Tổng hợp những mẫu đồng hồ Orient bản đồ Việt Nam tại Galle

27 tháng 1, 2022
9119 lượt xem

Những chiếc đồng hồ Orient bản đồ Việt Nam ở trên đều đang được phân phối chính hãng tại Đồng hồ Galle với giá cực tốt. Cùng tham khảo qua bài viết này.

Mục Lục

    Đồng hồ Orient luôn chiếm được nhiều tình cảm của đông đảo người yêu đồng hồ, bởi kiểu dáng thời trang đi kèm với chất lượng Nhật Bản và mức giá hợp lý. Nhà sản xuất càng chiều lòng người tiêu dùng Việt hơn khi liên tục cho ra mắt những phiên bản độc đáo, sử dụng hình ảnh bản đồ Việt Nam. Hãy cùng Đồng hồ Galle đi xem những mẫu đồng hồ Orient bản đồ việt nam nhé!


    Mẫu đồng hồ Orient phiên bản đặc biệt

    Mẫu đồng hồ Orient phiên bản đặc biệt

    Đồng hồ phiên bản đặc biệt là gì? Ý nghĩa và sự hấp dẫn của đồng hồ Orient phiên bản đặc biệt

    Đồng hồ phiên bản đặc biệt là những sản phẩm được lên ý tưởng, thiết kế, sản xuất dành riêng cho một quốc gia hoặc một sự kiện, nhân vật nổi tiếng nào đó. Hầu hết những mẫu đồng hồ này không bị giới hạn về mặt số lượng và mang trong mình những ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Có lẽ, đây cũng là lý do chính khiến ngày càng nhiều người dùng yêu thích đeo những chiếc đồng hồ phiên bản khác. 

    Gần đây, có thể bạn cũng biết, rất nhiều mẫu đồng hồ đặc biệt của Orient được bán ra thị trường, cùng sự xuất hiện của hình ảnh quốc kỳ hoặc bản đồ Việt Nam. Đây đều là những biểu tượng thể hiện rõ tinh thần dân tộc, khẳng định niềm tin và sự tự hào về quê hương, đất nước của mình ra toàn thế giới. Để có được sự tự hào đó, không biết đã bao nhiêu thế hệ người Việt phải hy sinh xương máu, gia đình,.. mới đổi lại được. Chính vì vậy, lãnh thổ và lãnh hải của chúng ta là bất khả xâm phạm, điều này đã được Orient đưa vào trong chính những thiết kế độc đáo và chất lượng của mình, thu hút sự quan tâm của hàng triệu trái tim trong nước và quốc tế.

    Orient phiên bản đặc biệt - Hào khí Việt Nam

    Orient phiên bản đặc biệt - Hào khí Việt Nam

    Thương hiệu Orient và những mẫu đồng hồ Orient phiên bản đặc biệt dành cho Việt Nam

    Orient là một trong những thương hiệu đồng hồ tốt nhất của Nhật Bản, sở hữu cỗ máy cơ khí in-house chất lượng, thiết kế tỉ mỉ, hướng tới người dùng. Orient đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới và liên tục cho ra mắt những bộ sưu tập cuốn hút từ mẫu mã cho tới giá cả. Ở Việt Nam, Orient được biết đến nhiều nhất với các phiên bản đặc biệt, mang đậm bản sắc dân tộc, cùng Đồng hồ Galle đi tìm hiểu kỹ hơn nhé!

    Đồng hồ Orient bản đồ Việt Nam RA-AG0430S00B

    RA-AG0430S00B chính thức trình làng vào năm 2019, là món quà mà hãng đồng hồ Orient dành tặng cho khách hàng Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội. Chiếc đồng hồ này được phát triển dựa trên nguyên mẫu dòng Bambino kính cong vòm lừng danh của hãng. Sản phẩm gây ấn tượng ở chính mặt số, nhờ hình ảnh Khuê Văn Các và dòng chữ “1010 years Thang Long – Ha Noi”. Ngoài ra, Orient còn khéo léo khoe một phần cỗ máy F6T22 siêu bền tại vị trí 9 giờ quen thuộc.

    Các chi tiết như bộ kim, cọc số đều được chế tác thanh mảnh, sử dụng tone vàng đồng màu với vỏ. Nhờ sử dụng mặt kính cong nên RA-AG0430S00B luôn cho người dùng những góc nhìn đẹp nhất và có khả năng bảo vệ hoàn hảo cho mặt số. Ở mặt sau đồng hồ bản đồ việt nam, Orient phác họa hình ảnh bản đồ Việt Nam cùng hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa trên mặt kính. Người đeo cũng có thể từ đây quan sát toàn bộ cỗ máy cơ khí vận hành nhịp nhàng.

    Đồng hồ Orient bản đồ Việt Nam RA-AG0430S00B

    Đồng hồ Orient bản đồ Việt Nam RA-AG0430S00B

    Đồng hồ Orient có hình bản đồ Việt Nam RA-AG0726S00B

    Đồng hồ Orient có hình bản đồ Việt Nam RA-AG0726S00B là phiên bản nữ, có thiết kế tương tự như chiếc RA-AG0430S00B ở trên. Một số điểm khác biệt rõ rệt nhất của đồng hồ đeo tay bản đồ việt nam mà chúng ta dễ nhận thấy đó là kích thước mặt số nhỏ hơn (35.9mm), không quá to và thô cứng với tay nữ giới. Tiếp theo đó là cọc số kết hợp chữ số La Mã và dạng vạch, giúp cho diện mạo của RA-AG0726S00B mang hơi hướng cổ điển và sang trọng hơn. Ngoài ra, ở phiên bản này, hãng sử dụng dây da nâu sáng, cực kỳ trẻ trung và thanh lịch, khi kết hợp với chiếc Orient RA-AG0430S00B ở trên, sẽ trở thành một cặp đôi hoàn hảo ai cũng muốn sở hữu.

    Đồng hồ Orient có hình bản đồ Việt Nam RA-AG0726S00B

    Đồng hồ Orient có hình bản đồ Việt Nam RA-AG0726S00B

    Đồng hồ Orient hình bản đồ Việt Nam RA-AG0431L00B

    Đồng hồ nam RA-AG0431L00B cũng được trang bị cỗ máy cơ khí F6T22, thiết kế và tính năng hoàn toàn giống với phiên bản đặc biệt RA-AG0430S00B. Sự khác biệt duy nhất đó là ở màu sắc mặt số và dây đeo. Ở mẫu này, hãng đã trang bị cho dial tone xanh dương ấn tượng, lạ mắt, trẻ trung, kết hợp cùng các chi tiết mạ bạc nổi bật, dễ quan sát. Dây đeo da cao cấp được chế tác cùng màu với mặt số, tất cả tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới lạ cho phiên bản Orient 1010 này.

    Đồng hồ Orient hình bản đồ Việt Nam RA-AG0431L00B

    Đồng hồ Orient hình bản đồ Việt Nam RA-AG0431L00B

    Đồng hồ Orient phiên bản bản đồ Việt Nam SER0200HW0

    Quay ngược lại thời gian, chúng ta sẽ đi tìm hiểu thêm một phiên bản đặc biệt khác của Orient ra đời năm 2015, đó là chiếc SER0200HW0 lịch lãm. Ngay trên mặt số trắng 41.4.mm, hãng đã chạm khắc biểu tượng bản đồ Việt Nam cùng 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa mạ vàng sang trọng. Cùng với đó là các chi tiết cọc số kết hợp (số La Mã và vạch), bộ 3 kim vát nhọn ở đầu để tạo nên một diện mạo cực kỳ cuốn hút cho thiết kế này. Dây đeo được làm bằng kim loại bền bỉ, mạ demi vàng khỏe khoắn, phù hợp nhất là khi kết hợp với những bộ vest chỉn chu. Khả năng chống nước của sản phẩm lên tới 5ATM.

    Đồng hồ Orient phiên bản bản đồ Việt Nam SER0200HW0

    Đồng hồ Orient phiên bản bản đồ Việt Nam SER0200HW0

    Đồng hồ Orient phiên bản đặc biệt SER0200GW0

    SER0200GW0 là một trong ba chiếc đồng hồ phiên bản đặc biệt mà Orient dành tặng cho Việt Nam vào năm 2015. Sản phẩm sở hữu diện mạo bóng bẩy nhờ lớp vỏ và dây đeo mạ vàng. Cùng với đó là mặt số trắng thanh lịch, được trang trí thêm hình ảnh bản đồ lãnh thổ Việt Nam và bộ kim thon dài, cọc số dạng vạch kết hợp chữ số La Mã, tất cả đều được mạ vàng sang trọng. Ngoài ra, SER0200GW0 còn được trang bị cỗ máy cơ khí Cal.487 bền bỉ và lớp kính sapphire cao cấp có khả năng chống phản quang. Để bảo vệ cho bộ máy, Orient đã sử dụng lớp vỏ chắc chắn bằng thép không gỉ 316L và độ chịu nước 5ATM. Đặc biệt khi mua sản phẩm này, khách hàng sẽ được tặng kèm thêm hộp gỗ cao cấp và một bộ dây da để thay thế.

    Đồng hồ Orient phiên bản đặc biệt SER0200GW0

    Đồng hồ Orient phiên bản đặc biệt SER0200GW0

    Đồng hồ Orient phiên bản giới hạn SER0200JB0

    SER0200JB0 cũng ra đời cùng năm với hai mẫu đồng hồ ở trên và được thiết kế hoàn toàn tương tự, chỉ khác về màu sắc, để người dùng có thêm sự lựa chọn phù hợp với phong cách và cá tính của mình. Ở phiên bản đồng hồ orient phiên bản giới hạn này, Orient trang bị mặt số đen hoàn hảo, cùng dây đeo kim loại ánh bạc, cực kỳ lịch lãm và thanh lịch, phù hợp khi phối cùng các bộ vest sáng màu. Ngoài ra, khi mua Orient SER0200JB0, khách hàng cũng được tặng một bộ dây da để thay thế và đi kèm hộp gỗ sang trọng.

    Đồng hồ Orient phiên bản giới hạn SER0200JB0

    Đồng hồ Orient phiên bản giới hạn SER0200JB0

    Những chiếc đồng hồ Orient bản đồ Việt Nam ở trên đều đang được phân phối chính hãng tại Đồng hồ Galle với giá cực tốt. Khách hàng có thể tới đây để trực tiếp chiêm ngưỡng và trên tay những mẫu đồng hồ mang đậm dấu ấn và sự tự hào dân tộc.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:
    Hotline1800 6785
    Facebookhttps://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroomhttps://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD