Top 7 mẫu đồng hồ Frederique Constant Moonphase nổi bật tại Galle Watch

27 tháng 1, 2022
3289 lượt xem

Đồng hồ Frederique Constant Moonphase là một sự kết hợp vô cùng độc đáo giữa đồng hồ và lịch trăng tròn. Sở di cái tên Moonphase của dòng đồng hồ này cũng được ra đời từ đây, ngoài chức năng chính hiển thị giờ phút giây như những mẫu đồng hồ thông thường, thì chiếc đồng hồ này có có thêm chức năng hiển thị chu ký trăng tròn, trăng khuyết.

Mục Lục

    Đồng hồ Frederique Constant Moonphase là một sự kết hợp vô cùng độc đáo giữa đồng hồ và lịch trăng tròn. Sở di cái tên Moonphase của dòng đồng hồ này cũng được ra đời từ đây, ngoài chức năng chính hiển thị giờ phút giây như những mẫu đồng hồ thông thường, thì chiếc đồng hồ này có có thêm chức năng hiển thị chu ký trăng tròn, trăng khuyết.

    Bài viết ngày hôm nay, chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn BTS top 7 mẫu đồng hồ Frederique Constant Moonphase này, với đặc điểm chúng đều có phần hiển thị chu kỳ trăng trên mặt đồng hồ. Nếu tinh ý nhìn nhận, ta sẽ thấy hình ảnh bầu trời đầy sao và mặt trăng, đó chính là điểm đặc biệt của mẫu đồng hồ  này.


    1. Đồng hồ Frederique Constant FC-206MPWD1SD6

    Chiếc đồng hồ đầu tiên chính là mẫu đồng hồ Frederique Constant FC-206MPWD1SD6 dành cho nữ giới. Đây là một thiết kế vừa mang sự điệu đà, quyến rũ lại mang nét thanh lịch cổ điển. Dây da màu đen cơ bản góp phần vào sự thanh lịch của chiếc đồng hồ, hộp số đồng hồ có nền khảm trai trắng, với viền đá sáng lấp lánh. Những vị trí thay thế cho số giờ được gắn lên 8 viên kim cương để tăng lên sự sang chảnh cho thiết kế này. Nếu bạn yêu thích sự nổi bật của những viên kim cương này, thì đây chính là mẫu đồng hồ dành cho bạn.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-206MPWD1SD6

    2. Đồng hồ Frederique Constant FC-206MPWD1S6B

    Một thiết kế nữa dành cho nữ, chính là chiếc đồng hồ Frederique Constant FC-206MPWD1S6B. Mẫu đồng hồ này mang vẻ cá tính hơn, phù hợp với những cô nàng mạnh mẽ, dây đeo đồng hồ bằng kim loại sáng bóng. Mặt đồng hồ khảm trai, vị trí giờ được đính đá trắng. Nhưng đăc biệt hơn ở thiết kế này, chính là núm chỉnh giờ dạng núm quả quýt – nét truyền thống của đồng hồ Thụy Sĩ đem lại đẳng cấp cho chiếc đồng hồ này.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-206MPWD1S6B

    3. Đồng hồ Frederique Constant FC-270SW4P5

    Mẫu đồng hồ thứ 3 trong danh sách ngày hôm nay chính là chiếc đồng hồ Frederique Constant FC-270SW4P5. Đây là mẫu đồng hồ dành cho nam giới, với dây đeo tay màu nâu to bản, nổi bật lên mặt đồng hồ viền vàng gold mạnh mẽ. Chiếc đồng hồ này vô cùng tiện lợi, khi hội đủ cả lịch thứ, ngày, và tuần trăng, đây chính là sự kết hợp tuyệt vời. Những chữ số La Mã thanh lịch, toát lên vẻ đẹp của Châu Âu cổ điển.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-270SW4P5

    4. Đồng hồ Frederique Constant FC-330MC4P6B

    Thiết kế thứ 4 trong danh sách là mẫu đồng hồ nam Frederique Constant FC-330MC4P6B. Mẫu đồng hồ sắc màu chủ đạo là màu bạch kim của kim loại, từ dây đeo, cho tới viền mặt đồng hồ, tất cả đều sáng bóng tạo nên sự đồng nhất cho vẻ đẹp sang trọng này. Mắt xích của dây đeo đồng hồ là mắt xích được cách điệu loại nhỏ sẽ làm nổi bật lên cổ tay khỏe khoắn của người đeo. Mặt đồng hồ nền trắng, được cách điệu ở giữa, với các chữ số La Mã màu đen.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-330MC4P6B

    5. Đồng hồ Frederique Constant FC-335V6B6

    Chiếc đồng hồ thứ 5 này là thiết kế đồng hồ lộ cơ, những chuyển động nhẹ nhàng của các máy móc bên trong được nhà thiết kế khéo léo để hở ra một phần, tăng thêm sự đẳng cấp của chiếc đồng hồ. Chiếc  đồng hồ Frederique Constant FC-335V6B6 với dây da màu nâu lì nam tính, mặt đồng hồ thiết kế gần giống với đường nét của đồng hồ thể thao, tăng thêm vẻ mạnh mẽ cho người đeo.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-335V6B6

    6. Đồng hồ Frederique Constant FC-705S4S6B

    Đây có lẽ là mẫu đồng hồ đơn giản nhất trong danh sách ngày hôm nay, chiếc đồng hồ Frederique Constant FC-705S4S6B được giản lược nhất có thể. Cả chiếc đồng hồ chỉ có phần dây đeo bằng kim loại có các mắt xích được cách điệu. Còn mặt đồng hồ rất cơ bản, những chữ số được lược bỏ, thay bằng vạch chia, nền đồng hồ màu trắng thanh lịch. Chắc chắn đây là mẫu dành cho những khách hàng yêu thích sự basic.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-705S4S6B

    Trên đây là top 7 mẫu đồng hồ tiêu biểu cho dòng đồng hồ Frederique Constant Moonphase. Còn rất nhiều mẫu đồng hồ khác thuộc dòng này đang chờ bạn khám phá tại Đồng hồ Galle. Nếu bạn yêu thích những sản phẩm này, thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hưởng nhiều ưu đãi nhất nhé. Chúng tôi đảm bảo chắc chắn sẽ làm hài lòng nhu cầu của bạn.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD