Top 10+ thương hiệu đồng hồ Đức nổi tiếng thế giới

27 tháng 1, 2022
56672 lượt xem
Trong nền công nghiệp đồng hồ, chỉ có đồng hồ Đức mới đủ các yếu tố để cạnh tranh với đồng hồ Thụy Sĩ. Không chỉ có sự tương đương về chất lượng, mà giá của những cỗ máy Đức cũng tốt hơn rất nhiều, do đó, các thương hiệu Đức luôn thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ giới mộ điệu. Chúng ta sẽ đi tìm hiểu chi tiết về 10 thương hiệu nổi tiếng nhất ở Đức trong bài viết này!

Mục Lục

    Trong nền công nghiệp đồng hồ, chỉ có đồng hồ Đức mới đủ các yếu tố để cạnh tranh với đồng hồ Thụy Sĩ. Không chỉ có sự tương đương về chất lượng, mà giá của những cỗ máy Đức cũng tốt hơn rất nhiều, do đó, các thương hiệu Đức luôn thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ giới mộ điệu. Chúng ta sẽ đi tìm hiểu chi tiết về 10 thương hiệu nổi tiếng nhất ở Đức trong bài viết này!

    dong-ho-duc

    Đồng hồ Đức có tốt không? Ưu điểm của đồng hồ Đức

    Những cỗ máy thời gian của Đức được đánh giá là bền hơn đồng hồ Nhật hay Thụy Sĩ, bởi tiêu chuẩn sản xuất khắt khe hơn rất nhiều. Cho dù ngày nay, Đức đã không còn tự sản xuất những bộ máy, nhưng chỉ cần được lắp ráp tại đây, thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Với những sản phẩm dùng máy Đức chính hiệu, sẽ có độ chính xác tuyệt vời, khiến rất nhiều “ông lớn” trong ngành đồng hồ phải thán phục. 

    Để có được chất lượng như vậy, các nhà sản xuất của Đức luôn chú trọng đến tính ổn định chứ không “mê” sự tinh xảo như Thụy Sĩ. Glashütte Observatory là chứng nhận độ chính xác của đồng hồ Đức, tương tự như COSC nhưng khắt khe hơn. Và dù không sở hữu những cỗ máy đắt nhất thế giới thì giá đồng hồ Đức cũng không hề rẻ. Tuy nhiên, cỗ máy Đức lại phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng nên thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.  

    Đồng hồ Đức chính hãng A. Lange & Sohne

    Thương hiệu đồng hồ A. Lange & Sohne đã có tuổi đời gần gần 200 năm, được thành lập bởi ông Ferdinand Adolph Lange, tại một thị trấn nhỏ tên là Glashütte. Ban đầu, công ty này sản xuất đồng hồ bỏ túi, có chất lượng tốt nhất lúc bấy giờ. Sau chiến tranh thế giới thứ 1, xu hướng đồng hồ đeo tay lan rộng và A.Lange & Sohne cũng bắt đầu thay đổi. Khi chiến tranh thế giới lần thứ 2 bùng nổ, thương hiệu cho ra mắt những chiếc đồng hồ đeo tay có kích thước khá to, dành cho phi công quân đội Đức.

    Do khi chịu ảnh hưởng của chiến tranh, A. Lange & Sohne đã bị quốc hữu hóa, mãi đến năm 1989, hãng mới khôi phục lại ngành nghề sản xuất đồng hồ. Đến nay, Lange & Sohne đã trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ danh giá, xa xỉ bậc nhất thế giới với những cỗ máy cơ khí được giao bán 31.500 USD.

    dong-ho-duc-chinh-hang

    Đồng hồ Đức chính hãng A. Lange & Sohne

    Đồng hồ Đức chính hãng Hermle

    Nếu bạn là người hâm mộ những chiếc đồng hồ vai bò Đức, đồng hồ treo tường nhập khẩu Đức hay đồng hồ Đức cổ,..., thì chắc chắn phải biết đến Hermle. Thương hiệu được thành lập từ năm 1922, tại miền Nam nước Đức và chủ yếu hướng tới đối tượng khách hàng thượng lưu. Mọi sản phẩm của đồng hồ Hermle đều được chế tác vô cùng tỉ mỉ, đậm chất nghệ thuật, khiến cho bất cứ người dùng nào cũng phải "xuýt xoa". 

    Đồng hồ cây Đức nhập khẩu nổi tiếng của Hermle là sản phẩm được đánh giá cao nhất nhờ bộ máy tinh xảo, các chi tiết được lắp chính xác và ngoại hình cuốn hút. Vỏ bên ngoài đồng hồ thường được làm bằng gỗ óc chó, điểm xuyết hoa văn họa tiết diễm lệ nên rất phù hợp với không gian tổ ấm, khách sạch,... sang trọng. Cũng giống như nhiều thương hiệu đồng hồ khác, Hermle sử dụng chủ yếu là máy cơ hoặc máy pin. 

    dong-ho-vai-bo-duc

    Mẫu đồng hồ vai bò Đức của Hermle

    Đồng hồ Đức chính hãng Archimede Watches

    Archimede được điều hành bởi một nhà sản xuất vỏ đồng hồ có kinh nghiệm hơn 90 năm và ngay từ khi thành lập, thương hiệu đã được định vị là “nhà sản xuất trẻ với linh hồn cổ kính”. Chỉ với giá dưới 1000 USD, bạn đã có thể sở hữu một cỗ máy cơ tự động, lên dây cót tay chất lượng Thụy Sĩ của Archimede.

    dong-ho-duc-archimede

    Đồng hồ Đức chính hãng Archimede Watches

    Thương hiệu đồng hồ Đức Chronoswiss

    Chronoswiss trước khi chuyển trụ sở sang Thụy Sĩ, đã được thành lập tại Munchen, Đức vào năm 1983. Ngay từ đầu, hãng đã bắt tay vào chế tạo những cỗ máy cực kỳ phức tạp, sang trọng và đã làm tốt đến mức Chronoswiss được coi là một trong những nhà sản xuất chấn hưng ngành đồng hồ cơ khí. Đến với thương hiệu đồng hồ Chronoswiss, khách hàng có thể tìm thấy nhiều mẫu mã sản phẩm với mức giá khác nhau (từ 1000 USD đến vài chục ngàn USD).

    dong-ho-san-xuat-tai-duc

    Thương hiệu đồng hồ Đức Chronoswiss

    Thương hiệu đồng hồ sản xuất tại Đức Damasko

    Damasko không sản xuất đồng hồ ngay khi mới thành lập, mà họ chủ yếu cung cấp công cụ sản xuất răng cưa cho ngành công nghiệp hàng không. Sau này, Damasko đã được cấp bằng sáng chế cho vật liệu silicon đa tinh thể đặc biệt, được ứng dụng trong sản xuất các bộ phận thiết yếu của đồng hồ. Giờ đây, Damasko chủ yếu chế tác các dòng dòng sản phẩm phẩm dành cho phi công, tiêu biểu là chiếc DC56 được các phi công bay thử nghiệm của Eurofighter sử dụng. 

    dong-ho-duc-damasko

    Thương hiệu đồng hồ sản xuất tại Đức Damasko

    Thương hiệu đồng hồ Đức cổ Glashütte Original

    Không ai biết rõ nguồn gốc của Glashütte Original, chỉ biết sau khi bức tường Berlin sụp đổ, thương hiệu này đã được thành lập. Khi đó là nhà sản xuất đồng hồ quốc doanh VEB Glashütter Uhrenbetriebe (GUB) được tư nhân hóa và đổi tên thành Glashütte Original. 

    Thực chất, GUB đã sử dụng các nguồn lực đến từ nhà sản xuất riêng lẻ quanh Đông Đức từ 100 năm trước và chính Glashutte Original đã tuyên bố di sản của họ có từ những năm 1800. Ngày nay, cửa hàng đồng hồ Đức của Glashutte Original chuyên phân phối những bộ máy in-house và trở thành một trong số ít nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu thế giới.

    dong-ho-duc-glashutte-original

    Thương hiệu đồng hồ Đức cổ Glashütte Original

    Thương hiệu đồng hồ Đức chính hãng Junghans

    Đồng hồ Junghans được thành lập từ khá sớm, từ những năm 1860 bởi Ernhard Junghans và người em rể. Năm 1920, hãng bắt đầu sản xuất những chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên, nhưng phải đến 1956, khi hợp tác với nhà thiết kế Bauhaus Max Bill, họ mới thực sự tạo ra một phong cách đặc biệt và thú vị. Sự tối giản được đưa vào các mẫu đồng hồ của Junghans, khiến cho thương hiệu này được ưa chuộng khắp toàn cầu. 

    dong-ho-duc-junghans

    Mẫu đồng hồ Đức chính hãng Junghans

    Thương hiệu đồng hồ sản xuất tại Đức Nomos

    Nomos cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng được biết đến nhiều nhất sau khi Đức thống nhất. Nomos ứng dụng các thiết kế tài hoa của Bauhaus (người giúp đỡ Junghans ở thế kỷ 20), do đó, thiết kế của Nomos mang vẻ đẹp của sự đơn giản, thanh lịch và không bao giờ lỗi mốt. Ngoài ra, màu sắc của sản phẩm đến từ thương hiệu này cũng rất độc đáo, hấp dẫn thị giác người dùng. Nomos cũng chế tạo được cỗ máy in-house cao cấp và dành được nhiều giải thưởng về thiết kế mặt số.

    dong-ho-duc-nomos

    Mẫu đồng hồ sản xuất tại Đức Nomos siêu đẹp và sang trọng

    Thương hiệu đồng hồ Đức Stowa

    Stowa được thành lập sau chiến tranh thế giới lần thứ nhất bởi Walter Storz và chuyên sản xuất đồng hồ cơ bỏ túi, đồng hồ đeo tay. Hãng cũng chịu ảnh hưởng nhất định của chiến tranh thế giới thứ 2. Năm 1940, Stowa chế tạo đồng hồ cho phi công Đức và sau này là một loạt các mẫu đồng hồ thời trang, đồng hồ lặn,...tất cả đều sử dụng máy cơ khí tự động, giá bán trên dưới 1000 USD. 

    dong-ho-duc-stowa

    Thương hiệu đồng hồ Đức Stowa lừng danh

    Thương hiệu đồng hồ Đức cao cấp Sinn

    Sinn khi còn non trẻ, đã lựa chọn tiếp cận với khách hàng bằng cách bán hàng trực tiếp, với mức giá tốt hơn, điều này đã giúp Sinn nhanh chóng gian nhập vào thị trường đồng hồ và khẳng định được vị trí. Đồng hồ Sinn đã khiến cho những khách hàng bình thường nhất cho đến các phi hành gia, lực lượng Hải quân,... cũng phải tin dùng. 

    dong-ho-duc-sinn

    Thương hiệu đồng hồ Đức cao cấp Sinn

    Ngoài những thương hiệu được Galle Watch nhắc tới ở trên, thì khách hàng có thể tham khảo thêm các nhà sản xuất Đức khác cũng nổi tiếng không kém như: Alexander Shorokhoff, Andreas Huber, Aristo, B. Junge & Söhne, Bethge & Söhne, Bifora, C. H. Wolf, Chronosport,  Doctors, Dornblüth, Dugena, Hanhart, Hentschel,...

    Và để được tư vấn kỹ hơn về đồng hồ Đức, cũng như sở hữu một trong những cỗ máy thời gian xa xỉ này, hãy đến hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch ngay hôm nay!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD