Top 5 đồng hồ Guess mặt vuông được yêu thích trên thị trường

27 tháng 1, 2022
9515 lượt xem
Thương hiệu Guess từ lâu đã không còn là một thương hiệu xa lạ đối với những người yêu thích đồng hồ ở Việt Nam. Với nền móng là một thương hiệu sản xuất thời trang danh tiếng, sau một thời gian dài định hướng và phát triển, Guess đã cho ra đời những dòng sản phẩm mới như những mặt hàng phụ kiện.

Mục Lục

    Thương hiệu Guess từ lâu đã không còn là một thương hiệu xa lạ đối với những người yêu thích đồng hồ ở Việt Nam. Với nền móng là một thương hiệu sản xuất thời trang danh tiếng, sau một thời gian dài định hướng và phát triển, Guess đã cho ra đời những dòng sản phẩm mới như những mặt hàng phụ kiện.

    Các bộ sưu tập sản phẩm Guess ra mắt đều được người tiêu dùng đón nhận và cảm thấy sự hài lòng khi sử dụng. Đồng hồ Guess cũng là một trong những mặt hàng được bán chạy như thế. Không chỉ các sản phẩm đồng hồ mặt tròn cổ điển, Guess mang đến những sản phẩm đồng hồ mặt vuông khá kén người tiêu dùng. Thế nhưng không vì lý do này mà đồng hồ mặt vuông lại bị bán chậm hơn so với những mặt hàng khác.

    Các con số đã chứng minh, so với những sản phẩm quần áo thì mặt hàng đồng hồ Guess mặt vuông đem lại lợi nhuận không hề kém cạnh. Cùng đến với top 5 sản phẩm đồng hồ Guess mặt vuông được người tiêu dùng đón nhận nhất nhé.

    1. Đồng hồ Guess W0917G3

    Mở đồng cho bài viết là một sản phẩm đồng hồ Guess mặt vuông đã quá quen thuộc với người dùng yêu mến đồng hồ Guess. Sản phẩm này có thể coi là thương hiệu, là tượng đài bởi lượng lợi nhuận thu về khi bán sản phẩm này quá lớn.  Mặt đồng hồ được làm trên nền đen, đem lại cảm giác huyền bí khi sử dụng. Thiết kế tối giản, bởi vậy mà trên mặt đồng hồ không có in những số hay là những vạch kí tự. Có thể nhiều người không thích đặc điểm này thế nhưng chính sự đơn giản hóa đó lại đem lại sự đặc biệt trong đồng hồ Guess. Trên mặt đồng hồ được đính 2 viên đá quý khác nhau, vô cùng đắt giá. Không dùng những thiết kế dây da đơn thuần, Guess trang bị cho sản phẩm loại dây kim loại được phối màu kỹ lưỡng bởi 2 tone màu bạc và vàng. Bởi vậy, thiết kế này luôn được khuyên dùng cho những sự kiện đặc biệt, những cuộc họp quan trọng.

    Đồng hồ Guess W0917G3

    Thông tin sản phẩm

    • Bảo hành 2 năm
    • Dây thép không gỉ
    • Chống nước với áp suất 30m
    • Vỏ thép không gỉ đường kính 36 mm

    2. Đồng hồ Guess W0077G1

    Đây là một chiếc đồng hồ có thiết kế vô cùng hiện đại và phóng khoáng. Tuy sử dụng mặt vuông, thế nhưng trên bề mặt của nó vẫn được hãng khéo léo thiết kế thêm 3 chiếc đồng hồ phụ khác vào. Khi nhìn vào sản phẩm, ta không chỉ nhận biết được thời gian mà ta còn biết được cả thông tin về ngày tháng, thứ mấy,… vô cùng tiện lợi. Dây đeo đồng hồ làm bằng thép không gỉ, vô cùng bóng bẩy mà lại có thể dễ dàng chùi rửa.

    Thiết kế vỏ hộp đồng hồ chính là một điểm nhấn đối với sản phẩm. Thay vì sử dụng một chiếc hộp đều nhau tất cả các cạnh thì thiết kế cắt vát giúp khoe bề mặt đồng hồ rõ hơn, người dùng có thể để chiếc hộp đựng đồng hồ trên bàn làm việc như một cách để trang trí.

    Đồng hồ Guess W0077G1

    Thông tin đồng hồ

    • Bảo hành 2 năm
    • Tuổi đời pin 3 năm
    • Chống nước 5ATM

    3. Đồng hồ Guess W0609G2

    Đây là một thiết kế khác với 2 chiếc đồng hồ trên. Không sử dụng dây thép không rỉ, thiết kế dây da đem lại cho người dùng một cảm giác thân thuộc hơn. Thế nhưng, Guess lại rất biết cách chiều lòng người dùng khi hãng không sử dụng những tone màu đen, nâu đen cho sản phẩm mà lại sử dụng màu xanh nước biển tinh tế mới lạ. Đồng hồ Guess này tuy được sản xuất ở size mini, nhỏ hơn nhiều so với những sản phẩm đồng hồ bình thường thế nhưng, Guess vẫn thiết kế đầy đủ đồng hồ phụ ở trên. Với những người thích sự đơn giản tinh tế thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn thích hợp.

    Đồng hồ Guess W0609G2

    Thông tin sản phẩm:

    • Chất liệu quai: da
    • Chất liệu vỏ: thép không gỉ
    • Độ dày của vỏ: 5mm
    • Kích thước của vỏ : 36mm
    • Trọng lượng ước tính: 30gram
    • Giá tiền: $279

    4. Đồng hồ Guess 12557G1

    Thiết kế đồng hồ Guess mặt vuông này nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng ngay từ khi hãng cho ra mắt. Quai đeo với chất liệu thép không gỉ màu bạc tạo nên sự nổi bật cho sản phẩm. Nếu người dùng chịu khó bảo quản lau chùi thường xuyên, chiếc đồng hồ Guess mặt vuông khi đeo trên tay sẽ rất sáng và bắt ánh nhìn của người đối diện. Được tạo thành từ những chất liệu hàng đầu trên thế giới, giá thành của chiếc đồng hồ này cũng không hề rẻ khi lên đến gần 600 dollars. Thế nhưng không vì lý do này mà doanh số của Guess lại thụt giảm so với các kỳ trước. Siêu phẩm đồng hồ này tuy đắt nhưng được rất nhiều người sử dụng và yêu thích. Thế nên nếu nhu cầu của bạn là một chiếc đồng hồ giá cao, chất lượng tương ứng với số tiền thì đây quả là một lựa chọn không tồi.

    Đồng hồ Guess 12557G1

    Thông tin sản phẩm:

    • Quai đeo: thép không gỉ
    • Chất liệu vỏ: thép không gỉ
    • Độ dày của vỏ: 5mm
    • Kích thước của vỏ : 36mm
    • Trọng lượng ước tính: 50 gram
    • Giá thành : $559

    5. Đồng hồ Guess for Women

    Kết thúc bài viết về đồng hồ Guess mặt vuông là một siêu phẩm chỉ dành riêng cho phái đẹp. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, em nó đã chinh phục được người đối diện bởi sự sang trọng và quyến rũ của mình. Thiết kế vô cùng tinh tế từ mặt đồng hồ cho đến quai đeo, khi đeo vào rất thu hút ánh nhìn của những người đối diện. Đặc biệt là ở chiếc dây đeo được thiết kế kết xoắn làm cho tổng thể sản phẩm vô cùng mới lạ. Nếu bạn muốn lựa chọn một món quà để tặng cho người bạn đời của mình thì đây quả là một lựa chọn đúng đắn.

    Thông tin sản phẩm:

    • Quai đeo: thép không gỉ
    • Chất liệu vỏ: thép không gỉ
    • Độ dày của vỏ: 3mm
    • Kích thước của vỏ : 30mm
    • Trọng lượng ước tính: 20 gram
    • Giá thành : $125

    Hiện tại tại Galle không bán những sản phẩm đồng hồ Guess mặt vuông. Người tiêu dùng có thể đến và mua sắm những sản phẩm có cùng mức giá thành mà chất lượng thì vô cùng tuyệt vời của chúng tôi.

    >>Xem thêm: Đồng hồ Tutima - Đánh giá & phân biệt chính hãng

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, … Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer, ...

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    - Hotline: 1800 6785

    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD