Đồng hồ Daniel Roth - Đánh giá và phân biệt chính hãng

27 tháng 1, 2022
5060 lượt xem
Đồng hồ Daniel nổi tiếng với những sáng tạo bất tận, những chiếc đồng hồ có cấu trúc phức tạp đã tạo nên tiếng vang khá lớn ngay từ khi Daniel Roth ra mắt. Và một trong những cột mốc đánh dấu sự thành công trong sự nghiệp phát triển của Daniel Roth chính là chiếc đồng hồ ourbillion với bộ cót trữ năng lượng lên tới 8 ngày (192 giờ). Tiêu biểu trong số những chiếc đồng hồ đó là Daniel Roth Tourbillon 8 Days.

Mục Lục

    Đồng hồ Daniel nổi tiếng với những sáng tạo bất tận, những chiếc đồng hồ có cấu trúc phức tạp đã tạo nên tiếng vang khá lớn ngay từ khi Daniel Roth ra mắt. Và một trong những cột mốc đánh dấu sự thành công trong sự nghiệp phát triển của Daniel Roth chính là chiếc đồng hồ ourbillion với bộ cót trữ năng lượng lên tới 8 ngày (192 giờ). Tiêu biểu trong số những chiếc đồng hồ đó là Daniel Roth Tourbillon 8 Days.

    1. Đánh giá đồng hồ Daniel Roth

    đồng hồ daniel roth

    Lịch sử hình thành

    Thương hiệu đồng hồ Daniel Roth được thành lập tại Vallée de Joux, Thụy Sĩ, năm 1989 do ông Daniel Roth sáng lập nên. Năm 2000, công ty được mua lại bởi Bulgari Group.

    Kể từ khi bắt đầu, đồng hồ Daniel đã xây dựng phương châm phát triển hướng đến những thách thức đáng chinh phục. Chính vì thế mà các cỗ máy thời gian của Daniel Roth luôn được đánh giá là những cỗ máy có cấu trúc phức tạp nhưng cực kì tinh tế.

    Áp dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất vào những đứa con cưng của mình, Daniel thành công gây ấn tượng với thế giới bởi sự cân bằng hoàn hảo giữa nét tinh tế và thẩm mĩ của chức năng mà đại đa số đồng hồ Daniel Roth đang sở hữu.

    Đồng hồ Daniel nổi tiếng với những sáng tạo bất tận, những chiếc đồng hồ có cấu trúc phức tạp đã tạo nên tiếng vang khá lớn ngay từ khi Daniel Roth ra mắt. Và một trong những cột mốc đánh dấu sự thành công trong sự nghiệp phát triển của Daniel Roth chính là chiếc đồng hồ ourbillion với bộ cót trữ năng lượng lên tới 8 ngày (192 giờ). Tiêu biểu trong số những chiếc đồng hồ đó là Daniel Roth Tourbillon 8 Days.

    Năm 2005, 2006 Daniel Roth thành công ra mắt 2 bộ mẫu đồng hồ mang tên Athys I và Athys II, tại thời điểm đó Athys được coi là cánh cửa đưa người ta đến xứ sở đồng hồ thần kỳ của Daniel Roth.

    Ngoài ra, đại chế tác danh tiếng Daniel Roth của đất nước Thuỵ Sĩ n đã giành chiến thắng giải thưởng danh giá năm 2009 "Watch Campaign of the Year".

    Ngày nay, thương hiệu đồng hồ Daniel Roth được coi là một trong những công ty đồng hồ

    nổi bật về sự sang trọng, đẳng cấp. Công ty đã thiết lập một tên tuổi vững vàng trong công nghệ đồng hồ trong một khoảng thời gian rất ngắn.

    Thiết kế đồng hồ Daniel Roth

    Các nghệ nhân Daniel Roth luôn mong muốn đem đến những giá trị tinh túy và hoàn mĩ nhất cho khách hàng của mình. Những cỗ máy hoàn hảo sẽ do những chủ nhân hoàn hảo sở hữu. Cũng vì vậy mà hầu hết các thiết kế của Daniel Roth luôn độc đáo và tinh tế, đáp ứng những tính năng thực tế nhất không chỉ phục vụ con người trong công tác thời gian mà còn góp phần nâng cao đẳng cấp bản thân, khẳng định giá trị tinh thần không nhỏ đối với chủ nhân của cỗ máy Daniel Roth.

    đồng hồ daniel roth 2

    Hầu hết các thiết kế của đồng hồ Daniel Roth đều có dáng “Ellipsocurvex” (là sự kết hợp của dáng vỏ chữ nhật và những đường cong mềm mại) đặc trưng của thương hiệu Daniel Roth. Rất ít những thương hiệu khác làm được điều này.

    Điển hình cho nét đẹp của “Ellipsocurvex” chính là chiếc đồng hồ Daniel Roth Tourbillon 8 Days 197.X.40 Rosegold. Được thiết kế sang trọng bằng thủ công tỉ mỉ, các góc cạnh của Daniel Roth Tourbillon 8 Days 197.X.40 Rosegold được mạ vàng hồng 18k nguyên khối. Mặt đồng hồ được sắp xếp sáng tạo với sự tính toán cẩn thận và tinh vi, vòng hiển thị giờ được đặt ở phần trên cùng của đồng hồ, tạo nên một vòng cung ấn tượng trên hệ thống tourbillon. Sản phẩm có bộ máy lên cót tay và thời gian trữ cót lên tới 8 ngày cùng 200 chi tiết máy đã cấu thành một chiếc đồng hồ chỉ vừa bằng cổ tay.

    đồng hồ daniel roth

    Một thiết kế gây đậm dấu ấn sâu sắc của Daniel Roth không thể không nhắc đến chính là Daniel Roth Athys III. Được đánh giá là bước tiến tiếp theo của Athys I và Athys II, đồng hồ Athys III được đánh giá là cánh cửa thần kỳ đưa người xem đến xử sở đồng hồ xinh đẹp của Daniel Roth. Mặt đồng hồ Athys III được thiết kế theo hình elip kép, chiếc kim giây ba chạc tạo nên nét đẹp đặc trưng của Athys, cùng với đó là núm vặn kiểu cách và kích thước mặt là 41 x 44mm. Các đường cong bao bọc mặt đồng hồ được mạ vàng đỏ 18k và dây da cá sấu Châu Mỹ đã giúp Athys III tạo nên một ngoại hình hoàn hảo và tinh mĩ đến không ngờ.

    Ngoài ra, Athys III còn trang bị thang đo mức năng lượng dự trữ 45 giờ, sử dụng bộ máy Calibre DR 1301 với tần số dao động 28.800 lần/h có thể nhìn thấy qua mặt kính sapphire trong suốt ở phía sau. Bộ máy này được chế tạo dựa trên cơ sở máy Girard-Perregaux 3330.RL và nó có một bộ phận đặc biệt để hiển thị lịch ngày.

    Từ một số thiết kế đã nêu trên, chúng ta có thể thấy rằng, Daniel Roth là một đẳng cấp khác biệt mà không phải ai cũng có thể sao chép. Những cấu tạo tinh vi của bộ máy phức tạp đã chứng minh một điều rằng, Daniel Roth là độc nhất vô nhị. Những cỗ máy có một không hai đang không ngừng trở thành những món trang sức có giá trị cao được rất nhiều doanh nhân, người nổi tiếng….săn đón trên khắp thế giới.

    Mức giá của đồng hồ Daniel Roth?

    Hiểu được những giá trị sâu sắc và nét đẹp tinh tế mà đồng hồ Daniel Roth đang sở hữu, rất nhiều đại gia không ngại bỏ ra những cái giá khác nhau chỉ để trở thành chủ nhân của Daniel Roth.

    Thương hiệu đồng hồ Daniel Roth là thương hiệu đồng hồ thuộc phân khúc đồng hồ cao cấp, hiện nay vẫn chưa được phổ biến rộng rãi tại Việt Nam. Những chiếc đồng hồ Daniel Roth luôn được thiết kế bằng những chất liệu sang trọng và hiếm có. Chính vì thế nên giá dao động của 1 chiếc đồng hồ Daniel Roth không hế thấp, một chiếc đồng hồ Daniel Roth có thể có giá từ 5000$ - 20000$. Ấy là chưa kể đến những phiên bản giới hạn có thể lên đến ~50.000$ hoặc thậm chí có thể hơn thế. Từ đó có thể thấy rằng, đồng hồ Daniel Roth là một sản phẩm đặc biệt, khẳng định giá trị của người dùng như thế nào đúng không? Tuy nhiên, đó sẽ không phải là điều cản trở sự yêu thích của rất nhiều người đối với đồng hồ Daniel Roth.

    2. Phân biệt đồng hồ Daniel Roth

    Đồng hồ Daniel Roth là thương hiệu đồng hồ của Thụy Sĩ nổi tiếng thế giới. Nhưng không phải ai cũng có thể là người sở hữu nó. Trước hết vì giá của một chiếc đồng hồ Daniel Roth là không thấp. Thứ 2, đồng hồ Daniel Roth chưa có trung tâm bảo hành và cửa hàng chính thức tại Việt Nam, nên để có được chiếc đồng hồ Daniel theo ý thích của mình, nhiều người thường phải đặt hàng từ nước ngoài đem về.

    Cách nhận biết và phân biệt đồng hồ Daniel Roth:

    đồng hồ daniel roth 4

    Thứ nhất: Đồng hồ Daniel Roth có thiết kế độc đáo, logo rõ nét, không mờ, nhòe chữ. Không bị trầy xước, chất liệu từ mặt kính đến thân dây đeo đều trơn bóng, sáng chói. Kim đồng hồ nhịp nhàng, chuyển động không bị rung hay đứt quãng.

    Thứ 2: Đồng hồ Daniel Roth không bao giờ có giá rẻ, chỉ hàng fake mới có giá rẻ, chính vì thể trước khi mua nên tìm hiểm giá ở các website chính thức của Daniel Roth ở Thụy Sĩ để nắm rõ.

    Thứ 3: Nhận biết đồng hồ Daniel bằng cách phân tích mặt sau của đồng hồ. Phía sau thiết kế của đồng hồ Daniel Roth đều có in rõ mã sản phẩm, logo, seri, xuất xứ của đồng hồ. Đường nét in rõ ràng, chất lượng. Dây đồng hồ không bị trầy xước, mềm mại, sờ vào có cảm giác êm tay.

    Thứ 4: Trọng lượng của đồng hồ chính hãng không nhẹ, cầm nắm chắc tay, thiết kế chuẩn size, không dư thừa. Ngược lại, hàng fake luôn nhẹ hơn, chất liệu kém, dễ trầy xước, sử dụng theo thời gian sẽ bị hao mòn, xuống màu nhanh chóng.

    Thứ 5: Sản phẩm luôn đi kèm với tem, mac, phiếu bảo hàng, đồng hồ được bỏ hộp sang trọng, cùng sổ tay hướng dẫn đi kèm. Không nhận đồng hồ không có các thông tin và đóng gói đầy đủ các yêu cầu này.

    Thứ 6: Không nên vội vàng tin tưởng các nơi bán hàng online không chất lượng. Nên tham khảo và tìm hiểu rõ ràng về giá, chất lượng, thông tin sản phẩm tại website chính thức của Chanel. Lựa chọn nơi uy tín và giấy phép kinh doanh rõ ràng trước khi quyết định mua hàng.

    3. Thương hiệu Daniel Roth có ở Galle Watch không?

    Tại Việt Nam, Daniel Roth là dòng đồng hồ cao cấp chưa được phổ biến rộng rãi. Do quy trình kiểm duyệt đại lý ủy quyền của Daniel rất khắc khe và điều kiện thông qua tuyệt đối không phải dễ dàng như những thương hiệu đồng hồ phổ biến phân khúc tầm trung hoặc thấp hơn.

    Galle Watch cũng thế, hiện tại Chanel Watch vẫn chưa có mặt tại Galle. Tuy nhiên, không vì thế mà làm bạn tiếc nuối, Galle Watch hiện đang kinh doanh rất nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sĩ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch như: Longines, Tissot, Orient, Seiko, CK, Bering….rất nhiều những thương hiệu chính hãng với nhiều phân khúc giá thành khác nhau, đáp ứng sở thích của bạn một cách tốt nhất.

    Bạn có thể tham khảo trước tại https://galle.vn/ để khám phá thế giới thới thời gian phong phú. Galle Watch cam kết hàng chính hãng 100% với đầy đủ phiếu bảo hành, tem mác...tuyệt đối an tâm, tuyệt đối hài lòng là những gì Galle Watch cam kết đem đến cho bạn.

    4. Galle có đáng tin không?

    cửa hàng

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, . Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer,...
    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    - Hotline: 1800 6785
    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/




     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD