Đồng hồ Junghans - Đánh giá và phân biệt Junghans

27 tháng 1, 2022
46761 lượt xem
Khi nhắc đến đồng hồ Đức chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua thương hiệu Junghans được thành lập năm 1861 bởi doanh nhân Erhard Junghans ở Schramberg, một thị trấn nhỏ trong Rừng Đen cùng với anh rể của ông là Jakob – Zeller. Trải qua nhiều thăng trầm trong 157 năm lịch sử nhưng thương hiêu Junghans luôn giữ slogan “The German Watch” như một lời khẳng định chất lượng “made in Germany” của mình.

Mục Lục

    Khi nhắc đến đồng hồ Đức chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua thương hiệu Junghans được thành lập năm 1861 bởi doanh nhân Erhard Junghans ở Schramberg. Trải qua nhiều thăng trầm trong 157 năm lịch sử nhưng thương hiêu Junghans luôn giữ slogan “The German Watch” như một lời khẳng định chất lượng “made in Germany” của mình.


    Lịch sử thương hiệu

    Khi nhắc đến đồng hồ Đức chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua thương hiệu Junghans được thành lập năm 1861 bởi doanh nhân Erhard Junghans ở Schramberg, một thị trấn nhỏ trong Rừng Đen cùng với anh rể của ông là Jakob – Zeller. Trải qua nhiều thăng trầm trong 157 năm lịch sử nhưng thương hiêu Junghans luôn giữ slogan “The German Watch” như một lời khẳng định chất lượng “made in Germany” của mình.

    Tại Baseworld 2006, hai bộ máy đồng hồ của Junghans được giới thiệu với cái tên Calibre J890 và Calibre J830. Calibre J890 sở hữu chức năng Chronograph cùng với đó là lịch ngày và hiển thị mức năng lượng. Calibre J830 đơn giản hơn với chỉ chức năng lịch ngày. Năm 2018, bộ sưu tập The Junghans max bill Automatic của hãng đã nhận giải thưởng cao quý Red Dot Award.

    Đồng hồ Junghans

    Thiết kế đồng hồ Junghans

    Từ giá trị truyền thống, không ngừng đổi mới và phát huy sáng tạo cái tên Junghans đã luôn gắn liền với uy tín, chất lượng, niềm đam mê  và độ chính xác. Bên cạnh phát triển dựa trên các công nghệ đang có, Junghans coi trọng đặc biệt đối với phát triển các công nghệ mới, phát minh thiết kế mới.

    Là một thương hiệu danh tiếng của Đức, không có gì kỳ lạ khi Junghans bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi trường phái nghệ thuật Bauhaus. Vì thế, mỗi sản phẩm được tạo ra đều dựa trên tinh thần tinh giản nhất có thể.  Trong đó, phải kể đến Junghans Maxbill do nhà thiết kế Max Bill hợp tác với hãng sản xuất. Sản xuất từ những năm 1961 cho đến nay loạt đồng hồ đeo tay cơ khí mà Max Bill tạo ra cho Junghans phần lớn vẫn không có thay đổi. Đồng hồ có sẵn hai thiết kế mặt quay số khác nhau: bàn phím số Bauhaus truyền thống và đánh dấu giờ bằng tiếng Ả Rập xung quanh các chi tiết bên trong mặt số. Case đồng hồ làm từ chất liệu thép không gỉ 316L với đường kính 38 mm một kích thước đem đến sự thanh lịch tột cùng. Không chỉ vậy, Junghan Max Bill sử dụng động cơ bằng thạch anh J645.33 với một cửa sổ nhỏ tại vị trí 3 giờ. Junghans Max Bill có độ nước ở độ sâu 30m hoặc ít hơn.  

    Đồng hồ Junghans 2

    Bên cạnh đó thương hiệu này còn có thêm dòng Junghans Mega kết hợp thiết kế đồng hồ truyền thống với các điểm nhấn hiện đại. Nó nổi bật với sự sang trọng cổ điển, đơn giản và công nghệ tiên tiến. Meister MEGA đưa truyền thống này vào tương lai - với công nghệ điều khiển vô tuyến chính xác nhất. Đồng được điều khiển bằng radio kết hợp với tiêu chuẩn thời gian của đồng hồ chính xác nhất thế giới. Junghans Mega là sự chính xác trong bộ máy thời gian và thanh lịch trong hình thức.

    Đồng hồ Junghans

    Hay Junghans Meister Pilot với thiết kế các chữ số và phát quang đặc biệt làm cho mặt dial cung cấp độ rõ nét tối ưu. Vòng bezel tạo hình thái vát đảm bảo độ bám tốt cho phép bạn trải nghiệm niềm đam mê bay một lần nữa.

    Đồng hồ Junghans 4

    Một số bộ sưu tập khác của Junghans:

    Junghans Meister

    Đồng hồ Junghans 5

    Junghans Form

    Đồng hồ Junghans 6

    Junghans Driver

    Đồng hồ Junghans 7

    Phân biệt đồng hồ Junghans chính hãng:

    Giá bán:

    Đồng hồ Junghans có mức giá thấp nhất là 495 USD chưa bao gồm thuế Mỹ, phí ship nội địa Mỹ, phí vận chuyển về Việt Nam, thuế Việt Nam,...Như vậy để sở hữu một chiếc đồng hồ Junghans tai Việt Nam là không dưới 10 triệu VNĐ. Do đó việc những chiếc đồng hồ Junghans đang bán với giá dưới 10 triệu VNĐ thì chắc chắn là hàng fake.

    Hộp đựng đồng hồ:

    Đồng hồ Junghans chính hãng sẽ được đóng gói một cách chuyên nghiệp và bao gồm đầy đủ thẻ bảo hành toàn cầu, thẻ bảo hành của đại lý phân phối, ... Đặc biệt ở tất cả đồng hồ Junghans chính hãng luôn đi kèm sách hướng dẫn sẽ được đóng thành quyển, chứ không phải một tờ giấy A4 gấp lại nếu bạn thấy một tờ giấy như vậy thì chắc hẳn đó là hàng fake.

    Đồng hồ Junghans 8

    Mặt đồng hồ:

    Trước tiên bạn hãy kiểm tra kim đồng hồ: Chiếc kim là phần rất nhỏ bé nhưng lại là phần được thiết kế rất tỉ mỉ và cẩn thận nhất. Ngoài phải cân đối sắc nét ra thì kim đồng hồ phải được vát hai bên thành một tam giác cân. Bên cạnh đó kim giây sẽ di chuyển một cách mềm mại và di chuyển liên tục, liền mạch không có khoảng dừng lại là điều mà ở đồng hồ fake không có.

    Tiếp theo hãy kiểm ra mặt số: Các con số in trên mặt đồng hồ cũng phải cân xứng, sắc sảo và mặt số được tráng men một cách đồng đều, láng mịn. Bạn cũng nên chú ý chính tả của logo tên thương hiệu thông thường việc viết sai tên ở đồng hồ fake là rất nhiều.

    Cuối cùng là mặt kính: mặt đồng Junghans chính hãng thường sử dụng mặt kính Sapphire. Để nhận biết mặt kính này rất đơn giản: bạn chỉ cần nhỏ một giọt nước lên bề mặt kính và nghiêng đồng hồ, nếu giọt chảy đi thì đó là mặt kính Sapphire thật, còn nếu giọt nước chảy đi thì đó không phải là mặt Sapphire và đương nhiên là chiếc đồng hồ Junghans đó bạn cũng cần phải xem xét lại.

    Đồng hồ Junghans 9

    Kiểm tra mặt sau đồng hồ:

    Mặt sau đồng hồ Junghans chính hãng được in thông tin của đồng hồ để giúp cho quá trình bảo hành dễ dàng hơn. Tất cả các thông tin được in, khắc một cách tỉ mỉ không gợn, không thô ráp. Việc so sánh mã seri ( bao gồm cả chữ và số) ở mặt sau với mã seri ở trong thẻ bảo hành là điều cần thiết để nhận biết xem đó có phải đồng hồ chính hãng hay không.

    Đồng hồ Junghans 10

    Dây đeo

    Dây đeo đồng hồ có lẽ là điểm dễ nhận biết nhất xem đó có phải là đồng hồ chính hãng hay không vì khi cầm chiếc đồng hồ lên bạn có thể cảm nhận được ngay:

    Trường hợp là dây kim loại: đồng hồ Junghans fake sẽ không có sự kết nối, các mắt xích lỏng lẻo còn ở đồng hồ Junghans chính hãng các mắt xích liên kết chặt chẽ với nhau nhưng rất dễ tháo ra và lắp lại.

    Đồng hồ Junghans 11

    Trường hợp là dây da: đường khâu của đồng hồ Junghans chính hãng sẽ chắc chắn, đồng đều đồng thời dây da mềm mại không thấm nước ngược lại ở đồng hồ Junghans fake các đường khâu nham nhở và da rất dễ bong.

    Đồng hồ Junghans

    Đồng hồ Junghans có mặt tại Galle Watch không? Ngoài hãng Junghans thì còn  hãng đồng hồ nào tương xứng về chất lượng và mẫu mã không?

    Thật tiếc Junghans chưa có đại lý bán lẻ tại Việt Nam chắc hẳn khi thương hiệu đồng hồ Mỹ này có mặt tại Việt Nam sẽ là một thị trường tiềm năng để quảng bá thương hiệu của mình và các tín đồ yêu thích đồng hồ sẽ có thêm một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Tuy nhiên đừng buồn vì bạn vẫn có thể đặt mua đồng hồ Junghans tại website của hãng hay trên những website bán hàng uy tín như amazon.vn,... và còn rất nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới đang được phân phối tại Việt Nam và Galle Watch là đại lý bán lẻ hàng đầu với hệ thống rộng khắp toàn quốc. Ta có thể kể đến một số thương hiệu được mọi người yêu thích sử dụng: Century, Longines, Rado, Orient, Seiko,... Khi mua hàng tại Galle Watch sẽ được bảo hành từ 1-3 năm theo quy định của hãng sản xuất và được hưởng thêm quyền lợi thay pin miễn phí trọn đời sản phẩm áp dụng đối với tất cả các thương hiệu đồng hồ khi mua tại Galle Watch từ ngày 01/03/2017.

    Bạn có thể tìm thấy Galle Watch ở đâu?

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, . Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ
    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.
    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất. Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer,...

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD