Đồng hồ Gant - Đánh giá chi tiết và phân biệt chính hãng

27 tháng 1, 2022
19855 lượt xem
Hiện tại trên thị trường Việt Nam chưa có store chính thức của hãng Gant, tuy nhiên có khá nhiều shop xách tay nhận order sản phẩm này. Tuy nhiên đây là một hãng nổi tiếng với giá bán khá là cao, người tiêu dùng cần cảnh giác và chọn lựa kĩ lưỡng địa điểm mua để tránh việc tiền mất tật mang. Đem đến những sản phẩm Gant mới nhất và có giá thành cạnh tranh nhất, tin rằng Galle sẽ không làm mất lòng người tiêu dùng.

Mục Lục

    1. Đánh giá đồng hồ Gant

    Lịch sử của thương hiệu Gant nổi tiếng

    đồng hồ Gant

    Thương hiệu Gant được xây dựng bởi một người đàn ông tên là Bernard Gantmacher. 17 tuổi, ông đã đi từ Ukraine đến New York. Đến được đây, ông đã làm rất nhiều việc để trang trải cuộc sống, trải qua nhiều thăng trầm với những mất mát hi sinh to lớn, ông thành lập nên một công ty may mặc- tiền thân của thương hiệu Gant ngày nay. Xuất phát điểm là một công ty chuyên sản xuất các mặt hàng sơ mi nam nhỏ lẻ nhưng được mọi người đón nhận nhiệt tình. 

    Trong sáu thập kỷ qua, thương hiệu áo sơ mi nam này đã phát triển thành một bộ sưu tầm phong phú cho tất cả mọi người với mọi đối tượng tuổi tác khác nhau.Những lĩnh vực Ngay cả như phụ kiện nhà, giày dép, kính mắt, …hiện đều có sẵn trên toàn thế giới dưới thương hiệu Gant, đủ để thấy được tầm vĩ đại của thương hiệu Thụy Điển này. Một trong những thứ đã làm bùng nổ thành công của Gant trên toàn lãnh thổ, đó chính là đồng hồ.

    đồng hồ Gant 2

    Thiết kế đồng hồ Gant

    Thiết kế của đồng hồ Gant chính là một điểm cộng to lớn đưa Gant đến gần hơn với người sử dụng. Sở hữu trên mình sự sang trọng nam tính đối với đồng hồ nam và nét nhẹ nhàng thanh lịch với đồng hồ nữ, đó là bí quyết thiết kế riêng của hãng mà không một nhãn hàng nào có thể nắm bắt và làm theo được.

    Đa số thiết kế của hãng này đều mang vẻ đẹp cổ điển đơn giản, bởi vậy giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng phối hợp quần áo với trang sức mà không phải bỏ ra quá nhiều thời gian để lựa chọn.

    Thiết kế mặt đồng hồ

    Mặt đồng hồ Gant được làm từ bề mặt kính chống xước, bởi vậy nên độ bền đẹp của sản phẩm có thể tính được theo thời gian bằng năm. Với mỗi dòng đồng hồ khác nhau được ra mắt trong một bộ sưu tập hay một thời điểm khác nhau đều mang đến cho người dùng những thiết kế hoàn toàn mới lạ, bởi vậy người dùng có thể dễ dàng đánh giá, lựa chọn và so sánh xem là chiếc đồng hồ nào là hợp với ý thích của mình nhất.

    đồng hồ Gant 3

    Thiết kế dây đồng hồ

    Cũng giống như đa số các hãng đồng hồ khác, Gant cho người sử dụng 2 lựa chọn chính là đồng hồ dây da và đồng hồ dây kim loại. Cả 2 thiết kế dây đều đẹp và mang đậm dấu ấn riêng của Gant, người tiêu dùng chỉ cần chọn một trong hai loại dây là có thể kết hợp được với mặt đồng hồ mà mình mong muốn. Tuyệt vời hơn nữa, dây da của hãng còn có khả năng chống nước linh hoạt. Với những thiết kế dây da không có khả năng chống thấm nước thì nếu bạn để đồng hồ của mình tiếp xúc với nước vài lần, dây da sẽ xuất hiện một mùi hôi khó chịu. Tệ hơn nữa là da còn có khả năng bị phồng rộp và khó để cho lại miếng da về vị trí ban đầu. Như vậy với sự tiện ích của Gant, người dùng có thể thoải mái đeo trong lúc vận động ra mồ hôi, đi mưa hay là rửa tay khi đeo đồng hồ.

    Thiết kế hộp đựng đồng hồ Gant

    Người tiêu dùng khi mua đồng hồ Gant sẽ nhận được một chiếc hộp nhung hình vuông cực kì sang trọng và lịch lãm được in rõ logo và tên hãng ở ngoài hộp. Thiết kế này giúp bảo vệ chiếc đồng hồ tốt hơn khi được giao trực tiếp đến tay người tiêu dùng. Đem đến cho người dùng dịch vụ chu đáo nhất chính là sứ mệnh của thương hiệu này.

    Giá bán của đồng hồ Gant

    Đồng hồ Gant thường được bán với giá dao động từ 129 Eur cho đến 529 Eur tùy thuộc vào sản phẩm mà bạn lựa chọn. Hơn nữa Gant cũng có những chính sách giảm giá vào mùa lễ hội, tuy nhiên vì số lượng sản phẩm có hạn nên thông thường mặt hàng này hết rất nhanh, nếu không canh giờ có thể không kịp đặt mua.

    đồng hồ gant 4

    2. Phân biệt đồng hồ Gant chính hãng

    Người dùng cần phải nhìn kĩ, đối chiếu các thông số, thông tin hay là mã sản phẩm của đồng hồ mình nhận được để giảm thiểu đến mức tối đa việc bị đánh tráo đồng hồ. Hãy cẩn thận quan sát mặt trước, mặt sau đồng hồ cũng như kiểm tra dây hay là hộp. Nếu dây da không in đầy đủ các thông tin quan trọng, hay là hộp đồng hồ không chứa đầy đủ phiếu bảo hành, thẻ model,… thì hãy yêu cầu nơi bán phải đối chiếu xác minh

    đồng hồ gant 5

    Galle có phân phối sản phẩm đồng hồ này không?

    Hiện tại trên thị trường Việt Nam chưa có store chính thức của hãng Gant, tuy nhiên có khá nhiều shop xách tay nhận order sản phẩm này. Tuy nhiên đây là một hãng nổi tiếng với giá bán khá là cao, người tiêu dùng cần cảnh giác và chọn lựa kĩ lưỡng địa điểm mua để tránh việc tiền mất tật mang. Đem đến những sản phẩm đồng hồ Thụy Sĩ mới nhất và có giá thành cạnh tranh nhất, tin rằng Galle sẽ không làm mất lòng người tiêu dùng.

    Cửa hàng Galle có ở đâu?

    đồng hồ gant 5

    Hiện tại Galle đã trải dài trên khắp mọi thành phố lớn của nước ta, nên việc tìm mua sản phẩm đồng hồ Thụy Sĩ của Galle là việc vô cùng đơn giản và thuận tiện cho người sử dụng. Galle Watch chúng tôi là hệ thống phân phối đồng hồ tốt nhất tại Việt Nam, tự tin đem đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, … Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer, ...

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    - Hotline: 1800 6785

    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD