Đồng hồ Orient mặt vuông - Lựa chọn của đàn ông trưởng thành

27 tháng 1, 2022
12793 lượt xem

Đồng hồ Orient mặt vuông là một trong những thiết kế giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi phong cách thời trang cũng như tô điểm cho gu ăn mặc lên một tầm cao mới.

Mục Lục

    Những chiếc đồng hồ Orient mặt vuông mang đến sự mới lạ, mạnh mẽ và cuốn hút cho những ai đeo nó. Nếu bạn thích sự độc đáo hay muốn thay đổi phong cách và sở hữu một chiếc đồng hồ mặt vuông với giá cả hợp lý thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây.

    1. Đồng hồ Orient mặt vuông - Thiết kế sáng tạo trong thời đại mới

    Orient vốn luôn là một thương hiệu thời trang hiếm hoi đến từ Nhật Bản có sức mạnh đủ để tồn tại trong cuộc cạnh tranh khốc liệt với các hãng đồng hồ đến từ Thuỵ Sỹ và vẫn đứng vững trên thị trường. Tại Việt Nam, Orient là cái tên quen thuộc chỉ đứng sau Casio. Không chỉ dựa vào chất lượng cấu trúc sản phẩm mà còn luôn luôn tạo ra những mẫu mã mới với thiết kế độc, lạ, đủ sức chiều lòng cả những người dùng khó tính nhất. Mẫu Orient mặt vuông chính là một trong những bước tiến mới trong thiết kế của nhãn hàng này. Thoát khỏi bó buộc của những mặt tròn truyền thống, mang lại cảm giác thanh lịch, mạnh mẽ mà lại đơn giản, trưởng thành. Đây chính là một sự lựa chọn tuyệt vời cho cánh đàn ông.

    Chất liệu tạo nên đồng hồ Orient mặt vuông

    Được chia ra theo hai dây đeo loại phổ biến, đồng hồ mặt vuông Orient có thể sử dụng dây da hoặc dây kim loại. Với chất liệu là dây đồng hồ kim loại giống như sản phẩm CQBEN005C0 dưới đây sẽ dùng loại thép không gỉ 316L có khả năng chống lại từ trường một cách hiệu quả, vừa lịch sự lại bền bỉ và chắc chắn, người dùng không cần phải lo lắng nhiều về việc bảo quản dây.

    Mẫu đồng hồ CQBEN005C0 lịch lãm

    Mẫu đồng hồ CQBEN005C0 lịch lãm

    Đối với dây da, Orient sử dụng da bò mềm mại, đem lại cảm giác êm ái khi đeo, giúp khách hàng có thêm vẻ cổ điển, trưởng thành. Cả hai loại sản phẩm này đều được trang bị mặt kính trong suốt có thể chịu đựng va chạm, chống trầy xước cực tốt, đem lại cảm giác an toàn và thoải mái cho người sử dụng.

    Bộ máy hoạt động mạnh mẽ

    Phần lớn các mẫu đồng hồ Orient nam mặt vuông đều sử dụng bộ máy cơ Automatic. Điểm nổi bật so với các hãng khác chính nằm ở quá trình sản xuất toàn bộ là quy trình lắp ráp in-house hiện đại, giữ cho những sai số luôn ở mức thấp nhất. Bằng cách không lựa chọn hợp tác với một bên thứ ba, các sản phẩm của Orient được chế tạo hoàn toàn thủ công và luôn đảm bảo được chất lượng qua những bước kiểm duyệt khắt khe, đạt chuẩn Japan Movt. Khi nhắc đến động cơ máy của các dòng sản phẩm của Orient, người ta chắc chắn sẽ nhắc ngay đến sự độ ổn định, tuổi thọ dài với quá trình vận hành mạnh mẽ và chính xác. Và chiếc thuộc top đồng hồ mặt vuông Orient CFDAF001W0 dưới đây chính là một ví dụ đại diện cho sự kết hợp hoàn hảo giữa động cơ tốt và vẻ ngoài mạ vàng sang trọng. Đây chính là một món phụ kiện vô cùng phù hợp cho những buổi tiệc, sự kiện.

    Mẫu đồng hồ Orient nam mặt vuông CFDAF001W0 sành điệu

    Mẫu đồng hồ Orient nam mặt vuông CFDAF001W0 sành điệu

    Một số đặc điểm nổi bật của đồng hồ Orient mặt vuông là:

    Mẫu đồng hồ mặt vuông Orient FUNEM003W0 thời trang

    Mẫu đồng hồ mặt vuông Orient FUNEM003W0 thời trang

    • Với thiết kế vuông, từng đường nét thẳng thắn và 4 góc 90 độ cùng với cách phối hợp màu sắc làm nổi bật sản phẩm.
    • Không chỉ mang đến cảm giác tự tin cho người dùng, các góc của sản phẩm cũng đã được thực hiện tính toán và mài dũa cẩn thận để không gây nguy hiểm cho người sử dụng.
    • Việc đeo mặt đồng hồ vuông cũng vô cùng thoải mái, ôm trọn vẹn trên tay, đem lại cảm giác khác biệt so với mặt đồng hồ tròn truyền thống.
    • Không chỉ giúp phái mạnh thể hiện được “cá tính” của mình, mà còn giữ lại được vẻ lịch thiệp, khí chất của một người đàn ông trưởng thành, giúp bạn nổi bật hơn hẳn những người khác.

    Giá thành sản phẩm

    Bạn chắc chắn sẽ bất ngờ khi biết rằng, với tất cả những đặc điểm nổi bật, phong cách sáng tạo, phá cách đã được nêu ra, đây lại là dòng đồng hồ nam mặt vuông giá rẻ. Được chia ở phân khúc giá tầm trung, mỗi một sản phẩm thường có giá từ vài triệu đồng tuỳ thuộc vào chất liệu và tính năng. Mức giá này được coi là một món hời nhờ những trải nghiệm chất lượng mà bạn sẽ có khi sử dụng những sản phẩm chính hãng. Chưa kể đến độ an toàn với độ chống nước rất tốt, bạn có thể tự tin mang chiếc đồng hồ của mình để tham gia các hoạt động ngoài trời, đảm bảo công việc mà không cần lo lắng về những hư hại thường thấy ở các loại đồng hồ rẻ tiền khác.

    2. Hướng dẫn sử dụng Orient mặt vuông đúng cách

    Không thể chối cãi rằng với những lợi ích mang lại, sản phẩm này được nhận xét là cực kỳ phù hợp với những người có cổ tay gầy. Nhờ vào bề mặt vuông, sản phẩm sẽ giúp che đi những khuyết điểm của người sử dụng. Kích thước cổ tay thích hợp nhất để sở hữu một chiếc Orient mặt vuông là người có số đo cổ tay trung bình từ 16cm đến 18,5cm do mặt số của đồng hồ hãng thường được thiết kế với diện tích khoảng 36mm đến 42mml.

    Cách phối quần áo đi kèm với đồng hồ Orient mặt vuông

    Những tín đồ thời trang hẳn không lạ lẫm gì với phong cách “tone sur tone” vô cùng đơn giản nhưng luôn mang đến sự đồng điệu. Hãy lựa chọn những trang phục có màu sắc gần với chiếc đồng hồ Orient của mình để đạt được hiệu quả phối màu tốt nhất. Ngoài ra, sử dụng những màu tối giản như đen, trắng, xám,.. cũng mang đến hiệu quả tương tự.

    Hãy nhớ rằng đồng hồ mặt vuông giúp bạn thể hiện sự trưởng thành, chính trực nên những trang phục formal, lịch sự, không có quá nhiều điểm nhấn, hoa văn hoạ tiết sẽ làm nổi bật thêm tính chất của sản phẩm và sự kết hợp. Nếu cảm thấy không tự tin về phong cách bảng màu của bản thân, bạn nên thử phối màu tương phản. Để tránh bản thân trông không gọn gàng và làm “chìm nghỉm” cá tính cũng như phong cách bạn vất vả xây dựng, lựa chọn những trang phục đối màu với sản phẩm cũng là một cách hiệu quả để “khoe” ra những gì bạn đang có.

    Mẫu đồng hồ FUTAH003W0 sẽ nổi bật khi với trang phục tone đen xám

    Mẫu đồng hồ FUTAH003W0 sẽ nổi bật khi với trang phục tone đen xám

    Cách phối đồng hồ Orient mặt vuông với phụ kiện đi kèm

    Không chỉ quần áo mà những phụ kiện đi kèm cũng không kém phần quan trọng trong việc tạo nên bộ trang phục hoàn chỉnh, giúp bạn tự tin thể hiện bản thân mình với mọi người xung quanh. Nếu đã sở hữu một chiếc đồng hồ vuông Orient nam tính, tay còn lại bạn nên lựa chọn những loại vòng tay bản lớn cũng là một cách tạo điểm nhấn, tốt nhất là sử dụng chất liệu bằng bạc hoặc những loại vòng tay có chất liệu, màu sắc tương đồng với dây đeo của đồng hồ. Ngoài ra, bằng việc phối hợp thêm với những chiếc nhẫn ở cùng một tay đeo đồng hồ sẽ là điểm nhấn nổi bật hơn cho cả sản phẩm và bản thân bạn.

    3. Một số mẫu đồng hồ Orient mặt vuông phổ biến

    Có thể thấy, đồng hồ Orient mặt vuông là một trong những thiết kế giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi phong cách thời trang cũng như tô điểm cho gu ăn mặc lên một tầm cao mới. Nếu bạn cũng đang tìm cho mình một chiếc mặt vuông của thương hiệu này thì có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây.

    Đồng hồ nam mặt vuông dây da Orient FSTAA002W0

    Đồng hồ Orient FSTAA002W0 được thiết kế sang trọng, đẳng cấp với chất liệu thép không gỉ có độ bền cao. Bộ case cùng kim chỉ giờ màu vàng sang trọng nổi bật trên nền mặt hiển thị màu trắng giúp chủ nhân có thể dễ dàng xem giờ một cách chính xác và nhanh chóng. Vạch số được vót nhọn có kích thước khác nhau vừa tạo nên nét cổ điển lại vừa sang trọng và lịch lãm. Cùng với đó là dây da cao cấp, mềm mại giúp ôm sát cổ tay và khả năng chống nước 5ATM. Có thể nói, Orient FSTAA002W0 là người bạn đồng hành không thể hoàn hảo hơn cho các quý ông thanh lịch, mạnh mẽ.

    Đồng hồ nam mặt vuông dây da Orient FSTAA002W0

    Đồng hồ nam mặt vuông dây da Orient FSTAA002W0

    Đồng hồ Orient mặt vuông FXCAA001W0

    Nằm trong dòng sản phẩm Orient dành cho các chàng trai năng động, FXCAA001W0 là một trong những mẫu thiết kế ấn tượng của thương hiệu này. Nhìn từ tổng thể, chiếc đồng hồ này có thiết kế khá độc đáo và cá tính. Mặt số hình vuông chứa đựng 2 mặt với 2 bộ máy automatic và quartz. Phía trên là bộ máy cơ Cal.55741 được thiết kế khá tinh tế với ô tròn để lộ ô lịch và mặt số hiển thị giờ. Trong khi nửa dưới lại trông khá giống một chiếc đồng hồ để bàn thu nhỏ với bộ máy điện tử Cal.HM510. Bộ case của FXCAA001W0 được đồng nhất một màu đen mang đến sự mạnh mẽ và dễ phối đồ cho các chàng trai. Bảo vệ cho mặt số lẫn bộ máy là lớp kính cứng có khả năng chịu lực tốt, thép không gỉ bền chắc, hạn chế nứt vỡ cùng khả năng kháng nước lên đến 50m.

    Đồng hồ Orient mặt vuông FXCAA001W0

    Đồng hồ Orient mặt vuông FXCAA001W0

    Đồng hồ chính hãng Orient FUNEF001W0

    FUNEF001W0 gây ấn tượng với thiết kế mới mẻ, hiện đại và tinh tế. Chính vì thế, mẫu đồng hồ này đã làm cháy ví biết bao nhiêu chàng trai. Đồng hồ Orient FUNEF001W0 vốn được phái mạnh ưa chuộng bởi kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc sang trọng và chất liệu cao cấp. Cùng với đó là sự đơn giản trong thiết kế, có thể dễ dàng kết hợp với mọi trang phục từ quý phái đến những chiếc sơ mi nhẹ nhàng,...

    Đồng hồ chính hãng Orient FUNEF001W0

    Đồng hồ chính hãng Orient FUNEF001W0

    Ngoài ra còn vô số các cách kết hợp khác mà bạn nên thử tìm hiểu và trải nghiệm để có thể tạo ra cho mình một phong cách riêng thật độc đáo và cá tính.

    4. Top những đồng hồ Orient mặt vuông chưa bao giờ hết hot trên Galle Watch

    Những chiếc đồng hồ mặt vuông mang đến sự mới lạ, khỏe khoắn, mạnh mẽ và thu hút cho những ai đeo nó. Nếu bạn thích sự mới lạ. muốn thay đổi phong cách và sở hữu một chiếc đồng hồ mặt vuông với giá hợp lý NGAY NHÉ

    Đồng hồ Orient FSTAA003W0

    Đồng hồ Orient FSTAA003W0Đồng hồ Orient FSTAA003W0

    Đồng hồ Orient FUNEM001C0

    Đồng hồ Orient FUNEM001C0

    Đồng hồ Orient FUNEM001C0

    Đồng hồ Orient FESAE002B0

    Đồng hồ Orient FESAE002B0

    Đồng hồ Orient FESAE002B0

    Đồng hồ CANDINO C4498/2

    Đồng hồ CANDINO C4498/2

    Đồng hồ CANDINO C4498/2

    Đồng hồ Calvin Klein K7A236LH

    Đồng hồ Calvin Klein K7A236LH

    Đồng hồ Calvin Klein K7A236LH

    Bên trên là những thông tin, nhận xét về dòng sản phẩm đồng hồ Orient mặt vuông đang được vô cùng ưa chuộng trong xu hướng hiện nay. Để tìm cho mình một sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng, hãy đến ngay showroom gần nhất hoặc truy cập vào website Galle để nhận được những ưu đãi và tận hưởng dịch vụ tốt nhất nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline1800 6785

    Facebookhttps://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroomhttps://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD