Đồng hồ jaermann & stübi - Phân biệt chi tiết và đánh giá thương chính hãng

27 tháng 1, 2022
1397 lượt xem
Với những chiến lược truyền thông đặc biệt, jaermann & stübi luôn được người hâm mộ tìm kiếm nhiều và chú ý đến bởi vì jaermann & stübi không sản xuất hàng loạt đồng hồ cho người sưu tầm. Từ xưa đến giờ, mỗi bộ sưu tập đồng hồ đều giới hạn sản phẩm ra mắt- đây là chiến lược được các chuyên gia đánh giá là vô cùng thông minh bởi vì mỗi chiếc đồng hồ đều được hãng bán với giá full price và thị hiếu người tiêu dùng dành cho sản phẩm không bao giờ thấp đi cả.

Mục Lục

    1. Đánh giá thương hiệu đồng hồ jaermann & stübi nổi tiếng

    Lịch sử thương hiệu jaermann & stübi 

    Thương hiệu jaermann & stübi được thành lập bởi người đàn ông tên là Urs jaermann từ nhiều năm về trước. Vốn xuất phát là một người chơi golf và có niềm đam mê vào đồng hồ, ông luôn ấp ủ sẽ được một ngày đứng trên đôi chân của mình và mở ra thương hiệu đồng hồ nổi tiếng mang tên của mình. Cho đến khi jaermann gặp stübi tại giảng đường của một trường đại học- với những kinh nghiệm vốn có của người này kết hợp với ước mơ và khát khao chinh phục của người kia, thương hiệu jaermann & stübi đã ra đời và trở thành một thương hiệu nổi tiếng ở Thụy Sĩ. Với những chiến lược truyền thông đặc biệt, jaermann & stübi luôn được người hâm mộ tìm kiếm nhiều và chú ý đến bởi vì jaermann & stübi không sản xuất hàng loạt đồng hồ cho người sưu tầm. Từ xưa đến giờ, mỗi bộ sưu tập đồng hồ đều giới hạn sản phẩm ra mắt- đây là chiến lược được các chuyên gia đánh giá là vô cùng thông minh bởi vì mỗi chiếc đồng hồ đều được hãng bán với giá full price và thị hiếu người tiêu dùng dành cho sản phẩm không bao giờ thấp đi cả.

    đồng hồ Jaerman & Stübi

    Thiết kế đồng hồ jaermann & stübi nổi tiếng

    Thiết kế đồng hồ jaermann & stübi vô cùng ấn tượng. Hãng có phân biệt dòng sản phẩm của mình thành những mục riêng biệt- đó là đồng hồ dành cho quý ông, đồng hồ jaermann & stübi dành cho phụ nữ cùng những bộ sưu tập đặc biệt mang đến vẻ sang trọng cho thương hiệu. Thiết kế của sản phẩm dành cho nữ đem đến vẻ ngọt ngào quyến rũ còn thiết kế dành cho đồng hồ nam thì lại không kém phần thanh nhã sang trọng. Giới mộ điệu và truyền thông nói chung đánh giá rất cao mỗi bộ sưu tập jaermann & stübi và chưa bao giờ làm cho người hâm mộ. Riêng đối với những bộ sưu tập phiên bản đặc biệt với những ý tưởng được đầu tư kỹ lưỡng và thể hiện công phu, chắc chắn người tiêu dùng luôn hứng thú với những gì mà mình được chiêm ngưỡng.

    đồng hồ Jaerman & Stübi 2

    Mặt đồng hồ jaermann & stübi

    Thiết kế mặt đồng hồ jaermann & stübi được các nhà thiết kế xử lý rất tinh xảo và cực kỳ thông minh. Các thiết kế đều trên nền đồng hồ hình tròn, thế nhưng người hâm mộ vẫn có thể nhận ra chiếc đồng hồ jaermann & stübi giữa trăm ngàn chiếc đồng hồ hàng hiệu nổi tiếng khác nhau, đơn giản đó đã là chất riêng và không phải thương hiệu nào cũng có thể hoàn thành được điều này. Thiết kế logo của hãng hình con sư tử có đôi cánh dài cũng được giới mộ điệu công nhận là xuất sắc và không nhàm chán như việc chỉ để mỗi tên thương hiệu trên sản phẩm đồng hồ của mình. Đem đến cho người tiêu dùng mọi lựa chọn chỉn chu và đưa người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất của hãng, chắc chắn chỉ có jaermann & stübi làm được điều này.

    đồng hồ Jaerman & Stübi 3

    Đánh giá thiết kế dây đồng hồ jaermann & stübi 

    Thiết kế dây đồng hồ jaermann & stübi được nhiều người nhận xét là đeo rất thoải mái và hoạt động cũng bình thường không gây ảnh hưởng. Được làm từ những chất liệu da tốt nhất thế nên điều này là vô cùng dễ hiểu. Người dùng chỉ cần am hiểu một chút về các loại da chống thấm nước là có thể vô tư sử dụng mà không sợ hỏng hay phải tháo đồng hồ ra khi rửa tay hay vận động mạnh ra mồ hôi. Thế nên đừng ngại ngần mà thử sử dụng đồng hồ jaermann & stübi xem sao, biết đâu em nó sẽ trở thành sản phẩm ruột của bạn?

    đồng hồ Jaerman & Stübi 4

    Giá tiền đồng hồ jaermann & stübi 

    Là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng, giá tiền đồng hồ jaermann & stübi cao cũng là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên với những trải nghiệm của đồng hồ đem đến cho người dùng, cộng với việc hãng tỉ mỉ trong mỗi thiết kế của mình, thì hầu như người tiêu dùng đều cho rằng mỗi đồng tiền mình bỏ ra cho việc sở hữu jaermann & stübi là xứng đáng. Người tiêu dùng cũng nên biết chớp thời cơ để mua được đồng hồ jaermann & stübi vào mỗi mùa sale, tuy nhiên số lượng sản phẩm là có hạn bởi vậy nếu bạn càng nhanh tay thì càng mau săn được giá hời.

    đồng hồ Jaerman & Stübi 5

    2. Phân biệt đồng hồ jaermann & stübi chi tiết

    Là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng, thế nên không tránh khỏi việc thương hiệu đồng hồ này bị làm giả làm nhái ở một số khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Điều này được hình thành âu cũng là do cầu của người mua sắm tiêu dùng khá lớn. Thế nên khách hàng cần phải ý thức rõ và cẩn trọng trong việc mua sắm các sản phẩm đồng hồ chính hãng để được sở hữu những chiếc đồng hồ jaermann & stübi tinh tế nhất. Người tiêu dùng hãy ghi nhớ:

    Kiểm tra kĩ mặt đồng hồ

    Thiết kế mặt đồng hồ jaermann & stübi tinh xảo, mặt kính chống xước cao cấp, quan sát rõ thời gian dù là đang ở trong nhà hay ngoài trời. Đây là một đặc điểm không phải hãng nào cũng làm được, đặc biệt là với những mặt hàng nhái thì lại càng không. Ngoài ra, hãng jaermann & stübi lúc nào cũng thiết kế các tác phẩm của mình theo hướng có một vòng tròn nhỏ bên trên, và một nửa vòng tròn nhỡ bên dưới. Điều này giúp cho trên một mặt sản phẩm hiển thị được nhiều thông tin tới người dùng. Và hơn nữa nó cũng là một đặc điểm để khách hàng có thể dựa vào, phân biệt các mặt hàng sản phẩm jaermann & stübi xem có chính hãng hay không.

    Thiết kế tổng thể của đồng hồ

    Thiết kế tổng thể đồng hồ jaermann & stübi tinh xảo, khi cầm rất chắc tay và nặng, khi đeo lên cảm giác sang trọng và chắc chắn khó rơi- điều mà những sản phẩm nhái không đem đến được. Mỗi sản phẩm đồng hồ jaermann & stübi đi kèm đầy đủ giấy tờ chứng minh sản phẩm chính hãng đi kèm bên trong hộp đồng hồ

    Kiểm tra dây đeo đồng hồ

    Dây jaermann & stübi

    Thiết kế dây đồng hồ jaermann & stübi được in chìm đầy đủ thông tin về sản phẩm, đây là một đặc điểm để phân biệt rõ ràng mặt hàng thật và giả. Nếu như trên thân của chiếc đồng hồ jaermann & stübi không in thì người dùng cần kiểm tra kĩ lại thông tin

    đồng hồ Jaerman & Stübi 6

    Galle có bán không?

    Hiện tại Galle không có nhận bán sản phẩm đồng hồ đắt tiền này, tuy nhiên có rất nhiều dòng đồng hồ Thụy Sĩ khác Galle nhận đặt hàng. Người dùng có thể tham khảo các mẫu sản phẩm của cửa hàng để đi đến quyết định đúng đắn nhất.

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, … Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer, ...

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    - Hotline: 1800 6785

    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD