Đồng hồ mặt khảm trai, lựa chọn hoàn hảo cho các quý bà 

27 tháng 1, 2022
6006 lượt xem
Trong vô vàn mẫu đồng hồ đeo tay, đồng hồ mặt khảm trai luôn có một sức hút đặc biệt với các quý bà bởi vẻ đẹp độc đáo, tinh tế, hiếm có. Vậy khảm trai là gì? Làm thế nào để chế tạo được mặt số khảm trai? Hãy cùng Galle Watch làm sáng tỏ nhé!

Mục Lục

    Trong vô vàn mẫu đồng hồ đeo tay, đồng hồ mặt khảm trai luôn có một sức hút đặc biệt với các quý bà bởi vẻ đẹp độc đáo, tinh tế, hiếm có. Vậy khảm trai là gì? Làm thế nào để chế tạo được mặt số khảm trai? Hãy cùng Galle Watch làm sáng tỏ nhé!

    dong-ho-mat-kham-trai

    Đồng hồ mặt khảm trai là gì? Những điều bạn nên biết

    Khảm trai hay còn gọi là xà cừ, là vật liệu có nguồn gốc từ ngọc trai và bào ngư, được sử dụng rộng rãi trong chế tác đồ trang sức, nhạc cụ và đồng hồ. Khảm trai có nhiều màu sắc tự nhiên nhưng thường được tẩy trắng và nhuộm màu phục vụ cho việc trang trí. Ưu điểm của đồng hồ mặt khảm trai là màu sắc thiên biến vạn hóa, tùy theo góc nhìn khác nhau sẽ có màu sắc tương ứng và không lo trùng lặp vân giữa các miếng xà cừ. Ngoài ra, chất liệu khảm trai còn là sự lựa chọn số một của giới nhà giàu, quý tộc xưa.

    Vậy các nhà sản xuất đồng hồ chế tác mặt số khảm trai như thế nào? Đầu tiên, họ sẽ phải lựa chọn vỏ và vỏ ốc Pteria Margaritifera đến từ nước Úc được xem là nguồn nguyên liệu tốt nhất. Trên thực tế, để tách được lớp vỏ ra khỏi các bộ phận bên trong là một quá trình rất phức tạp, đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ vì chúng có thể bị chẻ và nứt. Sau đó, vỏ được nghiền và gia công thành các tấm mỏng 0.2 mm. Các hình tròn được cắt theo đường kính khác nhau để tạo nên mặt đồng hồ. Quy trình chế tác này trung bình sẽ trải qua 10 bước quan trọng và kéo dài từ 4 - 6 tuần.

    Tuy nhiên, chất liệu khảm trai thường dễ bị xước trong quá trình sử dụng, dù đã có lớp kính bảo vệ bên ngoài nhưng bạn vẫn nên tránh các hoạt động va chạm mạnh, ảnh hưởng trực tiếp tới mặt số.

    5 mẫu đồng hồ mặt số khảm trai được các quý bà săn lùng

    Có hàng trăm thương hiệu đồng hồ mặt khảm trai nổi tiếng thế giới nhưng thực sự thành công tại Việt Nam thì chỉ có những cái tên như Longines, Tissot, Citizen,...Trong đó, Longines đại diện cho phân khúc cao cấp còn Tissot và Citizen thuộc tầm trung, bình dân. 

    Đồng hồ Longines L8.111.4.87.6

    L8.111.4.87.6 là sản phẩm dành riêng cho nữ giới thuộc dòng PrimaLuna. Mặt số đồng hồ được khảm trai trắng và đính 11 viên kim cương mang tới vẻ đẹp nữ tính và tỏa sáng. Để làm nổi bật cho mặt số ấy, Longines còn phối thêm bộ kim nung xanh và bộ case bóng bẩy, hào nhoáng bên ngoài, khiến cho bất cứ quý bà nào cũng phải xiêu lòng.

    dong-ho-mat-kham-trai-longines

    Đồng hồ Longines L8.111.4.87.6

    Đồng hồ Tissot T-Lady T094.210.11.126.00

    T094.210.11.126.00 là chiếc đồng hồ nữ mặt khảm trai ấn tượng nhất của Tissot. Sản phẩm có thiết kế như một chiếc lắc tay điệu đà, sang trọng, trung tâm là mặt số 30mm và được trang trí với 12 viên kim cương xa xỉ. Khi nhìn ở nhiều góc độ khác nhau, bạn sẽ thấy một màu sắc cực kỳ thu hút và lấp lánh. 

    dong-ho-mat-kham-trai-tissot

    Đồng hồ Tissot T-Lady T094.210.11.126.00

    Đồng hồ Citizen EX1480.82D

    Ấn tượng, tinh tế, sang trọng chính là những cảm nhận đầu tiên của các quý cô khi được chiêm ngưỡng chiếc đồng hồ mặt khảm trai Citizen EX1480.82D. Những viên đá cao cấp được phủ kín viền bezel giúp cho cổ tay chúng ta luôn phát ra một thứ ánh sáng huyền diệu. Trên nền dial khảm trai, Citizen sử dụng bộ kim Dauphine trắng tối giản cùng các cọc số đính đá, tạo cảm giác gọn gàng, đơn giản và thông thoáng cho khu vực mặt số.

    dong-ho-mat-kham-trai-citizen

    Đồng hồ Citizen EX1480.82D

    Đồng hồ Freelook EIFFEL FL.1.10181.4

    FL.1.10181.4 là một trong những mẫu đồng hồ mặt khảm trai giá hợp lý được rất nhiều khách hàng đến Galle Watch chọn mua. Kích thước mặt số đồng hồ đạt 32mm, ngoài nền khảm trai thì hãng còn sử dụng các cọc số La Mã, cọc số đính đá ấn tượng,...Do đó, khi nhìn ở nhiều góc khác nhau, bạn sẽ thấy sự biến đổi của màu nền và họa tiết chìm cực kỳ đẹp mắt. Đồng thời, việc sử dụng dây đeo kim loại mạ vàng giúp cho sản phẩm thêm phần sang trọng và quý phái hơn.

    dong-ho-mat-kham-trai-freelook

    Đồng hồ Freelook EIFFEL FL.1.10181.4

    Đồng hồ Romanson RM7A30QLWWH

    Nếu bạn mê những mẫu đồng hồ thời trang của Hàn Quốc thì Romanson sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất. RM7A30QLWWH là thiết kế mang vẻ đẹp thời thượng, nữ tính nhờ sử dụng mặt số khảm trai và đá quý để làm tôn vẻ đẹp của các quý cô hiện đại. Không chỉ có thế, Romanson còn đánh bóng và cách điệu phần dây đeo, giúp cho chúng khi trên tay trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

    dong-ho-mat-kham-trai-romanson

    Đồng hồ Romanson RM7A30QLWWH

    Qua 5 mẫu thiết kế ở trên bạn đã cảm nhận được sự hấp dẫn của đồng hồ mặt khảm trai chưa? Hy vọng, qua bài viết này, các quý bà, quý cô đã có thêm một món phụ kiện lấp lánh cho tủ đồ của mình. Hãy đến Galle Watch ngay hôm nay để được tư vấn chọn mua nhiều mẫu đồng hồ khảm trai hơn nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD