Đồng hồ Eberhard & Co - Đánh giá và phân biệt đồng hồ Eberhard & Co chính hãng

27 tháng 1, 2022
7821 lượt xem
Đồng hồ Eberhard & Co từng là nhà sản xuất đồng hồ lớn nhất tại Thụy Sĩ, mỗi khi nhắc đến Eberhard & Co là người ta sẽ liên tưởng đến đồng hồ cao cấp, sự tỉ mỉ, thiết kế độc đáo và chất lượng tuyệt vời ...

Mục Lục

    Đồng hồ Eberhard & Co từng là nhà sản xuất đồng hồ lớn nhất tại Thụy Sĩ, mỗi khi nhắc đến Eberhard & Co là người ta sẽ liên tưởng đến đồng hồ cao cấp, sự tỉ mỉ, thiết kế độc đáo và chất lượng tuyệt vời ...

    1. Đánh giá đồng hồ Eberhard & Co

    Lịch sử thương hiệu đồng hồ Eberhard & Co

    Đồng hồ Eberhard & Co thành lập năm 1887 bởi Georges Eberhard tại La Chaux-de-Fonds, Thụy Sĩ khi đó ông mới 22 tuổi. Thương hiệu tập trung vào sản xuất những đồng hồ với độ chính xác cao.

    Eberhard & Co đã từng là nhà sản xuất đồng hồ lớn nhất tại Thụy Sĩ. Thậm chí, trụ sở của họ còn chiếm cả một dãy nhà ở Leopold Robert, trung tâm mua sắm của thành phố La Chaux-de-Fonds, Thụy Sĩ.

    Thương hiệu đồng hồ Eberhard & Co mặc dù có trụ sở tại thành phố đồng hồ Biel nổi tiếng tại Thụy Sĩ, nhưng danh tiếng của họ lại tập trung nhiều hơn ở thị trường Italia. Trong những năm gần đây, họ đang cố gắng phát triển tên tuổi ra những khu vực khác trên thế giới.

    Các dấu mốc quan trọng trong sự phát triển của thương hiệu đồng hồ Eberhard & Co  phải kể đến như:

    • Năm 1887 Georges-Emile 22 tuổi và ông chính thức thành lập công ty sản xuất đồng hồ mang tên Eberhard & Co tại thị trấn ở Thụy Sĩ thuộc La Chaux-de-Fonds. Sau đó ông đã nhanh chóng cho ra đời mẫu đồng hồ Chronograph bỏ túi đầu tiên của mình theo tên của mình. Công ty đã nhanh chóng được đưa vào top những thương hiệu đồng hồ cao cấp.
    • Năm 1888 - 1926  Thời khi này đồng hồ Eberhard & Co vẫn giữ vững được sản lượng bán ra, đồng thời có được danh tiếng mỗi khi nhắc đến Eberhard & Co là nhắc đến đồng hồ cao cấp, sự tỉ mỉ, thiết kế độc đáo và chất lượng tuyệt vời.
    • Năm 1926 Kể từ năm 1926, những người thừa kế của Georges-Emile đã kiểm soát toàn bộ Maison, và đưa ra những khái niệm mới về đồng hồ kế thừa và phát huy truyền thống của Eberhard & Co đó là "watches by Eberhard & Co Chrono watch mens ”
    • Năm 1930 sự sáng tạo của Eberhard & Co thuyết phục người tiêu dùng bởi chiếc đồng hồ chronograph tự động rất đặc biệt và tiến bộ trong thời gian đó. Trong năm 1930, đồng hồ chronographs bởi Eberhard & Co được nhìn thấy trên cổ tay của các sĩ quan trong lực lượng hải quân hoàng gia Ý.
    • Năm 1939 Eberhard & Co lại một lần nữa đóng góp cho nền công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ một phát minh mang tính cách mạng trong lĩnh vực chronograph với chiếc đồng hồ đeo tay không chỉ đếm giờ mà có tính năng cho kim trở lại vị trí bargain, một thiết bị cho phép tăng gấp đôi thời gian lưu giữ.
    • Năm 1947 Sau chiến tranh Thế Giới thứ II, công ty đã trở lại những hoạt động của mình. Eberhard & Co đã mạo hiểm dấn thân vào thị trường đồng hồ nữ. Đồng hồ cho phái đẹp của Eberhard & Co trong thời gian này cũng được tiếp cận với chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm đồng hồ sang trọng quý phái mang logo Eberhard & Co.
    • Năm 1950 Đến cuối năm 1950, Eberhard & Co ra mắt mẫu đồng hồ sang trọng bậc nhất mang tên extra-Fort model, mô hình với một nút ấn cho ping dừng lại và bắt đầu chức năng chronograph. Mẫu đồng hồ này luôn là sự khao khát của các tín đồ yêu đồng hồ cho đến tận ngày nay.
    • Năm 1982 Eberhard & Co tự hào là công ty Thụy Sĩ một lần nữa tung ra một chronograph cơ trên thị trường.
    • Năm 1984 dựa trên các nghiên cứu và công tác nghiên cứu tiến hành trong hợp tác với các PAN Frecce Tricolori, công ty tạo ra chronomaster Frecce Tricolori, một chronograph dành riêng cho thế giới nổi tiếng nhất của đội nhào lộn .
    • Năm 1992 Đây là một năm quan trọng đối với hàng Eberhard & Co, nó đánh dấu sinh nhật lần thứ 100, Hãng đã ra mắt đồng hồ chronograph độc đáo mang tên Nazio Nuvolari.
    • Năm 2001 bước vào thiên niên kỷ mới, Eberhard & Co đã làm mới mình với mẫu đồng hồ Chrono 4, đây là mẫu đồng hồ đầu tiên trong lịch sử mà các kim đồng hồ được sắp xếp theo một hàng ngang.

     

    Thiết kế của đồng hồ Eberhard & Co

    Mặc dù có số tuổi "đáng kính", tuy nhiên Eberhard & Co là nhãn hiệu luôn đổi mới trong các mẫu thiết kế đi theo xu hướng và luôn chú ý bắt kịp dòng thời đại.

    Thiết kế bên ngoài

    Thiết kế bên ngoài của đồng hồ Eberhard & Co toát nên vẻ cổ điển, sang trọng của 1 chiếc Swiss Made cao cấp.

    • Mặt đồng hồ được làm bằng chất liệu cao cấp sáng bóng và không dễ trầy xước, đồng hồ Eberhard & Co chủ yếu có mặt tròn
    • Vỏ case đồng hồ làm bằng thép không gỉ sáng đẹp, các đường nét vô cùng tinh xảo mang phong cách cổ điển và tinh tế
    • Dây đồng hồ cứng cáp, cầm chắc tay, các mắt xích đều nhau và không có hiện tượng lỏng lẻo
    • Đồng hồ Eberhard & Co cũng nổi tiếng với mẫu thiết kế Chono 4 với 4 mặt đồng hồ phụ xem ngày giờ thằng hàng nhau vô cùng ấn tượng.

    Thiết kế bên trong

    Trong những năm gần đây, Eberhard nhận được sự chú ý của những người mê đồng hồ nhờ bộ máy có thời lượng cót 8 ngày và mẫu đồng hồ Chronograph với 4 mặt số phụ được xếp trên một hàng.

    Hệ thống chronograph của đồng hồ Eberhard & Co chạy rất tốt và mang lại rất nhiều danh tiếng cho hãng này.

    Bộ máy của Eberhard & Co chống nước tốt và độ chính xác cao

    Giá đồng hồ Eberhard & Co

    Giá đồng hồ Eberhard & Co thuộc phân khúc cao cấp, khá đắt so với mức thu nhập của người Việt Nam

    Giá đồng hồ Eberhard & Co chính hãng thấp nhất hiện nay cũng vào khoảng 45 triệu đồng, nếu tính thêm phí ship về Việt Nam thì nó cũng rơi vào khoảng trên 50 triệu. (theo giá trên website của Eberhard & Co ngày 14/12/2018)

    Mức giá đồng hồ này giao động từ 45 đến hàng trăm triệu tiền Việt

    Một số dòng đồng hồ Eberhard & Co nổi tiếng nhất

    • Scafograf

    • Contograf

    • Chrono 4

    • Tazio nuvolari

     

    • 8 Jours

    2. Phân biệt đồng hồ Eberhard & Co chính hãng và hàng giả

    Khi quyết định mua cho mình một chiếc đồng hồ cao cấp và đắt tiền như Eberhard & Co bạn cần tìm hiểu thật kỹ để tránh bỏ nhiều tiền nhưng lại mua phải hàng giả thì thật đáng tiếc.

    Thêm vào đó hiện nay đồng hồ được làm giả tràn lan trên thị trường với mẫu mã giống thật và vô cùng tinh vi. Vì vậy hãy thật tỉnh táo để phân biệt đồng hồ  Eberhard & Co chính hãng theo các đặc điểm sau đây nhé:

    Phân biệt đồng hồ Eberhard & Co chính hãng theo giá

    Việc xác định mức giá của chiếc đồng hồ bạn muốn sở hữu là một yếu tố vô cùng cần thiết. Như đã đề cập bên trên Eberhard & Co có mức giá từ khoảng 45 triệu trở lên chưa bao gồm thuế Mỹ, phí ship nội địa Mỹ, phí vận chuyển về Việt Nam, thuế Việt Nam,.... Như vậy khi bất kỳ một website hay cửa hàng phân phối nào bán với mức giá chênh lệch thấp hơn quá nhiều thì bạn nên cân nhắc thật kỹ lại nhé.

    Bạn nên truy cập vào trang Web chính thức của Eberhard & Co để tra giá mẫu đồng hồ mình muốn mua và so sánh với giá của nhà phân phối nhé.

    Phân biệt đồng hồ Eberhard & Co chính hãng qua đặc điểm bên ngoài

    • Kiểm tra trọng lượng đồng hồ

    Điều đầu tiên để nhận biết một chiếc đồng hồ thật là cầm ngay vào nó và cảm nhận trọng lượng của chiếc đồng hồ.

    Đồng hồ chính hãng luôn làm từ các vật liệu cao cấp nên trọng lượng bao giờ cũng nặng hơn đồng hồ fake, cầm vào sẽ có thấy sự chắc tay hơn.

    • Kiểm tra mặt trước đồng hồ

    Đồng hồ Eberhard & Co mang thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ trứ danh nên mặt đồng hồ được làm vô cùng tinh xảo, dù là những chi tiết rất nhỏ, những con số, nét gạch li ti. Đường viền xung quanh của đồng hồ dù làm bằng chất liệu gì cũng luôn bóng bảy, mịn màng. Mặt kính được làm bằng chất liệu cao cấp luôn sáng bóng, không dễ trầy xước. Các kim đồng hồ và vạch số được thiết kế và bố trí hài hòa, các đường nét đều gọn gàng và sắc nét.

    • Kiểm tra mặt sau đồng hồ

    Mặt sau đồng hồ Eberhard & Co thường khắc tên thương hiệu, tên dòng sản phẩm, số liệu bộ máy và chất liệu đồng hồ một cách sắc nét, đồng đều. Thông thường đồng hồ nhái sẽ không có các chi tiết này, nếu có sẽ được in khắc một cách gia công khi sờ lên sẽ có cảm giác thô ráp, …

    • Kiểm tra dây đeo

    Dây đeo đồng hồ Eberhard & Co  được làm từ da thật không có hiện tượng bong tróc, phai màu; các đường khâu chắc chắn, đồng đều; khi đeo sẽ thoải mái, không thấm nước, thấm mồ hôi,... Ngược lại ở đồng hồ Eberhard & Co nhái sẽ không có các yếu tố trên.

    Phân biệt đồng hồ Eberhard & Co chính hãng qua chính sách bảo hành

    Đồng hồ Eberhard & Co chính hãng được bảo hành 2 năm, có kèm phiếu bảo hành trong hộp đựng đồng hồ khi mua hàng.  Còn đồng hồ Fake thì chắc chắn là không có rồi nhé.

    Khi mua Eberhard & Co chính hãng, bạn sẽ nhận được đầy đủ phụ kiện đi kèm như hộp, túi đựng, thẻ bảo hành toàn cầu, thẻ bảo hành của cửa hàng phân phối,... Vì vậy khi mua hàng không có hộp và các giấy tờ kèm theo bạn nên hỏi kỹ người bán về xuất xứ của chiếc đồng hồ nhé.

    3. Thương hiệu đồng hồ Eberhard & Co có ở Galle Watch không? Có thể tìm thấy mẫu đồng hồ nào tương tự như Eberhard & Co tại Galle Watch không?

    Tại Việt Nam hiện nay thương hiệu đồng hồ Eberhard & Co chưa có đại lý phân phối chính thức, chỉ có một số người xách tay và đăng bán trên các diễn đàn đồng hồ. Tuy nhiên, khi đến với Galle Watch đại lý phân phối đồng hồ chính hãng 100% khách hàng có thể trải nghiệm với nhiều thương hiệu đồng hồ cổ điển Mỹ nổi tiếng khác nói riêng  hay các thương hiệu đồng nổi tiếng trên toàn thế giới nói chung. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc đồng Swiss made chính hiệu, sang trọng và đầy thú vị bạn có thể tham khảo đồng hồ Tissot tại Galle Watch.

    Thương hiệu đồng hồ Tissot được thành lập  năm 1853, đây là một trong những thương hiệu đồng hồ sang trọng bậc nhất  tại Thụy Sỹ. Nét đặc trưng của đồng hồ Tissot đó là thiết kế có sự pha lẫn giữa cổ điển và hiện đại, điều này  tạo nên những mẫu đồng hồ cuốn hút bởi vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm và tao nhã.

    Hiện tại Galle watch đang phân phối đồng hồ Tissot chính hãng với nhiều mẫu mã và mức giá các bạn có thể tham khảo tại đây

    4. Có thể tìm thấy Galle Watch ở đâu?

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, . Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ


     

    >>Xem thêm: Những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tại Galle Watch

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer,...
    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    - Hotline: 1800 6785
    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD