Top 10 thương hiệu đồng hồ nữ thời trang được yêu thích nhất tại Việt Nam

27 tháng 1, 2022
781 lượt xem

Đồng hồ nữ thời trang giúp các quý cô tôn lên vẻ đẹp vốn có, là điểm nhấn ấn tượng cho cả bộ trang phục thêm mới mẻ và trẻ trung hơn.

Mục Lục

    Đồng hồ nữ thời trang đang là xu hướng phụ kiện số 1 của giới trẻ Việt Nam. Dù đó là thiết kế điệu đà, sang chảnh hay cá tính, màu sắc, thì chúng cũng giúp các quý cô tôn lên vẻ đẹp vốn có, là điểm nhấn ấn tượng cho cả bộ trang phục thêm mới mẻ và trẻ trung hơn. 


    Đồng hồ thời trang là những sản phẩm chú trọng về thiết kế, vẻ bề ngoài hơn là những chức năng và cỗ máy bên trong. Đồng hồ nữ thời trang càng bắt mắt, độc đáo, sang chảnh,...thì càng được nhiều người dùng chọn mua. Và cũng vì đề cao tính thời trang nên những mẫu đồng hồ này gần như được cập nhật mẫu mã và thiết kế theo mùa, xu hướng sẽ thay đổi theo thời gian. 

    Hiện nay, đại đa số người dùng thường chạy theo những mẫu đồng hồ đeo tay chính hãng được các ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng sử dụng, mà chưa thể định hình được phong cách cho riêng mình. Do đó, ngay dưới đây, Galle sẽ giới thiệu một vài thương hiệu nổi tiếng được yêu thích nhất Việt Nam cho bạn lựa chọn và tham khảo.

    Đồng hồ nữ thời trang  là điểm nhấn ấn tượng cho cả bộ trang phục

    Đồng hồ nữ thời trang là điểm nhấn ấn tượng cho cả bộ trang phục

    Đồng hồ nữ thời trang cao cấp Century

    Century là thương hiệu đồng hồ nữ thời trang nổi tiếng với kỹ thuật chế tác thủ công tinh xảo trên mặt số. Mỗi chiếc đồng hồ Century đều được ví như một tác phẩm nghệ thuật kinh điển. Hãng đã sử dụng những nguyên liệu cao cấp nhất để chế tạo nên sản phẩm của mình, trong đó phải kể đến như sapphire nguyên khối, vàng 24 carat, kim cương tự nhiên, bạch kim 18 carat, ngọc trai, da cá sấu Nam Mỹ,...Mỗi sản phẩm đồng hồ nữ thời trang của Century đều phải mất 3 - 5 ngày để hoàn thiện, phong cách chủ đạo mà nhà sản xuất muốn hướng tới đó là sự sang trọng đến kiêu kỳ, giúp các quý cô khẳng định bản thân thông qua chiếc đồng hồ trang sức.

    Đồng hồ thời trang cao cấp Century

    Đồng hồ thời trang cao cấp Century

    Đồng hồ thời trang nữ cao cấp hiệu LV

    Louis Vuitton (LV) là thương hiệu đồng hồ nữ thời trang cao cấp được yêu thích số 1 ở thị trường trong nước và quốc tế. Những sản phẩm của LV đều được làm từ hợp kim chất lượng cao như thép không gỉ hoặc vàng hồng 18K. Bộ máy mà nhãn hàng này đưa vào sử dụng có nguồn gốc từ Thụy Sĩ, giúp cho cỗ máy thời trang của LV bền bỉ và chính xác hơn. Một ưu điểm nữa của LV đó là thường xuyên kết hợp với các nhãn hàng thời trang khác, để sản xuất các phiên bản giới hạn độc quyền.

    Đồng hồ thời trang nữ cao cấp hiệu LV

    Đồng hồ thời trang nữ cao cấp hiệu LV

    Đồng hồ nữ thời trang đẹp Calvin Klein

    Calvin Klein (CK) là thương hiệu thời trang lừng danh của nước Mỹ, những chiếc đồng hồ của thương hiệu này cũng được đón nhận nồng nhiệt bởi người tiêu dùng khắp thế giới. Đặc trưng của đồng hồ CK là có thể kết hợp với những bộ trang phục cùng thời hiệu, tạo ra một phong cách khác biệt, cùng sự tự tin và đẳng cấp. CK đã kết hợp với nhà sản xuất Thụy Sĩ để hoàn thành cỗ máy thời gian của riêng mình, đảm bảo sự bền bỉ và chính xác đáng ngạc nhiên. Hiện nay CK đã sở hữu hơn 200 dòng sản phẩm đồng hồ thời trang khác nhau và có mặt ở hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới.

    Đồng hồ nữ thời trang đẹp Calvin Klein

    Đồng hồ nữ thời trang đẹp Calvin Klein 

    Đồng hồ thời trang nữ Gucci

    Gucci nổi tiếng với dòng sản phẩm: quần áo, nước hoa, túi xách,...và tất nhiên là có cả các kiểu đồng hồ nữ đẹp, thời trang. Hãng được thành lập từ năm 1921 tại Ý và đến năm 1970 mới bắt đầu sản xuất đồng hồ, nhưng đã nhanh chóng trở thành đối thủ đáng gờm của các thương hiệu đồng hồ lớn trên thế giới. Thiết kế của Gucci được pha trộn giữ phong cách Ý và kỹ thuật của Thụy Sĩ, giúp cho những cỗ máy có thể hoạt động bền bỉ và đạt đến sự hoàn hảo về ngoại hình.

    Đồng hồ thời trang nữ Gucci

    Đồng hồ thời trang nữ Gucci 

    Đồng hồ nữ thời trang Hàn Quốc Romanson

    Romanson là thương hiệu đông hồ nữ thời trang đến từ xứ sở kim chi, ra đời năm 1988. Điểm mạnh của nhãn hàng này là những thiết kế duyên dáng và lịch sự, một số mẫu được cách điệu thành dáng lắc phù hợp với gu thẩm mỹ của phụ nữ châu Á. Chất liệu được Romanson sử dụng chính để chế tác đồng hồ là thép không gỉ, kính sapphire hoặc kính cứng.

    Đồng hồ nữ thời trang Hàn Quốc Romanson

    Đồng hồ nữ thời trang Hàn Quốc Romanson

    Đồng hồ nữ thời trang giá rẻ Daniel Klein

    “Fashion for everyone” chính là phương châm hoạt động của Daniel Klein, dịch ra có nghĩa là thời trang cho mọi người. Thương hiệu ra đời năm 1973 tại Nam Phi, cho đến ngày nay đã trở nên phổ biến trên toàn cầu, nhờ những thiết kế thời trang, chất lượng cao mà giá cả rất phải chăng. Daniel Klein luôn cập nhật xu thế thời trang của thế giới để mang đến những sản phẩm táo bạo và đầy màu sắc. Trung bình giá của một chiếc đồng hồ Daniel Klein chỉ khoảng từ 1 - 3 triệu đồng.

    Đồng hồ nữ thời trang giá rẻ Daniel Klein

    Đồng hồ nữ thời trang giá rẻ Daniel Klein

    Đồng hồ thời trang cho nữ Daniel Wellington

    Daniel Wellington (DW) là thương hiệu đồng hồ thời trang có nguồn gốc Thụy Điển, do  Filip Tysander thành lập. Chiếc đồng hồ đầu tiên được DW bán ra thị trường vào năm 2011, lấy cảm hứng từ một người đàn ông lịch lãm tên Daniel Wellington. Những chiếc đồng hồ của DW trước khi bán ra thị trường đều trải qua quy trình sản xuất công phu, nhiều công đoạn đặc biệt, tuy nhiên, thiết kế lại khá đơn giản, màu sắc hài hòa, dễ đeo mà không làm mất đi vẻ đẹp thời thượng. Ngoài ra, nhờ chế tác siêu mỏng (6mm) và dây đeo mesh, khiến cho mẫu đồng hồ của DW luôn đứng trong top bán chạy qua mỗi năm.

    Đồng hồ thời trang cho nữ Daniel Wellington

    Đồng hồ thời trang cho nữ Daniel Wellington

    Đồng hồ nữ thời trang chính hãng Swatch

    Swatch nổi tiếng với các thiết kế thời trang, năng động, phá cách và chủ yếu sử dụng chất liệu kính nhựa và dây silicon. Những mẫu đồng hồ Quartz của hãng chỉ có 51 bộ phận, trong khi đồng hồ Nhật là 151 bộ phận và chúng đều được sản xuất trong nước với mức giá chưa tới 50 USD.

    Đồng hồ nữ thời trang chính hãng Swatch

    Đồng hồ nữ thời trang chính hãng Swatch

    Mẫu đồng hồ nữ thời trang Bering

    Bering được đặt theo tên của nhà thám hiểm Đan Mạch, người đầu tiên vượt qua eo biển Châu Á và Bắc Mỹ. Bering nổi tiếng với những thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và thời trang dành cho phái đẹp. Đặc biệt, tất cả sản phẩm của Bering đều sử dụng kính sapphire, một số mẫu được gắn đá Swarovski.

    Mẫu đồng hồ nữ thời trang Bering

    Mẫu đồng hồ nữ thời trang Bering

    Đồng hồ nữ siêu đẹp Freelook

    Freelook ra đời từ cái nôi của ngành thời trang thế giới, với các thiết kế cực kỳ lịch lãm, nữ tính và thời thượng. Nhà sản xuất đã sử dụng thép không gỉ để chế tác tất cả sản phẩm của mình, đính đá Swarovski tuyệt đẹp nhưng giá lại rất cạnh tranh. Freelook xứng đáng là biểu tượng thời trang của các cô gái Paris.

    Đồng hồ nữ siêu đẹp Freelook

    Đồng hồ nữ siêu đẹp Freelook

    Sự hấp dẫn và quyến rũ của những mẫu đồng hồ nữ thời trang luôn khiến các cô gái “đổ gục”. Các thương hiệu trên chỉ là một vài cái tên tiêu biểu trong kho tàng thương hiệu đồng hồ nữ thời trang của thế giới. Và để mua đồng hồ thời trang nữ chính hãng, hãy ghé cửa hàng đồng hồ Galle gần nhất nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới đồng hồ Galle qua:
    Hotline1800 6785
    Facebookhttps://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroomhttps://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD