Đồng hồ Léon Hatot – Đánh giá và phân biệt chính hãng chi tiết

27 tháng 1, 2022
3520 lượt xem
Đồng hồ Đồng hồ Léon Hatot là một trong những thương hiệu trẻ nhất và uy tín, bán những mẫu đồng hồ sang trọng lịch lãm nổi tiếng thuộc tập đoàn Swatch. Đây là thương hiệu đồng hồ được chị em phụ nữ ưa chuộng nhất ở Thụy Sĩ và hiện nay đã lan rộng ra toàn thế giới.

Mục Lục

    1. Đánh giá đồng hồ Đồng hồ Léon Hatot

    Lịch sử đồng hồ Đồng hồ Léon Hatot: “Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng hàng đầu”

    Đồng hồ Đồng hồ Léon Hatot là một trong những thương hiệu trẻ nhất và uy tín, bán những mẫu đồng hồ sang trọng lịch lãm nổi tiếng thuộc tập đoàn Swatch. Đây là thương hiệu đồng hồ được chị em phụ nữ ưa chuộng nhất ở Thụy Sĩ và hiện nay đã lan rộng ra toàn thế giới. Thương hiệu Đồng hồ Léon Hatot là một trong các thương hiệu thuộc tập đoàn đồng hồ Swatch, là tập đoàn sản xuất và cung cấp đồng hồ lớn nhất thế giới. Nhà sáng lập ra thương hiệu này chính là ông Licolas Hayek. Ngay từ khi thành lập thương hiệu đồng hồ này đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường đồng hồ trên toàn thế giới. Năm 1980, Swatch đã trở thành một biểu tượng của Thụy Sĩ. Nhà thiết kế của đồng hồ Léon Hatot thiết kế những mẫu đồng hồ này kết hợp cảm hứng giữa văn hóa truyền thống và đổi mới.

    logo

    Thiết kế của đồng hồ Léon Hatot

    Phần lớn các thiết kế của Léon Hatot đều rơi vào 3 dòng chính đó là trang sức uy tín, sáng tạo đặc biệt và cửa hàng trang sức sang trọng. Lấy cảm hứng thiết kế từ nhà sáng lập và nhà thiết kế đời đầu của thương hiệu này là Léon Hatot. Ông là nhà thiết kế may mắn sở hữu gần nghìn bản vẽ gốc của phong trào Belle Époque  và Art Deco. Những thiết kế của hãng đồng hồ này được ví như lãng mạn như mưa tuyết, lấp lánh như kim cương vì nó là sự kết hợp của sang trọng và cổ kính. Ổ chân kính của các mẫu đồng hồ này luôn được nạm kim cương xung quanh để tạo nên điểm nhấn rực rỡ cho đồng hồ. Đặc biệt các loại đá quý trên đồng hồ đều được chạm khắc đặc biệt theo cách riêng và phù hợp với mẫu thiết kế. Đồng hồ Léon Hatot được thiết kế riêng để dành cho những quý cô phụ nữ đeo nên thiết kế của nó khá là mềm mại, sang trọng và cầu kỳ.

    đồng hồ Léon Hatot

    Bộ máy bên trong của đồng hồ

    Các mẫu đồng hồ Léon Hatot nói riêng và Swatch nói chung đều có bộ máy do ETA SA một công ty thuộc tập đoàn này sản xuất. Vì thế, bộ máy bên trong của đồng hồ sẽ rất riêng biệt, không thể nào lẫn với các loại đồng hồ khác. Bộ máy của Léon Hatot là máy cơ lên cót thô rất được ưa thích vì công đoạn làm ra nó không phải dễ dàng và bộ máy này dễ sử dụng, rất bền với thời gian.

    đồng hồ Léon Hatot 3

    Mức giá của Đồng hồ Léon Hatot

    Đồng hồ Léon Hatot hầu hết đều được nạm kim cương và phải trải qua quá trình gọt giũa kim cương rất tỉ mỉ, vất vả đề cho ra những mẫu đồng hồ ưng ý. Giá của kim cương hiện nay cũng không hề nhỏ. Hơn nữa, các mẫu đồng hồ của thương hiệu này đều làm phiên bản giới hạn nên giá thành của chúng chắc chắn sẽ không rẻ. Mỗi chiếc đồng hồ này có giá khoảng từ 50 triệu cho đến vài trăm triệu.

    đồng hồ Léon Hatot 4

    2. Phân biệt Đồng hồ Léon Hatot thật giả - chính hãng

    Đồng hồ Léon Hatot nằm trong tập đoàn Swatch tại Thụy Sĩ. Nó được biết đến là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng sang trọng, quý phái dành cho chị em phụ nữ ở Thụy Sĩ và trên khắp thế giới. Chính vì vậy rất nhiều người muốn sở hữu được chúng. Để tạo ra được một mẫu Đồng hồ Léon Hatot không phải là điều đơn giản, phải trải qua rất nhiều quá trình công phu, tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc. Nhưng với công nghệ hiện đại ngày nay, con người muốn chuộc lợi về cho mình không phải ít, họ sẵn sàng làm ra những chiếc đồng hồ giả để lừa người tiêu dùng. Sau đây, Galle sẽ giới thiệu cho bạn một số cách phân biệt Đồng hồ Léon Hatot chính hãng và hàng kém chất lượng.

    đồng hồ Léon Hatot 5

    Kiểm tra mặt số và mặt kính

    Những chiếc đồng hồ thuộc thương hiệu Léon Hatot mặt số của chúng được in rõ ràng cân đối, mặt số còn được nạm kim cương đây là điều đồng hồ nhái không thể làm theo được. Kim giờ và kim phút tuy rất nhỏ và mảnh nhưng độ chạy lại cực kỳ mượt, những chiếc đồng hồ nhái chắc chắn sẽ bị hỏng hóc trong quá trình hoạt động. Mặt kính của đồng hồ được làm từ sapphire có độ chống xước và chống ma sát cực cao. Chống chói lóa mắt dưới ánh mặt trời. Sapphire có độ bền chỉ đứng sau kim cương nên giá thành của chúng rất đắt điều đó khiến việc đồng hồ không chính hãng không thể bắt chước làm theo được.

    đồng hồ Léon Hatot 6

    Kiểm tra dây đồng hồ

    Dây Đồng hồ Léon Hatot được làm từ những chất liệu cao cấp, khi đeo vào tay sẽ khiến tay có cảm giác rất dễ chịu, không có cảm giác gò bó, hoạt động được thoải mái không vướng víu. Còn đồng hồ nhái dây sẽ rất nhanh chóng bị hỏng, khi đeo có cảm giác cứng, khó chịu cho phần cổ tay.

    Kiểm tra mặt sau của đồng hồ

    Mặt sau của những chiếc đồng hồ chính hãng sẽ được in lên logo, seri, mã sản xuất với đường in rõ nét và chất lượng còn đồng hồ nhái đường in sẽ rất mờ và không rõ mã sản xuất hoặc seri.

    Kiểm tra giá của đồng hồ

    Với một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng cùng công đoạn gia công tỷ mỷ tốn nhiều công sức nên giá của chúng sẽ không hề rẻ. Nếu bạn mua một chiếc đồng hồ có giá quá rẻ thì hãy nên xem xét lại mặt hàng đó có chính hãng hay không.

    Kiểm tra hộp đồng hồ

    Hộp của đồng hồ chính hãng sẽ rất sang trọng và thu hút người nhìn còn hàng nhái sẽ không có hộp hoặc hộp của chúng nhìn sẽ không sang trọng và thu hút. Bên trong hộp còn có tem bảo hành và hướng dẫn sử dụng đồng hồ.

    3. Đồng hồ Léon Hatot có mặt tại Galle không? Ngoài Léon Hatot Galle còn bán những hãng hãng đồng hồ nổi tiếng của đất nước nào?

    Hiện nay, để tìm được nơi bán và phân phối Đồng hồ Léon Hatot là điều không mấy dễ dàng. Tuy nhiên bạn đừng lo lắng với điều đó, Galle chúng tôi có bán đầy đủ các mẫu của Léon Hatot cam kết đảm bảo chính hãng 100%. Ngoài thương hiệu Đồng hồ Léon Hatot chúng tôi còn có phân phói và bán các thương hiệu đồng hồ khác thuộc tập đoàn Swatch. Hơn nữa, còn có hãng mẫu đồng hồ chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thuộc các quốc gia như Đức, Nhật Bản, Ý,…

    4. Bạn có thể thấy Galle ở đâu?

    Hiện nay, với công nghệ hiện đại, để có thể làm ra một chiếc Đồng hồ Léon Hatot nhái là điều không mấy khó khăn. Để tránh bị mắc lừa, các bạn hãy đến với Galle, chúng tôi tự tin đảm bảo mình là đại lý phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu. Bạn sẽ không phải mất thời gian đi xa để có được những chiếc đồng hồ như ý muốn vì Galle chúng tôi có 30 đại lý trên toàn quôc có thể sẵn lòng phục vụ quý khách bất cứ lúc nào.

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, . Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ
    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.
    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.
    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất
    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer,...
    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    - Hotline: 1800 6785
    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD