Đồng hồ Elgin của nước nào? Review chất lượng và giá đồng hồ Elgin

27 tháng 1, 2022
67144 lượt xem
Cái tên Elgin còn khá xa lạ với người dùng Việt, thế nhưng thực chất thương hiệu đã xuất hiện từ rất lâu đời. Đồng hồ Elgin của nước nào, chất lượng ra sao, giá bán như thế nào? Tất cả những vấn đề đó sẽ được Galle Watch giải đáp trong bài viết này!

Mục Lục

    Cái tên Elgin còn khá xa lạ với người dùng Việt, thế nhưng thực chất thương hiệu đã xuất hiện từ rất lâu đời. Đồng hồ Elgin của nước nào, chất lượng ra sao, giá bán như thế nào? Tất cả những vấn đề đó sẽ được Galle Watch giải đáp trong bài viết này!

    dong-ho-elgin

    Đồng hồ Elgin của nước nào?

    Chúng ta vẫn thường nghe đến đồng hồ Elgin Thụy Sĩ, đồng hồ Elgin Nhật Bản,...thế nhưng thương hiệu Elgin trong quá khứ vốn không được sinh ra ở hai quốc gia này mà được thành lập vào năm 1860 tại Mỹ và đặt trụ sở tại thị trấn Elgin, Illinois.. 

    Việc áp dụng máy móc công nghệ cao vào sản xuất đã giúp Elgin bán ra 60 triệu chiếc đồng hồ trong vòng 100 năm và trở thành nhà sản xuất có nhà máy lớn nhất thế giới vào thế kỷ 19. Thế nhưng, Elgin vẫn phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt của các thương hiệu đến từ Thụy Sĩ và nó thực sự bùng nổ sau chiến tranh thế giới thứ 2. Khi Thụy Sĩ tuyên bố sẽ trở thành nhà cung cấp đồng hồ cho quân đội của cả 2 phé, Elgin bắt đầu lâm vào khủng hoảng. Cho đến năm 1968, Elgin buộc phải ngừng sản xuất và sau đó được sang tên đổi chủ rất nhiều lần khác nhau. Ngày nay, những chiếc đồng hồ Elgin hiện đại đã không còn sự liên hệ nào vào với thương hiệu đã từng rất danh giá ở Mỹ nữa.

    gia-dong-ho-elgin-usa

    Những chiếc đồng hồ Elgin đầu tiên xuất hiện từ nước Mỹ

    Đồng hồ Elgin giá bao nhiêu?

    Đồng hồ quả quýt chiếm số lượng không nhỏ trong số những sản phẩm mà Elgin đã bán ra. Đây cũng là mẫu mã được ưa chuộng nhất ở thời điểm Elgin phát triển thịnh vượng nhất. Tuy nhiên, không vì thế mà Elgin quên quan tâm tới những chiếc đồng hồ đeo tay và trang bị cho những sản phẩm này rất nhiều tính năng tuyệt vời. Đề cư như mẫu đồng hồ A-11 dành cho lính Mỹ với khả năng đọc giờ dễ dàng, đã đưa tên tuổi của Elgin trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết. 

    Vậy giá đồng hồ Elgin USA là bao nhiêu? Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng vài trăm đô, tương đương với 3 - 10 triệu đồng là đã sở hữu được cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay Elgin rồi. Tuy nhiên, với các sản phẩm đồng hồ bỏ túi hoặc phiên bản đặc biệt sẽ có giá thành cao hơn nhiều, đồng hồ Elgin cổ sẽ càng đắt đỏ hơn vì sự quý hiếm.

    dong-ho-elgin-co

    Đồng hồ Elgin có giá bán phù hợp với đại đa số người dùng

    Review 5 mẫu đồng hồ Elgin được yêu thích nhất

    Elgin có lẽ là cái tên đã bị quên lãng thế nhưng những chiếc đồng hồ đeo tay của họ vẫn khiến cho người dùng phải khâm phục vì trình độ thiết kế cũng như các tính năng hấp dẫn.

    Đồng hồ Elgin của Mỹ 1950’s Lord Direct Read “Chevron” Digital Jump Hour Watch

    Đây là sản phẩm được rất nhiều quý ông yêu thích của nhà Elgin. Phần vỏ bên ngoài được làm bằng vàng kim, kết hợp với dây da thằn lằn cá tính, bền bỉ, khiến cho tổng thể của sản phẩm vừa có chút gì đó cổ điển, mà vẫn giữ được vẻ đẹp thanh lịch, nhã nhặn, dễ đeo. Mặt số có kích thước nhỏ, vừa vặn với cả những quý ông có cổ tay nhỏ.

    dong-ho-elgin-usa

    Đồng hồ Elgin của Mỹ 1950’s Lord Direct Read “Chevron” Digital Jump Hour Watch

    Đồng hồ Elgin cổ 1950’s Wakefield 14KT

    Wakefield 14KT sở hữu diện mạo cực kỳ sang trọng và hút mắt, toàn bộ phần vỏ và dây đeo được làm bằng kim loại mạ vàng kim sáng bóng, làm nổi bật mặt số đen quyến rũ, cùng những chi tiết nhỏ xinh. Sản phẩm còn được trang bị mặt kính sapphire cao cấp để bảo vệ cho dial, cùng các chức năng hiện đại như tích trữ năng lượng 24 giờ, moonphase,..

    dong-ho-elgin-co-dien

    Đồng hồ Elgin cổ 1950’s Wakefield 14KT

    Đồng hồ Elgin Quartz Ladies 18k Gold-Plated Diamond Dress Watch

    Hầu hết các mẫu đồng hồ nữ của Elgin đều được trang bị bộ máy Quartz và Ladies 18K Gold-Plated Diamond Dress Watch Cũng vậy. Sản phẩm được chế tác phần vỏ và dây đeo từ vàng 18K, mặt số kích thước 21mm nhỏ nhắn và mặt kính cứng trong suốt bảo vệ cho nền mặt số cùng tông màu.

    dong-ho-elgin-quartz

    Đồng hồ Elgin Quartz Ladies 18k Gold-Plated Diamond Dress Watch

    Đồng hồ Elgin Solar Titanium USA FK-965-C

    FK-965-C sở hữu một bộ cánh được làm từ chất liệu titanium siêu nhẹ và bền bỉ. Hãng sử dụng mặt số tròn kích thước 40mm, phù hợp với hầu hết cổ tay nam giới Việt. Tuy nhiên đây là dòng đồng hồ Unisex nên ngay cả những cô nàng cá tính cũng có thể đeo. Mặt số được tối giản các chi tiết, chỉ có một bộ 3 kim và vành bezel hiển thị các con số, khiến bất kỳ ai cũng bị thu hút ngay từ lần đầu tiên.

    dong-ho-elgin-cua-my

    Đồng hồ Elgin Titanium USA FK-965-C

    Đồng hồ Elgin 17 Jewels American Made Serviced

    Cuối cùng Galle Watch muốn giới thiệu đến bạn một chiếc đồng hồ cực kỳ thanh lịch Đồng hồ Elgin 17 Jewels American Made Serviced. Sản phẩm là sự kết tinh của thép không gỉ, dây da nâu và mặt số trắng 32mm. Tất cả tạo nên một diện mạo cực kỳ nhã nhặn và hài hòa. Các chi tiết trang trí trên mặt dial cũng không quá rườm rà, chỉ đơn giản là cọc số kết hợp, bộ kim to bản và một mặt số phụ nhưng cũng khiến biết bao quý ông phải trầm trồ. 

    dong-ho-elgin-usa-gia-bao-nhieu

    Đồng hồ Elgin 17 Jewels American Made Serviced

    Qua bài viết này, Galle Watch đã giúp bạn giải đáp toàn bộ thắc mắc về đồng hồ Elgin của nước nào, đồng hồ Elgin USA giá bao nhiêu và các thiết kế tiêu biểu. Mong rằng dù trải qua bao nhiêu thế kỷ, những người hâm mộ nghệ thuật chế tác đồng hồ đeo tay cũng sẽ không quên cái tên Elgin từng nổi tiếng đến như vậy!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD