Đồng hồ DKNY - Đánh giá và phân biệt đồng hồ DKNY chính hãng

27 tháng 1, 2022
13783 lượt xem
Thương hiệu đồng hồ DKNY sở hữu phong cách trang nhã và lịch sự, phù hợp với những nữ nhân viên văn phòng. Để biết thêm về lịch sử hình thành, các mẫu thiết kế, và cách phân biệt đồng hồ DKNY chính hãng … mời các bạn tham khảo bài viết sau đây

Mục Lục

    Đồng hồ DKNY mang phong cách trang nhã và lịch sự, phù hợp với những nữ nhân viên văn phòng. Để biết thêm về lịch sử hình thành, các mẫu thiết kế, và cách phân biệt đồng hồ DKNY chính hãng … mời các bạn tham khảo bài viết sau đây.


    1. Đánh giá đồng hồ DKNY

    Lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu đồng hồ DKNY

    Năm 1989, thương hiệu đồng hồ DKNY được sáng lập bởi nhà thiết kế Donna Karan tại New York, Mỹ. Donna Karan nổi tiếng với danh hiệu "Queen of Seventh Avenue". Cô đã lấy cảm hứng từ con gái Gaby để sáng tạo ra thương hiệu DKNY này. Đây là dòng sản phẩm trẻ trung hơn với mức giá thấp hơn bên cạnh dòng Donna Karan New York.

    lịch sử hình thành thương hiệu đồng hồ DKNY

    Sau 2 năm thành lập, DKNY watches đã đạt được doanh thu lên đến 40 triệu đô, Donna đã thực sự làm cuộc cách mạng thời trang bằng cách sử dụng cảm nhận thường ngày đi cùng với sự yêu thích. Nét độc đáo trong thiết kế của cô không chỉ dành riêng cho khách hàng mà còn cho cả chính mình. Hướng phát triển của công ty ngày càng đi lên, để giờ đây khi nhắc đến tên DKNY là nhắc đến thương hiệu thời trang cao cấp.

    Cũng với những cảm hứng đó, sau hơn hai mươi năm kể từ khi ra đời, DKNY đã phát triển thêm hàng chục dòng sản phẩm khác nhau, phục vụ các "thượng đế" sành điệu từ quần áo, giày, túi xách đến cả những chiếc đồng hồ cao cấp.

    Nhiều nhà nghiên cứu đã đánh giá đồng hồ DKNY như nguồn năng lượng và tinh thần tiêu biểu của New York. Vui nhộn, trẻ trung và nhanh nhẹn, DKNY được tạo ra để đáp ứng những nhu cầu ăn mặc đa dạng từ công sở đến dạo phố, từ đơn giản đến cầu kì. Vừa thời trang vừa thân thiện, DKNY không ngừng đem đến những phong cách độc đáo cho hàng loạt thế hệ khắp thế giới.

    Năm 2001 được mua lại bởi tập đoàn Louis Vuitton Moet Hennessy của Pháp. Lúc này nhà thiết kế Donna Karan chuyển sang vai trò cố vấn cho thương hiệu và nhường chức giám đốc sáng tạo cho 2 nhà thiết kế trẻ Maxwell Osborne và Dao-Yi Chow với sứ mệnh tiếp tục phát triển nguồn năng lượng và hơi thở thành thị của New York vào các bộ sưu tập của DKNY

    Đánh giá thiết kế của đồng hồ DKNY

    Hầu hết đồng hồ của DKNY đều có thiết kế thanh lịch, cổ điển. Dù bạn đi tiệc hay dạo phố, đến công sở hay mua sắm tại cửa hàng, đồng hồ DKNY vẫn có thể là điểm nhấn tinh tế cho bộ trang phục thêm hoàn hảo. Có lẽ chính vì thế mà đồng hồ DKNY bán khá chạy và là món phụ kiện đáng chú ý trong tủ quần áo của các tín đồ thời trang.

    Đồng hồ DKNY phù hợp với phong cách nữ nhân viên văn phòng

    Đánh giá đồng hồ DKNY về thiết kế không thể không kể tới sự đang dạng về kiểu dáng dành cho cả nam và nữ… Thương hiệu này sở hữu đội thiết kế và thợ chế tác nhiều năm kinh nghiệm, các mẫu đồng hồ DKNY được chế tác khá tí mỉ, tinh xảo trong từng chi tiết.

    Đồng hồ DKNY còn được trang bị một bộ máy bền bỉ, do đó nó thường có tuổi thọ cao và có thể sử dụng được trong hàng chục năm với độ sai số không hề đáng kể.

    Các mẫu thiết kế của đồng hồ DKNY thường có điểm chung như sau:

    • Vỏ đồng hồ được làm từ thép không gỉ, giúp đem lại vẻ đẹp cứng cáp
    • Khả năng chịu nước của đồng hồ từ 30m đến 50m (có thể đeo đi mưa hoặc bơi lội)
    • Có cơ chế hoạt động bằng một “tinh thể thạch anh” (đồng hồ Quatz)

    Các mẫu thiết kế đồng hồ DKNY cho nữ giới

    Giá thành đồng hồ DKNY

    Đây là loại đồng hồ hợp túi tiền nhiều người. Giá của một chiếc đồng hồ DKNY trên thị trường dao động khoảng từ 1 triệu vnd đến 4 triệu vnd. Một số mẫu DKNY cao cấp sẽ có mức giá cao hơn từ 4 đến vài trực triệu đồng.

    Một số dòng đồng hồ DKNY nổi tiếng nhất

    Sự đa dạng là đặc điểm tiêu biểu của dòng sản phẩm DKNY, bao gồm nhiều lựa chọn về kiểu dáng cũng như chất liệu của mặt và dây đồng hồ.

    Uptown Essentials

    Downtown Street Smart

    City Lights Glitz

    Men’s

    SOHO

    2. Phân biệt đồng hồ DKNY chính hãng và hàng giả

    Phân biệt thông qua thiết kế bên ngoài:

    DKNY (viết tắt của cụm từ Donna Karan New York – tên và nơi người sáng lập hãng) là một thương hiệu đồng hồ của Mỹ, chuyên những sản phẩm đồng hồ thời trang dành cho nữ. Vì là một sản phẩm của nước Mỹ, nhất là thành phố New York sôi động, nhộn nhịp nên các mẫu đồng hồ của DKNY cũng mang phong cách trẻ trung, đơn giản, năng động, đem theo hơi thở của nhịp sống chuyển động không ngừng ở thành phố này.

    thiết kế đồng hồ DKNY dành riêng cho nữ giới

    Các mẫu đồng hồ DKNY đều có logo thương hiệu đa phần được đặt ở hướng 12h ở mặt chỉ giờ cùng với font chữ đặc trưng của DKNY. Mặt lưng cũng có một logo thương hiệu của DKNY được in chìm hết đường kính mặt đồng hồ, chạy vòng quanh là các thông số về mã hàng, còn chỉ số chống nước và chất liệu sản phẩm.

    Cũng như các thương hiệu đồng hồ chính hãng khác, đồng hồ DKNY chính hãng được làm khá tinh xảo. Thiết kế chung của các dòng đồng hồ DKNY đó chính là kiểu dáng thanh mảnh, đơn giản, không quá nhiều chi tiết cầu kỳ.

    Chính vì thế khi nhận biết đồng hồ DKNY chính hãng, bạn nên chú ý đến các chi tiết sau:

    • Kim chỉ giờ khá mảnh, cân đối tạo thành một hình tam giác cân nơi đầu kim.

    • Các chi tiết trong mặt số cũng được sắp xếp đối xứng nhau

    • Có logo thương hiệu với font chữ đặc trưng của DKNY thường được đặt ở mặt xem giờ

    Bề mặt đồng hồ khi sờ cũng phải có cảm giác mượt tay, không gây cảm giác bị cộm hay lỗi ở cả vỏ kim loại lẫn dây da. Cầm đồng hồ chính hãng lắc nhẹ sẽ thấy sự chắc chắn, không lỏng lẻo và cầm khá đằm tay. Các mắc nối phần nối giữa dây và mặt cũng chắc chắn, không dễ bị đứt hay rời ra.

    Phân biệt đồng hồ DKNY chính hãng qua chính sách bảo hành

    Đồng hồ DKNY chính hãng khi mua chắc chắn bạn sẽ được kèm theo với hộp đựng và phiếu bảo hành chính hãng toàn cầu của thương hiệu. Trước lúc mua, bạn hãy hỏi cửa hàng bán hàng về các loại giấy tờ này cũng như thông tin bảo hành cụ thể.

    3. Thương hiệu đồng hồ DKNY có ở Galle Watch không? Có thể tìm thấy mẫu đồng hồ nào tương tự như DKNY tại Galle Watch không?

    Tại Việt Nam hiện nay thương hiệu DKNY chưa có đại lý phân phối chính thức, chỉ có một số người xách tay và đăng bán trên các diễn đàn đồng hồ. Tuy nhiên, khi đến với Galle Watch đại lý phân phối đồng hồ chính hãng 100% khách hàng có thể trải nghiệm với nhiều thương hiệu đồng hồ cổ Mỹ nổi tiếng khác nói riêng hay các thương hiệu đồng nổi tiếng trên toàn thế giới nói chung. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc đồng thanh lịch, sang trọng không thua kém gì đồng hồ DKNY bạn có thể tham khảo thương hiệu đồng hồ Festina tại Galle Watch.

     

    Thương hiệu đồng hồ Festina được thành lập từ năm 1902 tại La Chaux-de-Fonds (Thụy Sĩ) với xưởng sản xuất đồng hồ đầu tiên, trải qua hơn 100 năm lịch sử hình thành và phát triển, giờ đây FESTINA là một trong các tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới. Sản phẩm đồng hồ mang thương hiệu Festina ghi dấu ấn trong lòng khách hàng nhờ chất lượng tuyệt hảo, sự đa dạng về mẫu mã, pha trộn hài hoà giữa màu sắc cuồng nhiệt Mỹ Latin với kiểu dáng được cách điệu nhưng vẫn giữ nét sang trọng truyền thống của Thụy Sĩ.

    Hiện tại Galle watch đang phân phối đồng hồ FESTINA chính hãng với nhiều mẫu mã và mức giá các bạn có thể tham khảo tại đây.

    4. Có thể tìm thấy Galle Watch ở đâu?

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai,... Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ.

    Gian hàng bán lẻ của hệ thống Galle Watch

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất. Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer,...

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD