 lượt xem
Đông Nhi là nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm nhất nhì trong showbiz Việt. Thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp, cô luôn xuất hiện trước người hâm mộ với diện mạo hoàn hảo nhất. Và nếu để ý, bạn sẽ thấy Đông Nhi sở hữu bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu triệu người mơ ước. Galle Watch sẽ bật mí cho bạn 3 thiết kế ấn tượng nhất ngay sau đây!

Mục Lục

    Đông Nhi là nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm nhất nhì trong showbiz Việt. Thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp, cô luôn xuất hiện trước người hâm mộ với diện mạo hoàn hảo nhất. Và nếu để ý, bạn sẽ thấy Đông Nhi sở hữu bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu triệu người mơ ước. Galle Watch sẽ bật mí cho bạn 3 thiết kế ấn tượng nhất ngay sau đây.


    1. Piaget Possession G0A43094 Diamond (hơn 300 triệu đồng)

    Đông Nhi từng đeo mẫu đồng hồ này trong một bộ ảnh chụp cùng Ông Cao Thắng. Được biết, Piaget Possession G0A43094 Diamond là thiết kế bằng vàng trắng và kim cương. Mặt số làm bằng đá quý phủ bạc. Vòng bezel xoay, dây da cá sấu đỏ có thể hoán đổi. Thoạt nhìn, trông như một biểu tượng cho phong cách thời trang chói lọi. 

    2. Chanel J12 White Ceramic Ladies Automatic (140 triệu đồng) 

    J12 là một trong những chiếc đồng hồ được Đông Nhi thích nhất. Thiết kế này đến từ thương hiệu xa xỉ Chanel. Sản phẩm được làm bằng thép và gốm trắng chịu lực cao, vành bezel có thể xoay một chiều và sử dụng bộ chuyển động cơ học tự lên dây. Mặt số được sơn mài trắng, kết hợp với các chi tiết sơn đen giúp cho J12 vừa trẻ trung, hiện đại, đơn giản lại không hề kém phần thu hút. Hiện nay, phiên bản J12 do Đông Nhi sở hữu đang có giá bán khoảng hơn 140 triệu đồng.

     

    3. Chopard Happy Diamonds (hơn 500 triệu đồng)

    Chopard Happy Diamond là chiếc đồng hồ tiếp theo xuất hiện trong tủ đồ phụ kiện yêu thích của nữ ca sĩ Đông Nhi. Đây là mẫu thiết kế làm bằng vàng trắng 18K và được đính kim cương tại viền bezel. Mặt số của sản phẩm chế tác khá đơn giản, lược bỏ hết các chi tiết cọc số, chỉ để lại bộ 2 kim chỉ giờ. Nhờ đó, vẻ đẹp của những viên kim cương bên ngoài cũng trở nên nổi bật hơn. 

    Ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ đang tập trung vào việc chăm con nhỏ nên chúng ta ít được chiêm ngưỡng những món phụ kiện đắt giá của cô. Hãy cùng chờ xem trong thời gian tới đâu sẽ là chiếc đồng hồ được Đông Nhi lựa chọn sử dụng nhé! Galle Watch sẽ tiếp tục cập nhật ngay khi có thông tin mới nhất!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD