Top 7 đồng hồ nam mặt vuông dây kim loại đẳng cấp quý ông

27 tháng 1, 2022
10857 lượt xem

Những chiếc đồng hồ nam mặt vuông dây kim loại là một trong các thiết kế phá cách nhưng vẫn giữ vững sự lịch lãm đồng thời đem lại thêm nét cá tính, mạnh mẽ cho nam giới.

Mục Lục

    Ra đời sau đồng hồ mặt tròn trong công cuộc cách tân thiết kế đồng hồ. Những chiếc đồng hồ nam mặt vuông dây kim loại là một trong các thiết kế phá cách nhưng vẫn giữ vững sự lịch lãm đồng thời đem lại thêm nét cá tính, mạnh mẽ cho nam giới.

    Ra đời từ những năm 80 của thế kỷ 20, đồng hồ mặt vuông đã trở thành một trong những ấn phẩm đáng được chờ đợi nhất của các nhà thiết kế đồng hồ nổi tiếng trên thế giới. Kể từ những ngày đầu xuất hiện đồng hồ mặt vuông đã ghi lại dấu ấn đậm nét trong ấn tượng của các tín đồ mộ điệu.

    Với những nét đẹp riêng chỉ đồng hồ mặt vuông mới có, thích hợp với quý ông ưa chuộng phong cách thời trang nam tính, lại tuyệt đối phô bày ra hết sự phóng khoáng của phái mạnh đã đủ điểm cho những chiếc đồng hồ mặt vuông được yêu thích nhất. Hôm nay Galle sẽ cùng bạn điểm mặt 7 gương mặt đồng hồ nam mặt vuông dây kim loại của 7 thương hiệu đồng hồ vô cùng nổi tiếng tại Galle Watch. Hãy cùng khám phá xem đâu là gương mặt khiến bạn yêu thích nhất nhé!

    1.  Đồng hồ nam TISSOT T061.510.11.031.00

    Tissot là một thương hiệu nổi tiếng với phong cách đồng hồ hiện đại kết hợp với phong cách cổ điển để đem lại sự thanh lịch và đẳng cấp cho phái mạnh. Đồng hồ Tissot T061.510.11.031.00 thành công gây sự chú ý đối với người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên. Màu sắc trang trọng, lịch sự phối hợp với các chi tiết đơn giản từ mặt đồng hồ càng làm cho đồng hồ T061.510.11.031.00 tăng thêm sự sang trọng và quý tộc.

    Toàn thân đồng hồ T061.510.11.031.00 được thiết kế bằng thép không gỉ 316L, màu bạc được mạ sáng bóng, cùng thiết kế mặt đồng hồ hình vuông, mặt kính sahhpire bao bọc bên dưới là 3 kim chỉ thanh mảnh và các cọc số đồng màu với màu sắc dây đồng hồ. Tạo nên sự hòa hợp, hài hòa trong các chi tiết đơn giản, làm tăng thêm sự sang trọng cho quý ông. Đây là chiếc đồng hồ nam chính hãng được đánh giá khá cao trong các thiết kế của Tissot, phù hợp với các phong cách tiệc tùng và họp mặt quan trọng.

    Đồng hồ TISSOT T061.510.11.031.00

    2. Đồng hồ nam mặt vuông dây kim loại Orient FETAF004B0

    FETAF004B0 là con cưng của nhà Orient sở hữu loại máy Mechanical 46B. Là dòng đồng hồ cơ thuộc phong cách cổ điển. Bộ máy chống nước ở độ sâu 5ATM, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt trong cuộc sống hằng ngày của khách hàng.

    Đồng hồ FETAF004B0 được trang bị bộ máy cơ tích trữ năng lượng dây cót lên đến 40h. Thuận tiện trong các hoạt động thể thao và công việc mà không cần lo lắng về vấn đề pin đồng hồ.

    Về thiết kế, đồng hồ FETAF004B0 có mặt đồng hồ hình vuông, mặt kính màu đen cùng các cọc số màu bạc được phủ bóng, bắt sáng tốt. Bên trên mặt đồng hồ màu đen là 2 mặt số phụ chỉ thứ và giờ. Phía ngoài là lớp vỏ thép chống gỉ 316L nhấn mạnh thêm phong cách sang trọng của quý ông đồng thời làm tốt nhiệm vụ bảo vệ bộ máy hoạt động và các chi tiết bên trong đồng hồ.

    Đồng hồ Orient FETAF004B0

    3. Đồng hồ mặt vuông Seiko SKK715P1

    Đứng ở vị trí thứ 3 là đồng hồ Seiko SKK715P1, vẫn là phong cách đồng hồ nam mặt vuông cá tính và sang trọng. Với thiết kế dây đeo kim loại, các mắc xích ghép nối với nhau tạo nên 1 bản dây đeo ôm trọn cổ tay của quý ông với kích thước vừa phải.

    Mặt đồng hồ hình vuông có đường kính 27mm thích hợp với phái nam có đường kính cổ tay xấp xỉ 15-17cm. Thiết kế mặt đồng hồ khá đơn giản, chỉ với 3 kim chỉ giờ phút giây cùng 12 cọc số la mã hiển thị giờ cổ điển. Tất cả gắn kết với nhau cùng màu sắc của kim loại chống gỉ màu bạc càng làm tăng thêm nét thanh lịch và sang trong, tô điểm cho sự tự tin của các quý ông trong bất kì hoàn cảnh gặp gỡ nào.

    Đồng hồ Seiko SKK715P1

    4. Đồng hồ nam Candino C4379/1

    Một thiết kế gây ấn tượng vô cùng độc đáo của thương hiệu đồng hồ Candino chính là chiếc đồng hồ mặt vuông Candino C4379/1.

    Các nghệ nhân Candino đã vô cùng sáng tạo khi nhấn nhá vô cùng hợp lý giữa 2 màu sắc quen thuộc lại đem đến khí chất vô cùng khác biệt trong mắt người xem. Mặt đồng hồ màu trắng, được khảm trai MOP, đính đá nổi bật, kết hợp với các khung viền không gỉ 316L màu đen tuyền, càng làm tô đậm thêm sự sang trọng của dòng đồng hồ mặt vuông Candino.

    Một điểm đáng nói đến tiếp theo chính là điểm cộng tạo nên ấn tượng vô cùng sâu sắc chính là dây đeo kim loại của đồng hồ Candino C4379/1. Với màu đen bí ẩn, đem lại sự huyền ảo và quyến rũ của cánh mày râu. Tạo nên sắc nét chững chạc, trưởng thành của quý ông thành đạt. Đây là chiếc đồng hồ đáng được cân nhắc trong các cuộc họp quan trọng.

    Đồng hồ nam Candino C4379/1

    5. Đồng hồ Rado R48751253

    Đồng hồ Rado R48751253 thuộc dòng sản phẩm Florence được các nhà thiết kế Thụy Sĩ chăm chút tỉ mỉ những đường nét tinh tế bằng đôi tay khéo léo và điệu nghệ.

    Thiết kế mặt đồng hồ có vòng cung bên ngoài, mặt đồng hồ bằng vàng với 12 số la mã cổ kính. Tại vị trí 12 giờ là Logo thương hiệu Rado rõ nét và đẳng cấp. Phía dưới đối diện là khung hiển thị ngà tại vị trí hướng 6h. Kim đồng hồ thanh mảnh, cân đối, dễ nhìn.

    Toàn bộ chiếc đồng hồ R48751253 được bao phủ một màu vàng sang trọng. Vàng là chất liệu quý hiếm người xưa dùng để thể hiện đẳng cấp và giá trị của bản thân mình trước nhiều hoàn cảnh khác nhau. Đồng hồ Rado R48751253 cũng vậy, ngoài việc làm đẹp và trở thành phụ kiện thời gian, R48751253 còn giúp chủ nhân của nó tỏa sáng khi đứng ở bất kì nơi chốn đông người nào. Nổi bật, tự tin, thời thượng là những nét đẹp mà Rado R48751253 đem lại.

    Đồng hồ Rado R48751253

    6.  Đồng hồ Roamer 528280-411350

    Đồng hồ Roamer 528280-411350 được thiết kế với phong cách hiện đại, với mặt đồng hồ hình vuông, kích thước mặt vừa đủ cho các bạn nam có cổ tay nhỏ vẫn diện được chiếc đồng hồ mặt vuông này.

    Với thiết kế dây đeo mắc xích, phần dây nối liền mặt đồng hồ màu trắng, thích hợp với những ai đang theo đuổi phong cách trung tính, nhưng không mất đi phần nam tính vốn có. Đấy là một thành công trong thiết kế của đồng hồ Roamer.

    Ngoài ra, đồng hồ Roamer được trang bị bộ máy cơ, và mặt kính sapphire chống phản quang, không bị chói, và dễ nhìn cho người đeo.

    Đồng hồ Roamer 528280-411350

    7. Đồng hồ nam Police 12549MS/02M dây kim loại

    Về cuối trong bảng xếp hạng những chiếc đồng hồ nam mặt vuông giá rẻ của Galle chính là đồng hồ Police Police 12549MS/02M.

    Được thiết kế với phong cách mạnh mẽ, tạo ấn tượng ngay lần đầu tiên với mặt đồng hồ màu đen quyến rũ, mê hoặc phái mạnh một cách triệt để bởi sự nam tính và thanh lịch quá đỗi. Bên cạnh đó đồng hồ Police 12549MS/02M còn được thiết kế bản dây đeo khá to bản, thích hợp với các bạn nam có cổ tay từ ~17mm.

    Đồng hồ Police 12549MS/02M phù hợp với các bộ trang phục lịch sự và các buổi tiệc quan trọng, để thu hút sự chú ý của các ánh nhìn xung quanh.

    Đồng hồ nam Police 12549MS/02M

    Bạn vừa cùng Đồng hồ Galle điểm qua 7 gương mặt tiêu biểu cho đồng hồ nam mặt vuông dây kim loại hot nhất ở Galle Watch. Vậy bạn đã chọn ra cho mình mẫu đồng hồ nào phù hợp nhất cho bản thân chưa?

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroomhttps://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD