7 Đồng hồ Orient nữ dây da đẹp không tì vết trên GalleWatch

27 tháng 1, 2022
1144 lượt xem
Những chiếc đồng hồ nữ dây da của Orient luôn mang đến vẻ thanh lịch và nữ tính cho người sử dụng. Hãy cùng điểm mặt 7 chiếc đồng hồ Orient nữ dây da đẹp không tì vết trên Galle Watch

Mục Lục

    Orient không chỉ là một thương hiệu đòng hồ đẳng cấp thể giới mà nó còn là niềm tự hào của người Nhật. Hãng đồng hồ Orient được thành lập từ tháng 07 năm 1950 tại Tokyo với tư cách là nhà sản xuất đồng hồ  đeo tay. Từ năm 1901, Ngài Shogoro Yshida - người sáng lập ra Orient đã mở một cửa hàng đồng hồ lớn tại Ueno, một khu thương mại sầm uất tại Tokyo. Trong suốt lịch sử hình thành và phát tiển thương hiệu kéo dài 50 năm, Orient đã cố gắng làm mọi cách tốt nhất để thương hiệu Orient trở nên phổ biến trên toàn thế giới bằng những nỗ lực không ngừng.


    Những chiếc đồng hồ nữ dây da của Orient luôn mang đến vẻ thanh lịch và nữ tính cho người sử dụng. Hãy cùng điểm mặt 7 chiếc đồng hồ Orient nữ dây da đẹp không tì vết trên Galle Watch

    1. Đồng hồ Orient RA-AG0017Y10B

    Mở đầu cho bộ sưu tập của chúng ta hôm nay là một chiếc đồng hồ lấp lánh đã hút hồn các nàng bánh bèo từ ánh nhìn đầu tiên.

    Thiết kế bên ngoài

    Đây là thiết kế đồng hồ cơ lộ máy mà ta tưởng chừng chỉ dành cho nam. Nhưng với thiết kế này, Orient RA-AG0017Y10B lại dành cho nữ và trông nó mềm mại, nữ tính hơn nhờ những viên kim cương như những ngôi sao trên bầu trời đen huyền bí làm điểm nhấn và vỏ đồng hồ được làm bằng thép không gỉ 316L mạ vàng hồng

    Thiết kế lộ máy ở vị trí 8h nửa kín nửa hở khơi gợi sự tò mò cho người đối diện y như sự quyến rũ của người con gái. Cùng với dây da được thiết kế ôm sát tay tạo cho các nàng cảm giác thoải mái kể cả khi đeo cả ngày.

    Thiết kế bên trong

    Orient Caliber F6T22 (22 chân kính và tần số dao động lên tới 21600 vph).

    So về chất lượng, những cỗ máy đồng hồ đến từ Nhật Bản tuyệt nhiên không hề thua kém bất cứ đối thủ nào từ Thuỵ Sĩ. Orient đã  trang bị đầy đủ tính năng lên cót tay và Hacking Stop (dừng kim giây khi chỉnh giờ) cao cấp do chính Orient nghiên cứu và chế tạo. Đây chỉ là bổ sung nhỏ nhưng đây lại là bước tiến tích cực của Orient.

    Sử dụng bộ máy hoạt động mang lại sự chính xác trong từng chuyển động, đặc biệt, kể cả khi không sử dụng, RA-AG0017Y10B vẫn hoạt động với cơ chế ổn định nhất. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về cổ máy thời gian của bạn sẽ bị “chết máy” đột ngột những khi không sử dụng đến trong thời gian khá dài.

    Đồng hồ Orient RA-AG0017Y10B

    2. Đồng hồ Orient RA-AG0024S10B

    Ngược với vẻ nữ tính của Orient RA-AG0017Y10B, Orient RA-AG0024S10B lại trông có vẻ cá tính hơn. Nó rất hợp với những cô nàng phong cách, không muốn theo style “bánh bèo”, muốn bản thân trở nên mạnh mẽ, trưởng thành. Chiếc đồng hồ này chiếm được tình cảm của chị em nhờ vào thiết kế cố điển nhưng không kém phần hiện đại, và có thể kết hợp được với nhiều bộ đồ. RA-AG0013S10B xứng đáng là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu mến đồng hồ đơn giản, thanh lịch.

    Tuy nhiên nhược điểm của 2 chiếc đồng hồ cơ này lại có độ chống nước chỉ là 3 ATM đồng nghĩa với việc bạn chỉ có thể rửa tay đi mưa mà không thể sử dụng để mang đi bơi. Nhưng đây không phải bất tiện quá lớn đúng không nào?

    Đồng hồ Orient RA-AG0024S10B

    3. Đồng hồ Orient Sun & Moon RA-KA0005A00B

    Tiếp đến là một siêu phẩm đồng hồ đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Nhắc đến tính năng Sun & Moon trên đồng hồ đơn giản là một ô cửa hiển thị mặt trăng và mặt trời trên mặt số, nó có thể phân biệt và nhận dạng ngày đêm. Ngoài ra, còn một ưu điểm khác về bộ máy của RA-KA0005A00B là độ chịu nước lên đến 5 ATM, sẽ trở thành một phụ kiện hữu ích cho bạn ngay cả khi đi bơi.

    Thiết kế nhỏ gọn cùng với sự cách tân từ chiếc đồng hồ cổ điển giúp RA-KA0005A00B trở nên mới lạ. Mặt kính được làm bằng đá sapphire được bảo vệ chắc chắn bởi vỏ thép không gỉ 316L được mài sáng bóng làm chiếc đồng hồ trở nên thanh lịch và sang trọng hơn rất nhiều lần.

    Đồng hồ Orient Sun & Moon RA-KA0005A00B

    4. Đồng hồ Orient RA- KA0007L00B

    Cũng giống kiểu dáng với RA-KA0005A00B nhưng RA- KA0007L00B lại tạo dấu ấn riêng cho mình bởi màu sắc nổi bật của mặt và vỏ. Màu xanh dương hiện đang được rất nhiều chị em ưa chuộng và đã trở thành màu hot trend trong năm nay vì sự trẻ trung, hiện đại, tinh tế mà nó mang lại. Chỉ nhờ vào mặt kính xanh thôi chưa đủ, phải nhờ cả vào sắc vàng hồng của vỏ thép không gỉ được đánh bóng, chăm chút cẩn thận mới tạo ra được sức hút khó cưỡng lại của chiếc đồng hồ này.

    Tiếp đến là dây da màu đen tô điểm cho nét truyền thống của người phụ nữ hiện đại, chất liệu cao cấp mềm mại, thoải mái tạo nên nét duyên dáng, nữ tính và năng động. Tin tôi đi, khi sở hữu chiếc đồng hồ này, điều đầu tiên bạn nhận được đó là sự trầm trồ của mọi người vì sự tinh tế và gu thẩm mĩ của bạn.

    XEM THÊM

    5. Đồng hồ Orient FET0Y001T0

    Tạm xa những cô nàng dự báo ngày và đêm, chúng ta cùng nhau tới cung điện đồng hồ để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nàng công chúa Orient FET0Y001T0 với chiếc vương miện kim cương được đính xung quanh thể hiện vẻ quý tộc mà không quá phô trương. Sở hữu được một em đồng hồ này để đi tiệc hay sự kiện, bạn sẽ trở nên toả sáng và tự tin hơn. Đặc biệt khi bạn đi ra ngoài trời nắng hay dưới ánh đèn, những tia lấp lánh sẽ tỏa ra từ cổ tay bạn.

    Đồng hồ Orient FET0Y001T0

    6. Đồng hồ OrienT FER2H001B0

    Tông màu chủ đạo của chiếc OrienT FER2H001B0 là màu tối thể hiện một người con gái tuy giản dị nhưng vẫn rất nữ tính nhờ vào những viên kim cương thay cho những con số trên mặt đồng hồ. Cùng với chiếc dây da trơn giúp chiếc đồng hồ nhẹ nhàng, nhã nhặn hơn. Tuy nhiên điểm nhấn của chiếc đồng hồ này lại không phải tập trung vào những viên kim cương sáng ấy mà lại kim đồng hồ như những ngọn lửa bùng cháy giữa trời đêm tối.

    Đồng hồ OrienT FER2H001B0

    7. Đồng hồ Orient FDM01004WL

    Với cô nàng trong trắng, tinh khôi khoác lên mình bộ quần áo có tông trắng là chủ đạo, FDM01004WL đậm chất nữ tính và sang trọng. Sự khác biệt nằm trong mặt chiếc đồng hồ đậm chất nữ tính này đó là các hoạ tiết được vẽ bên trong cùng với những con số mềm mại, kiểu cách và ngay đến cả kim đồng hồ cũng khác biệt đã chứng minh được nét đẹp chỉ có một của mình.

    Đồng hồ Orient FDM01004WL

    Những cô nàng Orient dây da vẫn giữ được những nét cổ điển nhưng vẫn thể hiện được sự cá tính, nét riêng của mình, mà không gây nhàm chán cho người nhìn. Sau khi xem hết bảy trong hàng trăm mẫu đồng hồ mới và đẹp nhất, các bạn đã phải lòng “em” nào chưa?

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD