Xếp hạng 7 đồng hồ nữ dây da cao cấp nhất đang được bán tại đồng hồ Galle

27 tháng 1, 2022
1430 lượt xem

Đối với người phụ nữ, khi chọn một chiếc đồng hồ mang vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng và tinh tế thì không thể nào bỏ qua những chiếc đồng hồ dây da cổ điển. Dưới đây là 7 đồng hồ nữ dây da cao cấp được yêu thích tại Đồng hồ Galle trong tháng này

Mục Lục

    Đối với người phụ nữ, khi chọn một chiếc đồng hồ mang vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng và tinh tế thì không thể nào bỏ qua những chiếc đồng hồ dây da cổ điển. Các thương hiệu luôn cho ra mắt vô vàn kiểu dáng đồng hồ dây da khác nhau như mặt tròn, mặt vuông,... với sự đa dạng về màu sắc. Nếu bạn là người yêu thích những chiếc đồng hồ dây da thời thượng hay muốn thay đổi chất liệu dây thì đừng bỏ lỡ top 7 mẫu đồng hồ nữ dây da cao cấp nhất tại đồng hồ Galle


    1. Đồng hồ nữ Century 900.1.M.52.24.CYL

    Đứng vị trí đầu tiên là chiếc Century 900.1.M.52.24.CYL mang thương hiệu Century của Thụy Sĩ. Chiếc đồng hồ mặt vuông này là lựa chọn lý tưởng đối với những quý cô không tự tin về kích thước cổ tay của mình. Nó sẽ che đi những nhược điểm không đáng có và giúp bạn nổi bật hơn với người đối diện. Vỏ làm từ vàng nguyên khối và sapphire nguyên khối nên nó có độ bền tốt, giảm tỷ lệ trầy xước do va đập khi đeo hàng ngày. Không những vậy, vàng còn giúp cho chiếc đồng hồ nữ dây da cao cấp này tỏa sáng hơn bao giờ hết. Độ chịu nước cao lên tới 10 ATM nên bạn hoàn toàn có thể đeo khi tham gia các hoạt động dưới nước, dù vậy không nên lặn dưới vùng nước sâu tránh làm giảm tuổi thọ chiếc đồng hồ của bạn nhé!

    Đồng hồ Century 900.1.M.52.24.CYL

    Đồng hồ Century 900.1.M.52.24.CYL

    2. Đồng hồ nữ dây da cao cấp Century 407.7.S.A12.51.CZM

    Chiếc đồng hồ Century 4077SA1251CZM cũng từ thương hiệu Century của Thụy Sĩ có thiết kế mặt thoi nên hoàn toàn phù hợp với những cô nàng trẻ trung, năng động. Lấy trắng làm tông màu chủ đạo tạo nên sự tinh tế kết hợp hài hòa với những viên đá lấp lánh được đính 2 đầu của mặt đồng hồ và những hạt ngọc trai tinh khôi biểu thị mặt số. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm những chiếc hạt này sẽ không thể rơi ra khi bạn cử động mạnh đâu, tuy vậy bạn cũng nên hạn chế tránh để chiếc đồng hồ của bạn va đập nhiều nhé!

    Đồng hồ Century 4077SA1251CZM

    Đồng hồ Century 4077SA1251CZM

    3. Đồng hồ Zenith Elite Ultra Thin Lady Moonphase 03.2310.692/02.C706

    Một trong những sản phẩm đồng hồ dây da nữ được chị em rất yêu thích tại Galle đó là một chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Zenith có tên gọi Zenith Elite Ultra Thin Lady Moonphase 03.2310.692/02.C706. Zenith luôn được biết đến là một trong số hiếm những nhà sản xuất đồng hồ xa xỉ táo bạo và sáng tạo trong lịch sử và hiện tại. Thiết kế trang nhã và cổ điển với mặt số được biểu thị bằng các con số la mã. Kim chỉ thon và thuôn dài. Đường kính của chiếc đồng hồ này là 33 mm. Tần số dao động 28,800 vph cho thấy chiếc đồng hồ này có độ chính xác và độ bền bỉ cao, kim chỉ chuyển động mượt, thời gian bảo dưỡng cao. Mặt kính sapphire chống trầy. Bạn có thể sử dụng chiếc đồng hồ này khi đi học, đi làm, đi dã ngoại… hoặc kết hợp nhiều nhiều phong cách khác nhau.

    Đồng hồ Zenith Elite Ultra Thin Lady Moonphase 03.2310.692/02.C706

    4. Đồng hồ Perrelet Big Date Chrono A1008/5

    Đứng vị trí thứ 4 là chiếc đồng hồ có thiết kế vô cùng cổ điển với tông chủ đạo là màu nâu. Chất liệu dây làm từ da cá sấu xa xỉ nên có độ dẻo và độ bền cao. Vỏ làm từ thép không gỉ 316L chịu được ăn mòn cao khi bạn ra nhiều mồ hôi hay phải tiếp xúc với môi trường khói bụi, độc hại. Chiếc đồng hồ này có đường kính 42 mm và độ dày 12,5 mm. Sử dụng bộ máy Automatic tiện lợi, bạn không phải tốn thời gian để thay pin và có độ chính xác cao. Chiếc đồng hồ này sẽ phù hợp hơn khi kết hợp với phong cách vintage hoặc bạn có thể sử dụng nó khi đi thám hiểm, tham gia các hoạt động thể thao…

    Đồng hồ Perrelet Big Date Chrono A1008/5

    Đồng hồ Perrelet Big Date Chrono A1008/5

    5. Đồng hồ nữ Century 900.7.S.P5.114.CYL

    Chiếc đồng hồ mặt vuông thứ 2 trong danh sách đó là chiếc Century mang số hiệu 900.7.S.P5.114.CYL. Với kiểu dáng cổ điển, trẻ trung phù hợp với nhiều lứa tuổi, bạn có thể sử dụng nó mọi lúc, mọi nơi và kết hợp với nhiều kiểu phong cách khác nhau. Vỏ làm từ sapphire chống trầy xước do Century tự nghiên cứu và chế tạo, được đính những hạt kim cương lấp lấp càng tạo nên sự sang trọng và xa xỉ. Độ chịu nước khá cao 10 ATM nên bạn có thể rửa tay, tắm vòi hoa sen mà không lo bị hỏng các thiết bị bên trong.

    Đặc biệt, chiếc đồng hồ này hiện đang được bán với mức giá ưu đãi và bảo hành 3 năm quốc tế trên mọi hệ thống cửa hàng của Galle trên toàn quốc.

    Đồng hồ nữ Century 900.7.S.P5.114.CYL

    Đồng hồ nữ Century 900.7.S.P5.114.CYL

    6. Đồng hồ dây da Century 809.9.S.95.51.CFL

    Đứng vị trí thứ 6 là một trong những đồng hồ có thiết kế vô cùng ấn tượng tại Galle đó là chiếc Century 809.9.S.95.51.CFL đến từ thương hiệu Century. Century được đánh giá cao là thương hiệu đồng hồ có sự kết hợp hài hòa giữa việc sử dụng những chất liệu tuyệt vời nhất cùng với kỹ thuật chế tác đỉnh cao. Nếu bạn muốn phá cách thì không thể bỏ qua thiết kế của chiếc Century 809.9.S.95.51.CFL này. Mặt đồng hồ được chế tạo không giống các loại mặt thông thường trên thị trường hiện nay mà được thiết kế như khối kim cương góc cạnh thể hiện sự tinh tế và táo bạo trong sáng chế. Đặc biệt, nếu bạn là người yêu thích màu hồng thì không thể bỏ qua chiếc đồng hồ có thiết kế vô cùng ấn tượng này.

    Đồng hồ Century 809.9.S.95.51.CFL

    Đồng hồ Century 809.9.S.95.51.CFL

    7. Đồng hồ dây da Perrelet A2037/1 phiên bản cao cấp

    Chiếc đồng hồ cuối cùng trong bảng xếp hạng là đồng hồ Perrelet A2037/1 từ thương hiệu Perrelet. Hãng Perrelet luôn được biết đến là người hùng tiên phong bộ máy đồng hồ Automatic, từ đó tạo ra cú nhảy vọt thần kỳ trong sự phát triển nền công nghiệp đồng hồ thế giới. Thiết kế của Perrelet A2037/1 làm xao xuyến bao giới điệu mộ với những hình cánh hoa được chạm khắc tinh tế và trang nhã trên nên mặt đồng hồ. Không những vậy, các nhà điêu khắc còn khéo léo khi đính những hạt ngọc trai và khảm 89 viên kim cương càng tạo nên vẻ đẹp thời thượng cho chiếc đồng hồ này.

    Bên cạnh thiết kế sang trọng, quý phái; Perrelet cũng rất chú trọng vào công việc lắp ráp và vận hành máy như vỏ đồng hồ làm từ thép không gỉ 316L có độ bền cao, giảm xước khi va chạm và chống chịu ăn mòn cao khi tiếp xúc với mồ hôi hay khói bụi. Tần số dao động là 28,800 vph; năng lượng cót 42h và sử dụng loại máy automatic.

    Đồng hồ Perrelet A2037/1

    Đồng hồ Perrelet A2037/1

    Trên đây là tổng hợp 7 đồng hồ nữ dây da cao cấp đang được bán tại Galle Watch. Những chiếc đồng hồ cao cấp luôn thể hiện được đẳng cấp của người đeo. Bạn đã có sự lựa chọn cho riêng mình?

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD