Top 7 đồng hồ nữ siêu mỏng cháy hàng tại Galle Watch

27 tháng 1, 2022
1210 lượt xem

Top 7 mẫu đồng hồ nữ siêu mỏng được Galle chọn lựa để giới thiệu với các bạn. Còn rất nhiều những mẫu đồng hồ khác thuộc dạng siêu mỏng đang chờ bạn khám phá.

Mục Lục

    Việc chọn đồng hồ đeo tay chính hãng đối với phái nữ thường được ưu tiên về kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ và một điều nữa cũng rất rất được chú ý chính là trọng lượng và độ dày mỏng của chiếc đồng hồ. Độ dày mỏng của chiếc đồng hồ ảnh hưởng trực tiếp đến độ thẩm mỹ đem lại cho người đeo. Những chiếc đồng hồ mỏng rất được yêu thích, vì nó toát lên vẻ thanh thoát và dễ dàng thuận tiện trong mọi hoạt động của tay. Cũng chính vì điều này mà bài viết này của chúng tôi ra đời, với top 7 mẫu đồng hồ nữ siêu mỏng dành cho phái đẹp, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.


    1. Đồng hồ nữ siêu mỏng Perrelet A2049/2

    Chiếc đồng hồ đầu tiên có nguồn gốc đến từ Thụy Sĩ, chỉ cần vậy thôi cũng đủ làm tăng lên sự đẳng cấp của chiếc đồng hồ. Đây là một mẫu thiết kế khá đơn giản đến từ thương hiệu đồng hồ Perrelet, sử dụng màu đen làm tone màu chủ đạo tạo nên vẻ sang trọng cho người đeo. Dây da mềm màu đen được sử dụng làm dây đeo, mặt đồng hồ hình tròn nền khảm trai đen huyền bí nổi bật trên đó là 12 viên kim cương lấp lánh thay cho 12 chữ số, tạo cảm giác như những vì sao trong bầu trời đêm. Mẫu thiết kế này vô cùng tinh xảo và sang trọng, phù hợp với những quý cô yêu thích sự bí ẩn, quyến rũ.

    Đồng hồ Perrelet A2049/2

    2. Đồng hồ nữ Frederique Constant FC-310HBAD2PD6B

    Mẫu thứ hai chúng tôi muốn giới thiệu với bạn, đó chính là chiếc đồng hồ FC-310HBAD2PD6B đến từ nhà Frederique Constant, có xuất xứ từ Thụy Sĩ. Đây là mẫu đồng hồ nữ thuộc dòng đồng hồ lộ máy, được thiết kế vô cùng tỉ mỉ kỹ lưỡng. Dây đeo đồng hồ được làm bằng kim loại không gỉ, mặt đồng hồ được làm nổi bật lên bởi viền đá trắng lấp lánh, thu hút mọi ánh nhìn. Chiếc đồng hồ này thật sự rất sang trọng, dù kết hợp cùng một chiếc váy tiệc, hay thời trang công sở đều rất hoàn hảo.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-310HBAD2PD6B

    3. Đồng hồ Mido M016.230.36.031.00

    Nếu đồng hồ ở phía trên đều hướng về phong cách có phần điệu đà, sang trọng, thì chiếc đồng hồ này lại thiên về vẻ đẹp cổ điển, trưởng thành, nghiêm túc. Mẫu đồng hồ M016.230.36.031.00 đến từ thương hiệu đồng hồ Mido với dây da màu đen tạo nên vẻ mạnh mẽ, nghiêm túc. Mặt đồng hồ dạng tròn, có viền màu gold nổi bật, những chữ số la mã mang hơi hướng cổ điển phương tây. Chiếc đồng hồ này vô cùng phù hợp với đồ công sở hoặc những bộ vest trang trọng.

    Đồng hồ Mido M016.230.36.031.00

    4. Đồng hồ TISSOT T063.210.22.037.00

    Một chiếc đồng hồ Tissot chính hãng đến Nhật Bản, TISSOT T063.210.22.037.00 là một tác phẩm nghệ thuật của sự đẳng cấp. Chiếc đồng hồ có dây đeo bằng kim loại mạ vàng, tạo ra điểm nhấn thu hút cho chiếc đồng hồ này, mặt đồng hồ màu trắng được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn giữ được nét cuốn hút. Phù hợp với những cô nàng công sở, yêu thích sự đơn giản, không cầu kì.

    Đồng hồ TISSOT T063.210.22.037.00

    5. Đồng hồ Mido M007.207.16.036.00

    Một thiết kế vô cùng đơn giản nữa đến từ Thụy Sĩ, mẫu đồng hồ Mido M007.207.16.036.00 được thiết kế dây đeo là dạng dây da bóng, vẫn tạo nên được sự cá tính hiện đại dù mang thiết kế đơn giản. Mặt đồng hồ gần như được tối giản tất cả, chỉ có nền trắng cùng các vạch chia giờ. Điểm nhấn được đặt tại vị trí hiển thị lịch có hàng đá lấp lánh thu hút ánh nhìn.

    Đồng hồ Mido M007.207.16.036.00

    6. Đồng hồ siêu mỏng TISSOT T920.207.76.116.00

    Một chiếc đồng hồ nữ siêu mỏng nữa đến từ nhà Tissot, mẫu đồng hồ này thiên về nét cá tính điệu đà dịu dàng của các cô gái. Mẫu đồng hồ được thiết kế rất đẹp, với dây da màu trắng be rất xinh xắn không gây đen da khi đeo. Mặt đồng hồ có viền hồng gold thời thượng vẫn đáp ứng được nhu cầu sang trọng. Nếu bạn là người ưa thích sự điệu đà nhưng không quá diêm dúa, thì chắc chắn sẽ phải lòng em nó ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Đồng hồ TISSOT T920.207.76.116.00

    7. Đồng hồ nữ siêu mỏng Rado R22862024

    Mẫu cuối cùng trong top 7 hôm nay đến từ thương hiệu đồng hồ Rado, chiếc đồng hồ Rado R22862024 được đánh giá rất cao vì thiết kế đơn giản nhưng vẫn bắt mắt. Thiết kế được cách  điệu từ chính dây đeo tay bằng kim loại của đồng hồ, các mắt xích được nối với nhau tạo thành 4 đường thẳng đan xen với các đường ngang nhìn rất lạ mắt. Mặt đồng hồ dạng tròn có màu viền bạc nền trắng với các chi tiết đường thẳng tỏa ra, khiến ta liên tưởng đến ánh sáng mặt trời. Các kim chỉ và vạch chia có màu hồng gold vô cùng sang trọng tinh tế.

    Đồng hồ Rado R22862024

    Trên đây là 7 mẫu đồng hồ nữ siêu mỏng được chúng tôi chọn lựa để giới thiệu với các bạn. Còn rất nhiều những mẫu đồng hồ khác thuộc dạng siêu mỏng đang chờ bạn khám phá. Vậy hãy gọi điện hoặc truy cập ngay vào website galle.vn của chúng tôi để tham khảo thêm những mẫu đồng hồ thời thượng sang trọng.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD